3 Cách giúp chủ doanh nghiệp quản lý chuỗi cửa hàng đơn giản và hiệu quả

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi tranan0401, 7/5/21.

  1. 3 Cách giúp chủ doanh nghiệp quản lý chuỗi cửa hàng đơn giản và hiệu quả

    3 Cách giúp chủ doanh nghiệp quản lý chuỗi cửa hàng đơn giản và hiệu quả

    LIÊN HỆ (554 Đọc / 0 Thích / 4 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Nam Định
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: tranan0401
    3. Ngày đăng: 7/5/21 lúc 15:59
    4. Số điện thoại: 0942098994
  2. tranan0401

    tranan0401 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    4/1/21
    Bài viết:
    231
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam



    Hiện nay chúng ta đang thuộc thế hệ 4.0, nơi mà trí tuệ nhân tạo và công nghệ lên ngôi, điều này phần nào giải thích các quy trình bán hàng truyền thống làm bằng nhân viên đều được thay thế dần bằng máy móc, phần mềm. Chủ doanh nghiệp nếu muốn quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả cần phải có giải pháp quản lý thông minh, trong đó các nền tảng công nghệ số như phần mềm là phương án quản lý tối ưu được ứng dụng nhiều nhất ở thời điểm hiện tại.




    Điều quan trọng là khi ứng dụng công nghệ vào quản lý chuỗi cửa hàng còn là phương án giúp chủ doanh nghiệp quản lý chặt chẽ, giảm thất thoát doanh thu, nắm bắt được các số liệu và giao dịch tại cửa hàng nhanh chóng – chính xác hơn, từ đó đưa ra được những bước điều chỉnh hoạt động kinh doanh phù hợp.




    Dưới đây là những cách giúp chủ doanh nghiệp quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả




    1. Phương pháp quản lý chuỗi cửa hàng truyền thống – Quản lý bằng sổ sách

    Dùng sổ sách để quản lý là phương án quản lý thường thấy tại các cửa hàng kinh doanh nhỏ với quy mô không lớn, đây là phương pháp quản lý chủ đạo bằng cách ghi chép và tính toán trên giấy.

    Nhưng nếu dùng sổ sách để quản lý kinh doanh cửa hàng thường có những chú ý mà chúng ta cần lưu tâm nhằm giảm thiểu sai sót và thất thoát ngoài ý muốn.

    + Ưu nhược điểm khi dùng sổ sách để quản lý kinh doanh

    Sử dụng sổ sách để quản lý kinh doanh mặc dù là phương án không tốn nhiều chi phí, tương đối tiện lợi và linh hoạt, có thể thêm bớt nội dung theo yêu cầu cá nhân cũng như giúp người ghi chép nắm chắc kỹ hơn những số lượng sản phẩm được ghi trong sổ.

    Tuy nhiên phương pháp này lại có những nhược điểm rõ rệt như khó tra cứu thông tin, hạn chế lưu chữ và bị ngắt quãng khi thay sổ, lượng thông tin lưu trữ bị hạn chế và tính bảo mật không cao. Chưa kể khi dùng sổ sách ghi chép sẽ mất nhiều công sức và thời gian trong ghi nhớ số liệu, lập báo cáo cũng như khó theo dõi thông tin, không có sự đồng bộ và linh hoạt trong quản lý.




    + Những điều cần chuẩn bị khi quản lý cửa hàng bằng sổ sách

    Nếu dùng sổ sách để quản lý kinh doanh cửa hàng, bạn chỉ cần chuẩn bị giấy bút là được. Nhưng ngoài ra bạn cũng còn cần có kiến thức về sản phẩm mà mình kinh doanh, kiến thức tổng hợp về quản lý sản phẩm, quản lý tồn kho cũng như biết cách tổng hợp doanh thu và tính toán hiệu quả kinh doanh cũng như công nợ và các khoản thu chi khác.

    + Những cửa hàng nào thích hợp quản lý bằng sổ sách

    Sử dụng sổ sách để quản lý kinh doanh thường chỉ thích hợp với những cửa hàng nhỏ lẻ, hộ kinh doanh gia đình hay quán nước, quán ăn siêu nhỏ. Những cửa hàng với quy mô nhỏ không cần quản lý tới từng giao dịch và tính tổng hợp không cao mới thích hợp ứng dụng phương pháp quản lý này.

