4 item giúp chị em tăng phần sang chảnh - Chẳng cần đắp hàng hiệu vẫn nhìn sang như nữ đại gia

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Videpmoiduocyeu, 13/2/20.

  1. 4 item giúp chị em tăng phần sang chảnh - Chẳng cần đắp hàng hiệu vẫn nhìn sang như nữ đại gia

    4 item giúp chị em tăng phần sang chảnh - Chẳng cần đắp hàng hiệu vẫn...

    LIÊN HỆ (142 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Videpmoiduocyeu
    3. Ngày đăng: 13/2/20 lúc 18:57
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Đồ hiệu hay không chẳng quyết định nên vẻ sang chảnh của người mặc đâu. Chỉ cần 1 chút tinh tế trong việc chọn đồ và mix match, bạn sẽ thấy rõ điều này.Rõ ràng, không phải cứ bỏ tiền ra mua hàng hiệu thì ắt chị em sẽ có một diện mạo sang chảnh hút mắt người nhìn. Đơn cử như Phượng Chanel, người đàn bà không tiếc tay đầu tư đồ hiệu, quần áo toàn trăm triệu thế mà diện trên người có xinh hay sang đâu. Cái quan trọng tạo nên thần thái sang chảnh ở đây chính là bí quyết mix match đồ phù hợp, chọn đúng và đủ thứ mà diện mạo cần. Đôi khi chỉ cần một thứ nhỏ thôi nhưng lại giúp cả tổng thể lan tỏa sức hút khó ai có thể cưỡng lại được.


    Ảnh minh họa. Nguồn Internet

    Theo các chuyên gia cho hay, ngoài quần áo hàng hiệu không nói đến làm gì thì còn có tới 4 món mà chị em chỉ cần thêm vào cây đồ của mình, chắc chắn sẽ đẹp và sang hơn nhiều lần so với bình thường đấy nhé.
    Áo trắng

    Rất nhiều fashionista thế giới cho thấy rằng, chị em có thể diện trang phục màu trắng một cách đáng yêu và sành điệu nhất dù dáng vẻ có ra sao đi nữa.


    Ảnh minh họa. Nguồn Internet

    Màu trắng mang lại cho người mặc nó sự trẻ trung, năng động, dễ dàng tỏa sáng và hơn hết nó giúp chúng ta trở nên phóng khoáng hơn trong mắt người nhìn.
    Ai cũng nên có cho mình một chiếc áo trắng bởi kết hợp với quần jeans hay Âu đều sẽ cực kỳ thanh lịch. Nếu không muốn quá thanh lịch thì hãy mặc những chiếc áo trắng cổ chui, croptop, áo ren hoặc sơ vin phá cách với áo sơ mi.

    Thắt lưng

    Ưu điểm của thắt lưng là làm nổi bật vòng eo nhỏ nhắn và tôn vóc dáng quyến rũ của phái đẹp. Nếu chọn được chiếc thắt lưng phù hợp với vóc dáng của mình sẽ chứng tỏ chị em là người có gu ăn mặc tinh tế. Một chiếc thắt lưng thật sự rất quan trọng, nó có thể biến set đồ đơn giản trở nên đắt đỏ hơn nhiều.


    Ảnh minh họa. Nguồn Internet

    Vậy nên đừng ngại mà đầu tư cho bản thân một chiếc thắt lưng hợp vóc dáng và đáng đồng tiền nhé.
    Phụ kiện màu vàng

    Phối phụ kiện không nên chỉ phụ hợp với trang phục mặc trên người. Người phụ nữ thông minh ngày nay là người vừa biết cách làm nổi bật tông màu da của mình bằng phụ kiện đi kèm, vừa biết chọn phụ kiện hợp với concept quần áo.

    Nếu màu trắng tinh khiết của phụ kiện bạch kim làm sáng hầu hết các tông màu da thì phụ kiện màu vàng lại đặc biệt tốt với những ai có tóc sẫm màu và nước da mờ.


    Ảnh minh họa. Nguồn Internet

    Những món phụ kiện kim loại màu vàng luôn có sức mạnh tạo sự sang chảnh và quyền lực cho người diện chúng. Chị em có thể đeo 1 đôi vòng cổ mảnh, vài chiếc vòng tay hay nhẫn bằng kim loại màu vàng, đặc biệt những món phụ kiện có kích cỡ, thiết kế khác biệt chắc chắn sẽ khiến tổng thể bộ đồ trông thú vị hơn rất nhiều.
    Áo blazer

    Dù là đường phố, tiệc tùng hay công sở thì áo blazer vẫn là item có tính ứng dụng cực kỳ cao khi mặc được nhiều mùa trong năm.

    Vào mùa hè chị em có thể chọn những chiếc blazer mỏng làm từ chất liệu như vải thô, đũi, cotton hoặc chiffon, những sắc màu pastel như vàng, hồng xanh, trơn màu chính là lựa chọn lý tưởng hơn cả.


    Ảnh minh họa. Nguồn Internet

    Trong khi đó, vào mùa thu, chiếc áo này không chỉ giúp cho outfit trở nên phong cách, hợp thời trang mà còn có thể giữ ấm cơ thể khi tiết trời lạnh kéo về.
    Vậy đấy, blazer có thể phù hợp với mọi mùa trong năm, và dù có theo style nào đi nữa, blazer vẫn hoàn thành nhiệm vụ khiến người diện trông chanh xả và hút mắt vô cùng.

    Tổng hợp.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này