Alexandrins Crozes-Hermitage Blanc & Rouge Cặp vang ngon làm quà tặng tổ chức

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi winecellarvn, 17/1/22.

  1. Alexandrins Crozes-Hermitage Blanc & Rouge Cặp vang ngon làm quà tặng tổ chức

    Alexandrins Crozes-Hermitage Blanc & Rouge Cặp vang ngon làm quà tặng...

    700,000 VNĐ (180 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Nội
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: winecellarvn
    3. Ngày đăng: 17/1/22 lúc 10:26
    4. Số điện thoại: 0946698008
  2. winecellarvn

    winecellarvn Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    7/9/21
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Alexandrins Crozes-Hermitage Blanc & Rouge Cặp vang ngon làm quà tặng tổ chức. Cặp rượu vang Crozes-Hermitage Maison Les Alexandrins Blanc & Rouge là món quà doanh nghiệp mà bạn không nên bỏ lỡ. Ra đời từ đam mê và tình yêu đối với rượu vang Pháp của bộ ba đến từ vùng Bắc Rhône danh tiếng, Maison & Domaines Les Alexandrins là thương hiệu rượu vang hàng đầu khu vực này.

    Les Alexandrins là một dự án sản xuất vang tại thung lũng Bắc Rhône, khai thác các giống nho từ những vùng Crus bậc nhất kết hợp cùng truyền thống làm rượu lâu đời và niềm đam mê mãnh liệt của 3 nhà sáng lập, cho ra đời những chai rượu vang Rhone Valley có hương vị thơm ngon khó cưỡng.

    [​IMG]
    Crozes-Hermitage là một trong 8 Crus của Bắc Rhône. Đây là phân hạng cao nhất cho các tiểu vùng làm rượu nơi này. Crozes-Hermitage nổi tiếng với các dòng vang đỏ từ nho Syrah đậm đà hương vị sâu lắng; vang trắng từ nho Marsanne và Rousanne nồng nàn hương vị thổ nhưỡng.

    Tại đây, nho được canh tác theo phương thức hữu cơ, rượu vang được sản xuất theo phương thức truyền thống. Les Alexandrins tập trung vào chất lượng của rượu vang thay vì sản lượng, cho ra đời những dòng vang có hương vị thơm ngon, ngây ngất lòng người.

    Rượu vang Pháp Crozes-Hermitage Maison Les Alexandrins Rouge 2018 lan tỏa hương thơm phức hợp của trái cây đỏ, phảng phất mùi khói, tiêu hòa quyện cùng vani. Chai vang đỏ này có hương vị anh đào Morello, cam thảo kéo dài, lưu luyến khó phai. Rượu vang Pháp Crozes-Hermitage Maison Les Alexandrins Blanc 2019 nổi bật với các nốt hương đặc trưng của trái cây nhiệt đới hòa quyện cùng hương hoa trắng tinh tế và bánh nướng ấm áp.

    Bên cạnh cặp rượu vang Pháp giá rẻ đầy hấp dẫn từ vùng Rhone Valley để làm món quà tặng này, Hầm rượu vang WINECELLAR.vn còn rất nhiều dòng rượu vang đẳng cấp khác như rượu vang Ý, Mỹ, Argentina, vang Chile… chắc chắn sẽ chinh phục cả những thực khách khó tính nhất. Với những lựa chọn chắc kỹ lưỡng, Chúng tôi tin rằng quý khách sẽ lựa chọn được món quà tặng đẳng cấp trong tầm giá, phù hợp làm món quà tặng doanh nghiệp đẳng cấp cho năm nay. Với bộ sưu tập hơn 1000 dòng vang đến từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới tại các quốc gia danh tiếng như vang Argentina, rượu vang Tây Ban Nha. Hệ thống cửa hàng WINECELLAR.vn chính là địa điểm hoàn hảo cho những người yêu vang đích thực.

    Quý khách có thể liên hệ online hoặc ghé thăm Hệ thống cửa hàng WINECELLAR.vn để được tư vấn kỹ càng và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. Với hệ thống cửa hàng trải dài khắp 3 miền.

    Với 4 cửa hàng bán rượu vang tại Hà Nội bao gồm tại các quận trung tâm như Hoàn Kiếm, Ba Đình và Cầu Giấy. Cửa hàng rượu vang tại Đà Nẵng toạ lạc tại quận Thanh Khê, nơi giao thoa sầm uất giữa các tín đồ yêu vang trên khắp thế giới và tại Việt Nam. Ngoài ra, tại khu vực Miền Nam có 2 cửa hàng rượu vang tại Hồ Chí Minh toạ lạc tại Quận 1 và Quận 3 chắc chắn sẽ luôn đáp ứng và phục vụ tốt nhất những yêu cầu về rượu vang của quý khách. Cùng 1000 sản phẩm rượu vang đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, và luôn sẵn sàng phục vụ các tín đồ yêu vang.

    Chi tiết tại: www.fastehome.com, www.quangbakinhdoanh.com

    Xem thêm: Quà tặng cao cấp giá tốt

    — –

    Hầm rượu vang WINECELLAR.vn — We are masters of wine!

    Hotline: 094 669 8008

    Hệ thống: Cửa hàng rượu vang trên toàn quốc.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này