    Ngược lại, các cửa hàng kinh doanh lớn, khách hàng đông đảo hay sản phẩm phong phú thường không phù hợp với cách thức quản lý này.




    2. Dùng phần mềm Excel miễn phí để quản lý chuỗi cửa hàng

    So với việc quản lý bằng sổ sách thì phần mềm Excel được xem là công cụ quản lý kinh doanh miễn phí được nhiều chủ cửa hàng nhỏ ưu ái, phần mềm cũng rất hữu dụng trong việc quản lý cửa hàng nhờ có những ô, cột công thức được thể hiện thông minh, đáp ứng nhiều nhu cầu quản lý của chủ cửa hàng.

    [​IMG]

    Đặc biệt, giao diện Excel cũng đơn giản và dễ nắm bắt, có thể quản lý trên nhiều thiết bị với hệ thống bảng biểu. Nhưng đây cũng là công cụ cần xem xét bởi không phải cửa hàng nào cũng có thể ứng dụng.

    + Ưu nhược điểm khi quản lý chuỗi cửa hàng bằng Excel

    Sử dụng Excel để quản lý chuỗi cửa hàng có ưu điểm nổi bật là dễ dàng tạo mới và thêm mới các file quản lý theo nhu cầu sử dụng của khách hàng, bởi Excel không phụ thuộc vào bất cứ nhà phát triển nào, cũng không cần bỏ ra chi phí sử dụng, có hệ thống công thức và cách khai báo dữ liệu đầy đủ, phục vụ được gần như toàn bộ nhu cầu quản lý cửa hàng hiện nay.

    Tuy nhiên, công cụ này cũng có nhiều nhược điểm rõ ràng, đòi hỏi người dùng phải có kiến thức Excel tổng hợp mới có thể sử dụng và áp dụng sao cho phù hợp với cửa hàng của mình.

    Ngoài ra, trên Excel không có chức năng phân quyền rõ ràng, dẫn tới việc người chủ doanh nghiệp nếu không thể tự mình kiểm soát hết file thì phải phân quyền cho người khác và dễ bị sửa, xóa không đúng chỗ dẫn tới không thể khôi phục được dữ liệu.

    Bởi Excel có tính bảo mật rất kém, độ bảo mật thông tin không cao và không có tính liên kết với bên đối tác thứ 3 để xử lý các giao dịch tức thời, không in được các loại hóa đơn, dữ liệu dễ dàng bị mất nên đây cũng không phải công cụ hoàn hảo dùng để quản lý kinh doanh.

    + Cần chuẩn bị gì khi quản lý chuỗi cửa hàng bằng Excel?

    Khi dùng Excel để quản lý chuỗi cửa hàng, chủ doanh nghiệp cần dùng các file mẫu chuyên dùng cho các mục đích quản lý khác nhau của mình, như file quản lý khách hàng, file quản lý hàng hóa, kho hay file quản lý bán hàng....

    Ngoài ra, người dùng cần phải có kiến thức sử dụng Excel từ cơ bản tới nâng cao để lập báo cáo và phân tích dữ liệu kinh doanh, biết cách sắp xếp và lưu trữ, phân loại các file theo hệ thống quản lý nhất định, từ bán hàng cho tới nhân viên, khách hàng, sản phẩm...

    + Những cửa hàng nào thích hợp quản lý bằng Excel

    Mặc dù Excel là công cụ quản lý kinh doanh đáp ứng được nhiều nhu cầu của người dùng, nhưng đây lại là công cụ có tính linh hoạt không cao, khả năng áp dụng hạn chế.

    Vì vậy các cửa hàng dùng được công cụ này thường là có quy mô nhỏ, lượng khách không nhiều, các quán ăn truyền thống không cần in hóa đơn hay các xưởng sản xuất có quy mô vừa và nhỏ không phát sinh quá nhiều giao dịch mỗi ngày.

    Excel không thích hợp với những cửa hàng có quy mô lớn với nhiều chi nhánh, sẽ gây kho khăn trong việc thu thập dữ liệu và tính bảo mật không được đảm bảo.




