18 Tuổi bao quy đầu không lộn ra được mang cần là bệnh?

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi hvcmedia, 8/12/22.

  1. 18 Tuổi bao quy đầu không lộn ra được mang cần là bệnh?

    18 Tuổi bao quy đầu không lộn ra được mang cần là bệnh?

    110 VNĐ (85 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Tp. Hồ Chí Minh
    3. Tình trạng hàng: Like New
    4. Nhu cầu: Cần Bán
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: hvcmedia
    3. Ngày đăng: 8/12/22 lúc 13:42
    4. Số điện thoại: 0912127128
  2. hvcmedia

    hvcmedia Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    7/12/22
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Xin chào, em năm nay đã 18 tuổi nhưng cậu bé dại của em vẫn chưa hề thể tự lộn ra khi em bị kích động. Thỉnh thoảng em cố lấy tay để lộn thì bị nghẹt lại siêu đau. Bằng hữu không có thấy gì ai bị như vậy cần em muốn hỏi BS là 18 tuổi bao quy đầu ko lộn ra đc với cần là bệnh? Chữa như vậy nào? Em cảm ơn.

    (Hoàng, Thủ Đức)

    DA BAO QUY ĐẦU không TỰ LỘN RA là căn bệnh GÌ?
    Bao quy đầu là lớp da bao che bên ngoài đầu của dương vật & niệu đạo, đóng vai trò đảm bảo an toàn phần quy đầu trước sự việc tấn công của những nhân tố ô nhiễm từ môi trường xung quanh phía bên ngoài. Ở trẻ bé dại, bao quy đầu khá dài, phủ lên tổng thể đầu dương vật. Bước vào tuổi cứng cáp, đầu dương vật sẽ to ra, da quy đầu từ từ sẽ ngắn lại, khiến lộ ra đầu dương vật và lỗ niệu đạo.

    [​IMG]

    18 tuổi bao quy đầu ko lộn ra đc có bắt buộc là bệnh?

    Như trường hợp của Hoàng đã 18 tuổi nhưng da bao quy đầu vẫn không thể tự lộn ra khi cương cứng thì mà thậm chí đang bận bịu cần Một trong những căn bệnh sau:

    Dài bao quy đầu: Là biểu hiện vùng da bao quy đầu trùm kín cục bộ hoặc một trong những phần quy đầu, khiến cho cơ quan này không còn lòi ra lúc bị kích thích cương cứng, bao gồm hai trường hơp:

    Dài bao quy đầu thật: Da bao quy đầu bao bọc kín quy đầu, không còn tự lộn ra dù ở trạng thái bình thường hay cương cứng (quan hệ tình dục, đi tiểu).

    Dài bao quy đầu giả: Bao quy đầu bịt kín phần quy đầu ở trạng thái thông thường, nhưng khi bị kích ứng thì vẫn mà thậm chí lộ ra một cách thoải mái và tự nhiên.

    Hẹp bao quy đầu: Là tình trạng phần da bao quy đầu không hề tự kéo tuột xuống cho phần quy đầu lòi ra khị bị kích thích cương cứng.

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Phòng khám đa khoa hồng cường

    Da bao quy đầu ko lộn ra liệu có nguy hiểm không?

    mặc dù có khả năng che chở, bảo đảm an toàn cho quy đầu dương vật, nhưng thông thường da bao quy đầu thậm chí tự lộn ra 1 cách tự nhiện khi vận động tinh dục hoặc vệ sinh. Việc bao quy đầu không còn tự tuột xuống thậm chí xáy ra những vấn đề gây ra như:

    dọn dẹp gian truân làm cho tồn đọng nước tiểu, nước tiểu sẽ kết hợp với buồn chán nhờn tạo ra "bựa sinh dục" là môi trường xung quanh thuận tiện cho vi sinh vật, nấm phát triển gây viêm bao quy đầu.

    triệu chứng viêm nhiễm mà thậm chí lây sang trọng những bộ phận khác hoặc lây cho mình tình gây viêm âm đạo, cổ tử cung ở nữ giới.

    tác động đến đời sống chăn gối của nam giới khi quy đầu không hề lộ ra để giao hợp.

    nguy hại cao bị ung thư dương vật giả dụ viêm nhiễm dai dẳng.

    do đó, khi bắt gặp những bất thường ở quy đầu thì nam giới cần biết đến ngay các trung tâm y học chuyên khoa để đc hỗ trợ trong lúc này, tránh mọi biến chứng nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe và hoạt động và sinh hoạt.

    BAO QUY ĐẦU ko LỘN RA CHỮA như thế NÀO?
    Theo những Bác Sỹ tại trung tâm khám bệnh Đa Khoa Hồng Cường, chứng trạng bao quy đầu không thể tự lộn ra do dài hoặc hẹp bao quy đầu thường được không sử dụng tuột hay cắt bao quy đầu, tùy vào mức độ của loại bệnh.

    [​IMG]

    xâm chiếm tối thiểu bằng công nghệ Hàn Quốc tiến bộ

    Qua nhiều năm nghiên cứu và phân tích, hợp tác cộng các Chuyên Viên quốc tế, phòng khám bệnh Đa Khoa Hồng Cường đã ứng dụng thắng lợi công nghệ cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc sở hữu những điểm mạnh như:

    số giờ tiến hành nhanh chóng và kịp thời (15-20 phút), ko phải nằm viện.

    xâm lấn tối thiểu ít thương tổn, không khiến đau, ít ra máu.

    ko để lại sẹo, ko tác động đến mọi chức năng tâm sinh lý khác.

    được biết đến là phòng khám nam khoa hàng đầu tại TPHCM, Đa Khoa Hồng Cường luôn nỗ lực mang về các dịch vụ y khoa chất lượng, giúp rộng rãi phái mạnh sớm lấy lại bản lĩnh, sự sung sướng cuộc sống với những ưu điểm như:

    Đội ngũ y bác sĩ giàu khả năng, kỹ năng tay nghề vững vàng, kỹ thuật tiến hành thủ pháp bao quy đầu săn chắc, đúng mực, sẽ bảo đảm đem lại công dụng như mong đợi.

    khối hệ thống phòng tiểu phẫu đầy đủ thuận lợi, máy móc, công cụ y tế đc vô trùng bảo đảm an toàn tương tự như tác dụng của chu trình triển khai thủ pháp.

    chi phí cắt bao quy đầu được niêm yết theo lao lý, toàn bộ hạng mục đều có sự bàn thảo trước khi thực hiện, phòng khám cam đoan không tồn tại ẩn phí hay phí tạo ra.

    Để nhận được các thông tin cụ thể hơn, phái nam sở hữu trao đổi riêng tư cùng những Bác Sỹ nam khoa qua miễn phí hoặc tới tại Showroom số 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.Hồ Chí Minh để đc hỗ trợ.

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

    ✛ Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

    ✛ Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

    ✛ Website: Phòng khám đa khoa hồng cường

    ✛ Hotline: 028 3863 9888 (Tư vấn miễn phí 24/24)

    Liên hệ: Phòng khám đa khoa hồng cường
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này