5 dòng cushion Hàn nổi tiếng giúp che mờ nếp nhăn, da thâm đen, sần sùi cũng...

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Diudanggirl99, 15/2/20.

  1. 5 dòng cushion Hàn nổi tiếng giúp che mờ nếp nhăn, da thâm đen, sần sùi cũng...

    5 dòng cushion Hàn nổi tiếng giúp che mờ nếp nhăn, da thâm đen,...

    LIÊN HỆ (144 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Diudanggirl99
    3. Ngày đăng: 15/2/20 lúc 12:13
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Từ lâu, mỹ phẩm dưỡng da Hàn đã có tiếng trên thị trường năm châu bởi độ che phủ đúng chuẩn. Chỉ cần chấm nhẹ bông phấn có sẵn vào miếng mút sau 1 - 2 phút là đã có một lớp nền lý tưởng. Bảo đảm là không ít chị em khó tính trong khâu chọn cushion an toàn cho da, lại che phủ xịn sò nhất, rất may là chúng nằm hết ở đây.
    Nếu là một tín đồ của những dòng phấn nước Hàn Quốc thì chị em không nên bỏ qua những dòng này.



    Ảnh Internet.
    1/ Hera Black Cushion

    Là em phấn nước xịn sò, một trong những hãng đầu tiên tạo nên dòng cushion được ưa chuộng khắp thế giới này. Quả không phủ nhận khi sử dụng lên da, độ che phủ rất xịn, giúp các nốt mụn hay thâm biến mất hoàn toàn, độ mịn cũng như mượt hiển hiện trên trên từng tơ chân lông. Vậy mới nhận ra, không tỳ vết là như thế nào. Dòng Hera Black Cushion còn có chỉ số SPF chống nắng 30, giá khoảng 1,4tr VNĐ.


    Ảnh Internet.

    2/ April Skin Magic Snow Cushion


    Ảnh Internet.

    April Skin có lẽ không còn xa lạ với các cô gái, "phấn nước thần kỳ" này cũng là sản phẩm đình đám nhất của thương hiệu Hàn Quốc. Và tính về độ che phủ, April Skin Magic Snow có thể làm biến mất nhiều khuyết điểm trên da như mụn, vết thâm mụn và cũng có thể che phủ được tàn nhang một cách hiệu quả. Tuy nhiên có điểm trừ là khiến da hơi sáng, da ngăm hoặc da nhờn hơi khó sử dụng, da mụn cũng nên hạn chế. Điểm cộng là có thêm chỉ số SPF 50 giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Giá chỉ khoảng 350,000 VNĐ.

    3/ The History Of : Whoo Luxury Golden Cushion Glow

    Whoo là dòng mỹ phẩm xịn, đã bỏ tiền ra mua là không sợ phí. Sản phẩm phấn nước hãng này không chỉ mềm mịn mà còn chứa các hạt nhũ ánh ngọc trai tạo hiệu ứng bắt sáng, giúp tông da sáng láng và mềm mịn nữa. Nếu các chị trên độ tuổi 25 da bắt đầu nhăn và kém đàn hồi hơn có thể lưu ý một số dòng này bởi chúng còn chứa thành phần chống lão hóa, dành cho da kém đàn hồi. Hai tông màu 21 và 23 phù hợp với da phụ nữ châu Á. Giá hơn 2,8tr VNĐ.


    Ảnh Internet.

    4/ Clio Double Cover Kill Tight Cushion

    Clio Double Cover Kill Tight Cushion cũng giúp che khuyết điểm và cả các nếp nhăn để giúp da trông mịn màng và đàn hồi hơn. Nếu như đắn đo rằng, phấn nước chỉ là lớp nền quá mỏng và không đủ độ che phủ thì các dòng như Clio rất đáng tham khảo. Chất kem lỏng mịn, dễ tiệp màu da. Kết hợp với 52% thành phần dưỡng da mà nhiều người thích hãng này cũng bởi cả thiết kế bên ngoài nữa. Giá khoảng hơn 500,000 VNĐ.


    Ảnh Internet.

    5/ Estee Lauder Double Wear Gold Cushion

    Estee Lauder bám và bền trên da được kiểm chứng lên đến 6 tiếng, lại có độ che phủ được đánh giá cao. Sản phẩm này cũng được tính toán phù hợp cho cả da dầu giúp tạo độ sáng, không bóng nhẫy. Theo một review cụ thể về sản phẩm “cảm nhận được sự hydrat hóa ngay lập tức, kem nền mỏng, miếng bọt biển dễ lấy sản phẩm, tạo cảm giác không thấm quá nhiều phấn nền nên rất đẹp. Giá khoảng hơn 1,4tr đồng.


    Ảnh Internet.

    Phải khẳng định thêm một lần nữa, dù sinh sau đẻ muộn nhưng cushion vẫn là kem trang điểm được ưa thích nhất, vì chỉ cần 1 bước đã có thể che mờ những khuyết điểm, phủ lên làn da lớp bóng mướt, lại thích hợp cho những ai thường bận rộn mà không tốn thời gian trang điểm. Để sử dụng tốt nhất, chị em nên lưu ý các bước:

    - Làm sạch da mặt, giúp lỗ chân lông thông thoáng.
    - Dưỡng da ẩm, mịn giúp thấm kem đều hơn. Bằng cách thoa toner sau khi rửa mặt, sử dụng thêm kem dưỡng ẩm cần thiết. Massage mặt thật nhẹ nhàng, vỗ đều kem dưỡng ẩm để thấm sâu vào da, giúp da được giữ nước, và khi trang điểm cushion sẽ không bị mốc.
    - Cushion là bước cuối cùng sau các bước trên, nhưng lưu ý:
    + Lấy phấn nhẹ nhàng ở ngay điểm giữa của miếng mút, động tác lấy nhẹ nhàng và từng chút một sẽ giúp apply lên da thoải mái nhất mà không sợ dư hay thiếu.
    + Thoa phấn nước nhẹ nhàng đều trên khắp khuôn mặt, ở các vùng có đường khóe như mắt, mũi, chị em gấp đôi miếng bông mút lại là sẽ thực hiện được việc tán một cách dễ dàng.
    + Tiếp theo, để đảm bảo kem vô cùng đều và mịn trên da, hãy dùng thêm phần góc miếng bông mút vỗ nhẹ khắp mặt, lớp nền này sẽ bám chặt vào da hơn.
    - Bước cuối cùng, đừng quên che khuyết điểm, phấn phủ hay trang điểm mắt, môi nếu muốn.

    Tổng hợp.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này