5 lợi ích bạn nhận được khi quản lý chuỗi cửa hàng với S2Retail

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi phanhy2502, 15/7/21.

  1. 5 lợi ích bạn nhận được khi quản lý chuỗi cửa hàng với S2Retail

    5 lợi ích bạn nhận được khi quản lý chuỗi cửa hàng với S2Retail

    LIÊN HỆ (122 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Bến Tre
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: phanhy2502
    3. Ngày đăng: 15/7/21 lúc 17:18
    4. Số điện thoại: 0963940681
  2. phanhy2502

    phanhy2502 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    22/1/21
    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam



    Kinh doanh theo chuỗi giờ đây không còn là một hình thức mới lạ ở Việt Nam. Người tiêu dùng trong nước cũng bắt đầu xem trọng thương hiệu và có xu hướng ủng hộ những tên tuổi có nhiều cửa hàng phủ khắp mọi nơi.




    Khi các cửa hàng lên chuỗi tức là đã nâng lên một cấp bậc mới về quy mô, vị thế và sự phát triển, buộc nhu cầu quản lý chuỗi cửa hàng cũng phải được nâng lên một trình độ mới để có thể bao quát và phù hợp với yêu cầu và tính chất của mô hình.




    Để quản lý chuỗi cửa hàng, các doanh nghiệp lựa chọn Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail. Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sẽ có những tính năng đặc thù riêng để đảm bảo vận hành ở quy mô lớn. Thật khó để quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả theo cách thông thường là thuê nhân sự quản trị từng cửa hàng một và thực hiện gửi báo cáo theo doanh số và những việc phát sinh định kỳ cho người quản lý chính, với cách này quản lý chuỗi cửa hàng không thể nắm bắt chi tiết từng cửa hàng.




    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail là một giải pháp hiệu quả giúp các chủ cửa hàng quản lý tốt chuỗi cửa hàng kinh doanh của mình, với các ưu điểm nổi trội về quản lý kho, doanh thu, quản lý đồng bộ liên cửa hàng.




    1. Tính năng quản lý kho hàng

    Thật không dễ dàng để thường xuyên cập nhật số lượng hàng hóa thực tế của các kho hàng khi mà công việc kiểm kho mất rất nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên việc này lại rất cần thiết trong việc cập nhật số liệu chính xác về kho dữ liệu chung để nhà quản lý có thể kiểm soát được số lượng hàng hóa và có kế hoạch điều chuyển hàng hóa giữa các kho hàng khi cần thiết.



    [​IMG]



    Với chức năng báo cáo kho của Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail, người quản lý có thể kiểm soát được số lượng hàng tồn kho từ bất kỳ nơi nào. Toàn bộ dữ liệu hàng hóa ở các kho hàng sẽ được cập nhật liên tục lên kho tổng theo thời gian thực, nên quản lý dễ dàng biết được tình trạng hàng hóa ở từng khâu để có những kế hoạch xuất nhập hàng và điều chuyển hàng hóa giữa các kho hợp lý nhất.




    Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ nhân viên bán hàng tra cứu tình trạng tồn kho tại các chi nhánh khác một cách chính xác. Ví dụ, trong trường hợp khách hàng muốn mua một món hàng, nhưng hàng tại chi nhánh đó hết thì nhân viên bán hàng có thể lập tức kiểm tra hàng tồn kho tại các chi nhánh khác để thông báo tới khách hàng, giúp kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng.




    2. Tính năng quản lý doanh thu

    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail cung cấp các báo cáo về doanh thu bán hàng trong ngày với số liệu rõ ràng, chi tiết của từng chi nhánh... Phần mềm sẽ tổng kết các số liệu liên quan tới doanh thu đầu và cuối từng chi nhánh, chi tiết tới từng nhân viên bán hàng. Nhờ đó, chủ cửa hàng có thể quản lý doanh thu tổng quan và doanh thu chi tiết tại các chi nhánh với độ chính xác tuyệt đối và đạt hiệu quả cao. Hơn nữa còn giúp quản lý nắm bắt được tình hình công việc chung, so sánh hiệu quả hoạt động giữa các chi nhánh, trên cơ sở đó đưa ra những quyết định đầu tư hợp lý.




    3. Quản lý kho hàng.

    Quản lý kho hàng giúp các nhà quản lý tối ưu lại bài toán tồn kho.

    - Tính năng thêm mới các phiếu xuất kho và nhập kho.

    - Phần mềm hỗ trợ việc kiểm kê kho hàng thường xuyên hoặc định kỳ, kiểm tra hàng tồn kho, cảnh báo những mặt hàng nào tồn quá nhiều hay hết date.

    - Sản phẩm gần hết hàng (hay gần hết tồn kho), hệ thống có báo cáo để nhập hàng thêm, hàng tồn kho lâu (hoặc sắp hết hạn sử dụng) cũng được thông báo để bạn lên kế hoạch xả hàng, số lượng sản phẩm, mặt hàng, nhóm hàng cũng hiển thị chính xác và đầy đủ thông tin, thậm chí hàng đang được đặt ở vị trí nào của kho, thuộc kho nào cũng có đầy đủ thông tin.

    - Phiếu chuyển kho: hỗ trợ luân chuyển hàng hóa giữa các chi nhánh. Khi có nhu cầu luân chuyển hàng hóa giữa các kho, tại trung tâm tạo phiếu chuyển kho, các chi nhánh tự động cập nhật phiếu kiểm kho này và xác nhận đã nhận được phiếu.




    4. Quản lý thông tin khách hàng chi tiết.

    Việc lưu thông tin tất cả khách hàng trên phần mềm như tên, số điện thoại, địa chỉ, doanh số và công nợ khách hàng sẽ giúp các chủ cửa hàng tìm kiếm khách hàng nhanh chóng và quản lý hiệu quả.



    Với tính năng quản lý chuỗi cửa hàng, thông tin khách hàng sẽ là chung ở tất cả cửa hàng. Khách hàng mua sản phẩm tại cửa hàng này có thể đổi trả hay hưởng khuyến mãi ở cửa hàng khác.



    Cửa hàng sẽ gửi được các email tự động cho từng khách hàng để giới thiệu sản phẩm mới, các chương trình khuyến mãi để kích thích mua hàng và những lời chúc mừng khách hàng vào những dịp đặc biệt.



    5. Quản lý nhân viên hiệu quả.

    Chủ cửa hàng không thể phân thân để có mặt ở tất cả cửa hàng, do đó quản lý và giám sát nhân viên làm việc luôn là vấn đề bất cập. Giải pháp thông minh chính là áp dụng phần mềm vào việc quản lý.



    Mỗi nhân viên sẽ có một tài khoản làm việc riêng để bán hàng, các thông tin về thời gian đăng nhập phần mềm, thời gian chốt ca, doanh số bán hàng của từng nhân viên sẽ được cập nhật đầy đủ và chính xác trên phần mềm.



    Để biết thêm nhiều tính năng cũng như thông tin về các gói của Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail truy cập ngay tại s2retail.vn.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này