5 Kinh Nghiệm Vàng Khi Lựa Chon Tranh Treo Tường hiện đại Tranh đẹp 2021

Thảo luận trong 'Máy Tính Bảng Và Phụ Kiện' bắt đầu bởi huanthonque, 27/6/20.

  1. 5 Kinh Nghiệm Vàng Khi Lựa Chon Tranh Treo Tường hiện đại Tranh đẹp 2021

    5 Kinh Nghiệm Vàng Khi Lựa Chon Tranh Treo Tường hiện đại Tranh đẹp 2021

    LIÊN HỆ (497 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hưng Yên
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: huanthonque
    3. Ngày đăng: 27/6/20 lúc 09:04
    4. Số điện thoại: 0955876561
  2. huanthonque

    huanthonque Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    12/6/20
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam khuynh hướng sử dụng tranh treo tường hiện đại để trang hoàng nội thất rất được nhiều người chuộng. Với vẻ đẹp bắt mắt, hình ảnh sắc nét, những bức tranh mang lại cho gia chủ cảm giác thảnh thơi, dễ chịu khi bất giác ngắm nhìn chúng đồng thơi mang lại một diện mạo mới, một sắc thái trang nhã nhưng không kém phần sang trọng trong không gian sinh hoạt của gia đình và văn phòng làm việc.

    XEM THÊM: Giá tranh treo tường phòng khách khổ lớn

    Tranh bộ treo tường có quy mô rất rộng, bao gồm những dòng tranh phong cảnh, tranh dán tường 3D, tranh canvas… Mỗi dòng tranh đều mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm sạch, thú vị.

    [​IMG]

    Đặc biệt, nếu lựa chọn được những bức tranh đẹp, hợp phong thủy sẽ phần nào giúp công việc của các thành viên ngày càng trót lọt, thuận lợi.

    Vậy làm thế nào để chọn lựa được tranh treo tường hiện đại giá rẻ phù hợp, đẹp? đâu là địa điểm đắc địa để rược vượng khí vào nhà.

    Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời những thắc mắc trên của các bạn và giới thiệu một số mẫu để bạn chọn lựa nhé. Hy vọng bạn sẽ có những tác phẩm chấp nhận nhất, giúp căn phòng trở thành sáng, thoáng đãng hơn.

    I. Kinh nghiệm tuyển lựa tranh treo tường đương đại
    bây giờ, để đáp ứng nhu cầu gu của đông đảo khách hàng, các cơ sở kinh doanh liên tiếp tung ra thị trường những dòng tranh có những chủ đề mới lạ, độc đáo. Điều này là một trong những lí do khiến người tiêu dùng lúng túng trong việc lựa chọn sản phẩm, phù hợp với không gian văn phòng.

    Dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một số kinh nghiệm vàng giúp bạn giải quyết điều này nhé!

    1.để ý kích tấc bức tranh

    tranh treo tường đương đại
    Để không gian sinh hoạt của gia đình hay văn phòng làm việc trở nên ấn tượng với những bức tranh treo tường thì kích tấc sản phẩm là một trong những nguyên tố cần được quan tầm hàng đầu.

    Theo san sẻ của nhiều chuyên gia về tranh, để chọn lọc được những bức tranh phù hợp, bạn hãy lấy chiều dài của bức tranh làm mốc để lựa chọn bộ sofa phù hợp. kích tấc ghế sofa bằng 3/2 kích tấc bức tranh khổ lớn treo trang trí phòng khách với chiều rộng phòng khách khoảng 2,5-4m

    Với căn phòng nhỏ hơn, bạn nên điều tiết các nội thất xung quanh đơn giản nhất để tổng thể căn phòng hài hòa nhất

    2.Chú ý màu sắc tranh treo tường đương đại

    Màu sắc tranh treo tường hiện đại không thuần tuý là gia chủ thích mà bạn cần cân nhắc đến sự hài hòa với nội thất xung quanh trong không gian nhà. song song màu sắc bức tranh phải hiệp với vị trí treo để tạo nên sự tương đồng, thu hút hơn.

    tranh treo tường đương đại
    Vị trí đặt tranh ở trên ghế sofa thì bạn nên tuyển lựa màu sắc tranh cùng tông màu với ghế. Nếu ở những vị trí khác, bạn cần cân nhắc màu sắc để có sự kết liên chặt chịa với màu tường.

    Một bức tranh có màu sắc hạp với nền tường sẽ trở thành duyên dáng , đồng điều hài hòa và tạo được điểm nhấn biệt lập cho không gian chung khiến căn phòng có sức hút lạ kì và gây được ấn tượng với khách tới thăm nhà

    3. Chú ý chủ đề bức tranh

    bây giờ, các dòng tranh treo tường đương đại có chủ đề, nội dung tranh khác nhau. Tùy vào gu thẩm mĩ của mỗi người mà lựa chọn thể loại khác nhau: tranh đồng hồ treo tường, tranh canvas, tranh dán tường 3D…

    Để gia chủ gặp nhiều vận may, vượng khí, luôn thành công, bạn nên tránh lựa chọn những bức tranh bạo lực, hung mãnh. Theo khảo sát, những bức tranh thiên nhiên rất được chuộng vì chúng mang lại được cảm giác tươi mát, thư giãn cho gia chủ.

    4. Vị trí treo tranh

    tranh treo tường hiện đại
    Hầu hết những bức tranh treo tường hiện đại đều được treo ở trên ghế sofa và trên tivi. Bởi đây là vị trí trọng điểm, tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. bởi vậy, các gia đình thường ưu ái chọn lựa vị trí sau ghế sofa giúp bức tranh vừa thanh tao, nhẹ nhõm và tinh tế hơn bao giờ hết , đặc biệt khách tới thăm nhà vừa có thể chuyện trò vừa có thể thưởng thức ngắm tranh đẹp trên tường

    5. Ánh sáng chiếu vào tranh

    lựa chọn vị trí chiếu sáng tranh là điều mà nhiều gia chủ quan tâm. chọn lọc được vị trí đặt tranh có ánh sáng tốt sẽ giúp bức tranh thêm đẹp, tôn thêm vẻ quyến rũ của chúng. Nếu đặt ở vị trí thiếu ánh sáng, bức tranh sẽ mất đi phần nào tính thẩm mĩ, giá trị của bức tranh.

    Trên đây là 5 kinh nghiệm vàng khi bạn đang ngần ngừ trong quyết định tuyển lựa tranh treo tường đương đại. Bỏ túi những cách này, vững chắc không gian sinh hoạt của gia đình bạn sẽ tỏa sáng, tràn ngập sinh khí
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này