3 Lý Do chính để mua BĐS dịp cận Tết

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi thuy368, 27/1/21.

  1. 3 Lý Do chính để mua BĐS dịp cận Tết

    3 Lý Do chính để mua BĐS dịp cận Tết

    LIÊN HỆ (147 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Đắc Nông
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: thuy368
    3. Ngày đăng: 27/1/21 lúc 15:38
    4. Số điện thoại: 0929045940
  2. thuy368

    thuy368 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    22/12/20
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam theo Chuyên Viên BĐS Nhà Đất Đoàn Thiên Việt, cận Tết khi là thời điểm vàng để mua Bất Động Sản đầu tư. các NĐT nhưng vẫn miệt mài tìm mua thời gian cận Tết. nếu mua được Bất Động Sản giá rẻ hơn 20% thì qua Tết âm lịch rất có thể chốt lời được 25%, đó là khoản lời rất trọng điểm khái niệm việc đầu tư thời gian ngắn.

    Vị chuyên gia này có 3 Tại Sao nhằm mua Bất Động Sản Nhà Đất vào dịp cận Tết. đầu tiên, giá giảm hơn. Theo ông Việt, khá nhiều Bất Động Sản Nhà Đất đc nhà đẩy ra dịp này nhằm mục đích gom tiền khiến một việc khác nguy cấp rộng. chẳng hạn như nhập hàng bán Tết, cần tiền mặt xài Tết đến thong thả, hoặc trả nợ thời điểm cuối năm..

    thực tế, nhiều chủ BĐS này không chỉ chào bán thời gian cận Tết mà trong cả năm bọn họ đã hạ giá BĐS nhằm bán ra thu dòng tiền gấp. Càng cận Tết, bọn họ càng muốn bán Bất Động Sản Nhà Đất khi có người trả giá chỉ mua, vì nếu như khước từ thì tiềm năng ôm có thêm ít nhất 1 tháng nữa qua Tết cũng chưa chắc bán đc, mà việc thì đang cần tiền gấp.

    Cũng vì Tại Sao này, những nhà Bất Động Sản Nhà Đất sẽ đồng ý rao hạ giá bán bớt đi đối với giá kì vọng, đồng ý thương lượng giá thấp hơn.
    [​IMG]
    tham khảo thêm : http://bacmientayreal.vn/happy-home-ca-mau.html

    "Ở đây là vừa bị bẫy tư tưởng, vừa bị sức ép tiền mặt, vừa buông tay mang lại nhẹ cái đầu...đây lại là một khả năng cho khách hàng đc giá chỉ mềm", ông Việt san sẻ.

    Thứ hai, những lựa chọn. Vị chuyên gia này đến rằng, khi đi mua Bất Động Sản Nhà Đất, NĐT thường ưa thích hay rất thích BĐS Nhà Đất nào đấy, xuất hiện hành động trả giá tốt rồi nhưng sợ người khác mua mất cùng với giá cao hơn hoặc mua tiện hơn.

    tư tưởng sợ không bán đc sống người bán thì trái lại tư tưởng sợ không mua được sống người tiêu dùng. nổi bật, NĐT thường có tư tưởng khi là giá đã phù hợp rồi vẫn muốn mua rẻ hơn một chút. trong những ngày cận Tết, không nhiều người đi mua mà lại có tương đối nhiều BĐS, thậm chí xuất hiện nhiều BĐS bán tháo, hạ giá chỉ, thì đây ví dụ khi là cơ hội để nhà đầu tư có tương đối nhiều sự lựa chọn, xuất hiện thời điểm chọn và có quyền làm giá chỉ rộng.

    "Tôi không quá sợ mất khả năng mua BĐS giá bán hời chính vì tôi đang được có rất nhiều lựa chọn tương tự trong lúc tiền xuất hiện giới hạn. cũng như khi gặp gỡ đúng người bán cũng đang gấp thì tôi tha hồ mua được chi phí rẻ hơn hẳn. Năm 2019 tôi mỗi mua được 1 Bất Động Sản hơn 20% so với giá thấp của khu đó", NĐT này cho biết thêm.

    Thứ ba, thời điểm công chứng dài. thông thường khi mua bán thì 2 mặt sẽ công chứng ngay vào 1 tuần, 10 ngày là xong thủ tục.

    lúc mua Bất Động Sản các ngày cận Tết, khi càng ngay Tết thì chắc chắn phải ra Tết còn mới công chứng. một trong những công ty BĐS Nhà Đất cần tiền các thì muốn công chứng ngay cũng cần giảm giá có thêm, một số trong những nhà khác thì chỉ cần chốt thông tin giá bán cũng như nhận cọc coi như đã bán để truất nỗi ưu phiền, chiếm lĩnh được 1 số tiền cọc vừa đủ xoay sở giải quyết các bước. thế cho nên, chỉ đơn giản là đặt cọc là NĐT đã xem như nhận được Bất Động Sản đó, đương nhiên thủ tục cọc phải khẳng định cũng như số tiền cọc đáp ứng mang đến việc sẽ thanh toán.
    [​IMG]
    đi theo vị Chuyên Viên này, trong giao thương mua bán, món hời không chỉ cho từ những việc giá tốt, mà nó còn mang đến từ các việc giao dịch thanh toán dài hạn. thử nghĩ về xem, nếu như ta cọc cũng như hẹn khoảng 1-2-3 tháng sau đi công chứng, có phải ta sẽ thừa hưởng thêm món lời từ các việc đội giá của Bất Động Sản đó trong ngần ấy thời gian chưa đến số tiền đặt cọc hoặc không? như vậy thì tỷ suất có lời ví dụ sẽ xuất hiện nhiều hơn nữa hẳn việc mua bán công chứng cũng như giao dịch thanh toán trong tuần rồi.

    trong thực tế, có các NĐT thương thảo được với quý khách tận 3 -4 tháng, thậm chí 1 năm mới đi công chứng. việc đó phụ thuộc thương thảo thích hợp giữa 2 mặt. đương nhiên, NĐT thường thích việc giao dịch dài hạn, miễn giá Bất Động Sản Nhà Đất mua nhưng vẫn xuất sắc như mong đợi.

    "Tôi vẫn đang được miệt mài tìm Bất Động Sản "thơm" để mua trước Tết. Mua được Bất Động Sản Nhà Đất chi phí rẻ hơn 20% thì qua đầu năm tôi bán xem như lời được 25%, chính là khoản lời rất trọng điểm khái niệm việc dự án ngắn hạn", ông Việt nhấn mạnh.

    ngoài ra, Theo anh Đoàn Thiên Việt mua BĐS Nhà Đất cận Tết cũng chính là đang nhằm quý vị môi giới BĐS Nhà Đất đón cái Tết "bánh chưng có thịt". thực tế, hàng loạt quý khách môi giới ngay như sẽ buông xuôi từ đầu tháng Chạp, một số khác đang mất năng lượng tại chặng đua 20 ngày hoặc 45 ngày chưa bán được dịch vụ. thế cho nên, việc tạo ra giao dịch giao thương mua bán thời điểm này có ích cho những mặt, kích ưa thích thị trường BĐS.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này