    3. Quản lý chuỗi cửa hàng bằng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail

    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail được xem là giải pháp quản lý chuỗi cửa hàng nhanh chóng và hiệu quả hiện nay. Đây cũng là giải pháp xuất hiện để giải quyết mọi điểm bất cập của những hình thức quản lý cũ.




    Việc dùng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail giúp chủ doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian, giảm thiểu tối đa sai sót và thất thoát tại cửa hàng.

    Đặc biệt, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail được thiết kế giao diện đơn giản, dễ sử dụng và thích hợp cho mọi đối tượng người dùng.




    + Ưu nhược điểm khi quản lý cửa hàng bằng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail

    Dùng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail để quản lý chuỗi cửa hàng có ưu điểm nổi bật nhất chính là khắc phục được mọi khuyết điểm của các cách quản lý trên, chưa kể loại hình quản lý này còn có thể hoàn thiện ngày càng tốt hơn, từ đó đáp ứng được tối đa các nhu cầu của khách hàng.




    Các nền tảng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail còn là công cụ đắc lực giúp chủ doanh nghiệp quản lý được mọi hoạt động của cửa hàng, nắm bắt được từng giao dịch cũng như từng hành động tại cửa hàng đều được ghi lại trên hệ thống, giúp việc quản lý chính xác hơn và giảm thất thoát.




    Đây cũng là công cụ quản lý kho hiệu quả giúp người quản lý theo dõi được tình hình hàng hóa hiện có trong cửa hàng theo số lượng, chất lượng, giá cả, vị trí và cảnh báo khi mức tồn kho tới giới hạn cho phép.




    Ngoài ra, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail còn tích hợp các tính năng quản lý nhân viên, hoa hồng, với hệ thống bảng biểu báo cáo minh bạch và khoa học.

    Mọi hoạt động tại cửa hàng đều được đồng bộ trên phần mềm, đặc biệt phù hợp với các chuỗi cửa hàng có nhiều chi nhánh.




    Điều quan trọng là khi dùng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail để quản lý, phần mềm còn có chức năng phân quyền nhân viên giúp chủ doanh nghiệp phân quyền nhân viên, bản thân vẫn giữ được quyền kiểm soát mọi hoạt động đơn giản hơn.




    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail có thể liên kết với các trang thương mại điện tử, đối tác vận chuyển và giao hàng, web bán hàng để bạn có thể quản lý tập trung trên 1 nền tảng duy nhất.




    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail chính là giải pháp quản lý hiệu quả và linh hoạt trên các thiết bị điện thoại, laptop, máy tính bảng, đảm bảo mọi hoạt động bán hàng được tùy chỉnh sao cho phù hợp với từng ngành hàng với những đặc trưng khác nhau giúp tối ưu hóa việc quản lý các giao dịch phát sinh.




    Nhược điểm duy nhất của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail là tiêu tốn chi phí hơn so với các giải pháp truyền thống, cần có sự kết nối với internet.




    + Doanh nghiệp nào nên dùng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail

    Với tính ứng dụng cao cùng giao diện dễ sử dụng, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail hiện nay thích hợp với hầu hết các ngành hàng và mọi đối tượng sử dụng. Không chỉ dễ dàng trong việc quản lý mà nó cũng thể hiện sự chuyên nghiệp hơn cho cửa hàng của bạn.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

  3. ptom4552

    ptom4552 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    13/4/20
    Bài viết:
    324
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Phòng khám đa khoa An Đức là một trong những địa chỉ chữa bệnh xã hội uy tín chất lượng tại Thanh Hóa được xây dựng theo mô hình phòng khám đa khoa Quốc tế. Với những trang thiết bị hiện đại và trình độ chuyên môn cao của đội ngũ y bác sĩ, hằng năm phòng khám đã chữa trị cho hàng chục nghìn ca bệnh tại Thanh Hóa và những khu vực lân cận. Không chỉ vậy, An Đức còn biết tới như là chi phí chữa bệnh xã hội ở Thanh Hóa với việc chữa thành công rất nhiều ca bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm ở quý ông.

