7-Eleven bắt đầu chạy thử cửa hàng không có thu ngân cho nội bộ nhân viên

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi levanthanh.kt5983@gmail.c, 7/2/20.

  1. 7-Eleven bắt đầu chạy thử cửa hàng không có thu ngân cho nội bộ nhân viên

    7-Eleven bắt đầu chạy thử cửa hàng không có thu ngân cho nội bộ nhân viên

    LIÊN HỆ (138 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: levanthanh.kt5983@gmail.c
    3. Ngày đăng: 7/2/20 lúc 20:20
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    Cửa hàng tiện lợi sử dụng các công nghệ hiện đại không cần thu ngân có thể là xu hướng mới trong tương lai gần. Nếu như Amazon Go đã mở cửa cho mọi người thì mới đây đến lượt 7-Eleven tiến hành chạy thử cho nội bộ.
    Cửa hàng 7-Eleven không có thu ngân đầu tiên được mở cửa tại trụ sở của họ ở Irving, Texas, Mỹ; chỉ dành cho nhân viên nội bộ công ty, trước khi mở cửa cho mọi người sau khi hoàn thiện mọi thứ.

    Khách hàng sẽ sử dụng điện thoại thông minh để tiến hành mua sắm. Với các công nghệ dự đoán và theo dõi, cửa hàng có thể “quản lý” từng khách hàng cá nhân và những gì họ mua, trước khi gửi hoá đơn chi tiết đến điện thoại khi họ bước ra khỏi cửa. Tiền sẽ tự động được trừ vào tài khoản của khách hàng.

    Cách này không khác gì so với cách mà Amazon là với cửa hàng Amazon Go, thử nghiệm từ năm 2016 và mở cửa cho mọi người từ 2018. Ngoài ra ở Thượng Hải, Truong Quốc cũng có cửa hàng tương tự tên Wheelys, mở cửa năm 2017.

    Chi tiết về các công nghệ tiên tiến mà Amazon hay 7-Eleven sử dụng cho các cửa hàng không có thu ngân chưa được công bố nhiều nên cũng khó giải thích chi tiết được. Tuy nhiên, nếu nhìn ở góc độ xu hướng cho tương lai thì có thể chúng ta sớm được trải nghiệm những cửa hàng thế này, quên đi chuyện phải xếp hàng dài để chờ tính tiền vào những giờ đông khách.

    Khi mọi thứ ngày càng cá nhân hoá, chiếc điện thoại trở thành một thiết bị kết nối trung tâm của từng người thì sẽ càng có thêm những giải pháp thông minh và tiện lợi hơn. Tất nhiên, công nghệ hiện đại chống chỉ định với những người từ chối nó.

    Hóng ngày 7-Eleven thử nghiệm cửa hàng không thu ngân ở Sài Gòn hay Hà Nội.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này