5 Yếu tố quan trọng khi livestream

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi dangbaitudong, 18/9/21.

  1. 5 Yếu tố quan trọng khi livestream

    5 Yếu tố quan trọng khi livestream

    LIÊN HỆ (99 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Nghệ An
    3. Tình trạng hàng: Hàng cũ
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: dangbaitudong
    3. Ngày đăng: 18/9/21 lúc 12:08
    4. Số điện thoại: 0978576589
  2. dangbaitudong

    dangbaitudong Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    28/8/20
    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Bán hàng onlne và nhất là bán hàng livestream đang giúp cho các doanh nghiệp, chủ shop kiếm bội tiền từ các buổi livestream của mình. Với hình thức livestream bán hàng sẽ giúp cho chúng ta tiếp cận lượng khách hàng khổng lồ, và khắp nơi không bị giới hạn bởi địa lý. Làm thế nào để bán hàng livestream thu hút nhiều người xem nhất? Kinh nghiệm bán hàng livestream nào sẽ giúp tăng tỷ lệ chốt đơn? Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn các yếu tố quan trọng khi livestream

    [​IMG]

    .

    1.Nguồn hàng

    Nguồn hàng tốt đóng vai trò quan trọng bậc nhất trong các yếu tố tạo lên sự thành công của livestream. Nếu bạn không có nguồn hàng tốt, không tự tin với sản phẩm của mình thì sẽ rất khó để có thể bán hàng và nhất là bán hàng livestream. Vì khách hàng chỉ được tiếp cận với sản phẩm của bạn thông qua màn hình điện thoại, máy tính chính vì thế nguồn hàng đóng vai trò tối quan trọng khi bạn livestream

    2.Phong cách livestream

    Khi livestream hãy tạo cho bạn một phong cách riêng. Không có bản sao nào vượt mặt được bản chính. Hãy tạo cho mình một phong cách để livestream riêng biệt để mọi người có thể nhớ đến bạn.

    Hãy chuẩn bị và học hỏi thêm những ngôn từ thu hút, nhưng câu nói phong cách riêng của bạn. Sự tương tác thời gian thực đưa khán giả đến gần bạn hơn và mở ra một kênh giao tiếp tuyệt vời. Bạn có thể hỏi họ những câu hỏi để hiểu rõ hơn về họ và họ cũng có thể làm như vậy.

    Hơn nữa, khi họ tương tác với nhau, điều đó tạo ra cảm giác cộng đồng và họ sẽ liên kết bạn với nó. Với người livestream thì hãy tạo một phong cách riêng, bạn mạnh mẽ, bạn dịu dàng, tình cảm để khán giả sẽ luôn nhớ về bạn. Một bí mật để xem bản thân mình có thể phù hợp với phong cánh nào đó là Hãy hỏi 10 người thân thiết của bạn là khi nhớ đến mình thì nghĩ đến điều gì.

    3.Bối cảnh livestream

    Hãy chuẩn bị cho mình một bổi cảnh livestream thật chuẩn chỉnh. Từ ánh sáng, âm thanh, không gian để bạn lên hình. Thật vậy nếu như ở của hàng truyền thống khách hàng có thể nhìn trực tiếp, cầm sản phẩm để xem xét kỹ lưỡng thì ngược lại đối với livestream khách hàng chỉ có thể nhìn được sản phẩm thông qua thiết bị của họ. Việc chuẩn bị không gian livestream đẹp, có nguồn ánh sáng tốt âm thanh rõ nét sẽ giúp bạn thành công lớn để tiếp cận được đến cửa sổ tâm hồn của người xem.

    Ánh sáng là yếu tố cực kỳ quan trọng khi livestream. Nếu ánh sáng tốt sẽ giúp cho sắc mặt, thần thái của người Livestream trở nên sáng hơn và đẹp hơn. Ngược lại, nếu ánh sáng không tốt, sắc mặt cũng như chất lượng hình ảnh sẽ không rõ, điều này sẽ làm người livestream cảm thấy không tự tin trong lúc nói.

    Để có một Livestream thu hút, chúng ta có thể chuẩn bị thêm âm thanh. Âm thanh có thể yên tĩnh hoặc kèm theo những âm thanh khác nhau, tùy thuộc vào mục đích của người Livestream. Nếu bạn thích âm thanh du dương, chúng ta có thể kèm theo đó một âm thanh của một bản nhạc nhẹ nhành trong quá trình Livestream Facebook, điều này sẽ giúp cho tâm trạng của chúng ta trở nên tốt hơn và người xem sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, dễ chịu hơn.

    4.Kịch bản livestream

    Để một livestream diễn ra được đồng nhất và suôn sẻ, hãy chuẩn bị kịch bản livestream thu hút để giữ chân người xem và khéo léo lồng ghép các sản phẩm của mình vào.

    Nếu bạn chỉ livestream đơn thuần để bán hàng mà không có kịch bản trước thì rơi vào các tình huống như không biết nói gì, không biết nên giới thiệu sản phẩm theo thứ tự nào, một sản phẩm khi giới thiệu thì cần phải đưa ra những thông tin gì,… Khi làm việc gì chúng ta cũng cần phải lên kế hoạch rõ ràng, từng bước để hoạt động được diễn ra trơn tru. Việc chuẩn bị kịch bản livestream bán hàng cũng giống như việc lên chi tiết kế hoạch cho công việc.

    Để buổi livestream bán hàng diễn ra thuận lợi, đòi hỏi các phải có sự chuẩn bị kịch bản kỹ càng. Nếu bạn không chuẩn bị kịch bản livestream bán hàng, mà chỉ livestream theo ngẫu hứng chắc hẳn bạn sẽ rơi vào nhiều tình huống khó xử dẫn đến chất lượng buổi livestream bị giảm sút

    Xem thêm: Kinh nghiệm livestream bán hàng hiệu quả

    5.Công cụ trợ giúp

    Nếu Fanpage hay Livestream của bạn có lượt người xem và mua hàng đông, hãy có vài bạn hỗ trợ bạn. Những người này có thể giúp bạn comment, gọi điện cho khách hàng, giúp bạn đưa sản phẩm và các công việc khác. Đảm bảo kết nối Internet mạnh, không bị gián đoạn.Âm thanh, ánh sáng buổi livestream chuẩn bị đầy đủ, sắp xếp sẵn và đầy đủ các sản phẩm sẽ bán trong buổi livestream.

    Phần mềm share livestream

    Nếu như livestream của bạn được chia sẻ và tiếp cận đến những khách hàng đúng mục tiêu trong các group, trang cá nhân thì lượng khách hàng xem tiềm năng sẽ tăng lên nhanh chóng. Chúng ta có thể sử dụng nhiều nick facebook để tự chia sẻ hoạc có thể dùng phần mềm Ninja System phần mềm nuôi nick facebook trên giả lập android. Sẽ giúp bạn tự động chia sẻ livestream của bạn đi các hội nhóm. Phần mềm với rất nhiều tính năng giúp cho livestream của bạn có thể có từ 500-1000 lượt chia sẻ vào các hội nhóm tiềm năng.

    VIDEO HƯỚNG DẪN SHARE LIVESTREAM BẰNG PHẦN MỀM
    Cách share livestream hiệu quả

    Hotline: 0946 426 583
    Trụ sở: số 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
    Cơ sở 2: số 326 Cách Mạng Tháng 8, P10, Q3, Tp.HCM
    Facebook: https://www.facebook.com/tuanpnyb
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này