    Xem thêm: Dấu hiệu sảy thai 3 tuần đầu các mẹ không nên bỏ qua
     
  4. ford4581

    ford4581 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    28/12/19
    Bài viết:
    278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Dân mạng bây giờ đang tìm kiếm nhiều về vấn đề điều trị bệnh sùi mào gà uy tín ở TP. Thanh Hóa để tìm địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và tích góp những thông tin hữu ích cho bản thân. Dù chỉ mới thành lập trong thời gian mới đây. Tuy thế phòng khám đa khoa An Đức đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều người dân Thanh Hóa và các tỉnh lân cận.Ngoài cung cấp những kiến thức bổ ích, mà An Đức còn cung cấp một dịch vụ khám theo chuẩn Quốc tế. Giúp cho bệnh nhân có được cảm giác thoải mái không còn lo sợ khi đi khám chữa bệnh.
    Về chi phí chữa bệnh sùi mào gà ở Thanh Hóa là bao nhiêu? Thì câu giải đáp là giá ở đây đều được niêm yết giá và công khai. Giúp người mắc bệnh có thể chủ động hơn trong việc chọn phương pháp khám phù hợp với bản thân mình. Đặc biệt, tất cảthông tin cá nhân đều được bảo mật
     
  5. vtnh1992

    vtnh1992 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    23/10/19
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Gắn bi dương vật có đau không? đang điều nhiều người để tâm và cần được giải đáp. Hiện tại, có vô số địa chỉ phòng khám trên địa bàn Thanh Hóa, tuy nhiên để tìm ra nơi khám bệnh uy tín cũng là điều làm nhiều người băn khoăn. Vì vậy, hôm nay kienthucykhoa.net sẽ giới thiệu cho bạn cụ thể hơn về Phòng khám Đa khoa An Đức, là nơi khám chữa bệnh, hiện đang được phần lớn người dân Thanh Hóa tin tưởng là điểm đến để khám chữa bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ. Cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, phòng khám sạch sẽ, đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa với nhiều năm kinh nghiệm, đã từng làm việc ở những phòng khám lớn ở nước ngoài. Dịch vụ y tế ở đây được nâng cao giúp người bệnh cảm thấy thoải mái nhất. An Đức là phòng khám luôn đặt sức khỏe và niềm tin của người bệnh lên hàng đầu. Vì thế, toàn bộ thông tin cá nhân của bệnh nhân đều được bảo mật, giúp người bị bệnh có thể yên tâm chia sẻ những vẫn đề mình đang gặp phải.
    Không chỉ thế, Chi phí gắn bi dương vật ở Thanh Hóa có đắt không? cũng là điều làm cho người mắc bệnh băn khoăn nhất khi đi khám, vì không biết mắc hay rẻ, có đủ chi phí để khám bệnh hay không. Thì khi tới phòng khám An Đức, tất cả chi phí đều được công khai và niêm yết giá, giúp người bị bệnh chủ động hơn trong việc lựa chọn phương pháp khám và chữa bệnh phù hợp với kinh tế của mình.

    Xem thêm: tư vấn chữa vô sinh hiếm muộn trực tuyến
     
  6. tho043956

    tho043956 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    26/12/19
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Cộng đồng mạng hiện nay đang tìm kiếm nhiều về vấn đề Thu hẹp tầng sinh môn ở đâu uy tín chất lượng tại TP Thanh Hóa?[/b][/url] để tìm địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và tích góp những kiến thức hữu ích cho bản thân mình. Dù chỉ mới thành lập trong thời gian gần đây. Tuy nhiên phòng khám đa khoa An Đức đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều người dân Thanh Hóa và các tỉnh lân cận.Ngoài cung cấp những thông tin bổ ích, mà An Đức còn cung cấp một dịch vụ khám theo tiêu chuẩn Quốc tế. Giúp cho bệnh nhân có được cảm giác thoải mái không còn lo sợ khi đi khám bệnh.
    Về chi phí chữa phì đại cổ tử cung tại TP Thanh Hóa là bao nhiêu? Thì câu giải đáp là giá ở đây đều được niêm yết giá và công khai. Giúp cho người mắc bệnh có thể chủ động hơn trong việc chọn phương pháp khám phù hợp với bản thân. Đặc biệt, tất cảthông tin cá nhân đều được bảo mật

    Xem thêm: kinh nguyệt màu đỏ nhạt dự đoán bệnh gì?
     

Chia sẻ trang này