5 Cách diệt khuẩn và loại bỏ triệt để nấm mốc trên quần áo của bạn

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi lynlyn, 21/7/21.

  1. 5 Cách diệt khuẩn và loại bỏ triệt để nấm mốc trên quần áo của bạn

    5 Cách diệt khuẩn và loại bỏ triệt để nấm mốc trên quần áo của bạn

    LIÊN HỆ (152 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: lynlyn
    3. Ngày đăng: 21/7/21 lúc 11:17
    4. Số điện thoại: 0123456789
  2. lynlyn

    lynlyn Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    11/5/21
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Một bộ áo xống mềm mại và thơm tho sẽ giúp bạn tạo sức hút với người đối diện. Ngược lại, các tác nhân nấm mốc trên xống áo gây mùi hôi khó chịu, khiến bạn bị “mất điểm” và kém không còn tự tin hơn. Chưa đề cập những con vi khuẩn “đeo bám” trên áo quần là căn nguyên gây mầm bệnh. Trong bài viết này, Cleanipedia sẽ gợi ý cho các bạn 5 cách diệt khuẩn quần áo triệt để phòng chống dịch bệnh.

    [​IMG]

    1. Diệt khuẩn Và Nấm Mốc Với Giấm Trắng
    Giấm trắng là vật liệu dễ kiếm trong bếp và luôn được ông bà ta áp dụng từ xưa đến nay. Giấm trắng rất dễ tậu và đây cũng là thành phần tuyệt với để tẩy mốc quần áo.

    Cách khử trùng và loại bỏ nấm mốc áo quần với giấm như sau. Các bạn pha giấm với nước trong một chậu nhỏ theo tỷ lệ 2:1 và ngâm xống áo trong vài giờ. Sau ấy, bạn giặt sạch lại xống áo đã ngâm để loại bỏ mùi giấm, cho áo quần thơm hơn.

    Đọc thêm: Súng phun khử trùng

    2. Diệt khuẩn Và Nấm Mốc Với Baking Soda
    Baking soda quả thực là nguyên liệu làm sạch xuất hiện khắp mọi “chiến trận”, trong khoảng thông tắc cống cho tới làm sạch giặt quần áo và tẩy vết ố vàng trên áo trắng cho bạn trẻ em.

    Để làm sạch và loại bỏ nấm mốc quần áo với baking soda, các bạn hãy hòa khoảng 200gr bột baking soda với 4 lít nước, rồi bỏ quần áo vào ngâm. Tiếp đến, các bạn giặt lại với bột giặt (nếu giặt tay), hoặc nước giặt (nếu giặt máy), và xả lại với nước sạch hoặc nước xả vải là được.

    3. Diệt khuẩn Và Nấm Mốc Bằng Cách Phơi Nắng áo xống
    Ánh nắng mặt trời có tác dụng rất to trong việc diệt sạch vi khuẩn. Nếu như chỉ phơi xống áo trong nhà hay ở nơi thiếu nắng, vi khuẩn sẽ sinh sôi. Chính vì vậy, sau lúc giặt xong, bạn hãy lấy đồ ra ngay và đem ra phơi ở nơi có ánh nắng. Tuy nhiên, trong tình huống điều kiện nhà ko cho phép, các bạn có thể phơi áo quần ở nơi có gió thông thoáng, không ẩm thấp nhằm giúp xống áo nhanh khô vào tránh được vi khuẩn tăng cao.

    4. Diệt khuẩn Và Nấm Mốc Với Sản Phẩm Giặt Chuyên Dụng
    Có một câu dân gian hay truyền tai nhau là “phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Xống áo sạch sẽ thơm tho sẽ ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc phát triển; trong khoảng đó tránh được nguy cơ truyền nhiễm bệnh tật. Vậy nên, các bạn hãy chọn cho mình một sản phẩm giặt chuyên dụng có khả năng giặt sạch và vô trùng quần áo.

    [​IMG]

    dùng giấm để diệt khuẩn, diệt trùng quần áo

    Cleanipedia khuyên các bạn lựa chọn nước giặt OMO Matic Khử Mùi làm “bạn đồng hành" trong thời kỳ giặt. Bởi lẽ, cơ chế màn chắn kháng bẩn Polyshield phủ một lớp màn chắn vô hình lên bề mặt sợi vải, khiến vết bẩn không thể thấm sâu và thuận tiện bị đánh bay lúc giặt.

    đồng thời, công thức khử mùi Deo-Freshness cùng tinh chất bạc hà và chanh yuzu, giúp loại bỏ mùi hôi trên quần áo hiệu quả, mang đến hương thơm tươi mát suốt 24 giờ. Sử dụng OMO Matic thường xuyên để đem lại hiệu quả đánh bay vết bẩn, loại bỏ vi khuẩn tốt nhất *

    Bạn có thể tìm: cách sử dụng máy phun khử trùng

    5. Diệt khuẩn Và Nấm Mốc Với Nước hot
    các bạn có thể nấu nước nóng và ngâm xống áo giặt để sát khuẩn. Tuy thế, nước nóng sẽ dễ gây phỏng. Chính vì thế, các bạn có thể chuyển hướng sắm những sản phẩm máy giặt có chế độ giặt hot để kiểm soát an ninh làn da tay và tiết kiệm thời gian.

    Mong rằng các mẹo giặt và loại bỏ nấm mốc áo quần trên sẽ giúp phái đẹp luôn có bộ quần áo sạch khuẩn và thơm tho phòng ngừa dịch bệnh. Thêm vào đó, các bạn cũng đừng quên truy tìm cập Cleanipedia thường xuyên để đón đọc các thông tin mới nhất nhé!

    Xem thêm các món đồ chơi công nghệ tại Ruby.vn
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này