11 Dụng cụ làm vườn không thể thiếu cho người yêu cây hoa cảnh

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi thduyen, 14/7/21.

  1. 11 Dụng cụ làm vườn không thể thiếu cho người yêu cây hoa cảnh

    11 Dụng cụ làm vườn không thể thiếu cho người yêu cây hoa cảnh

    10,000 VNĐ (448 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Hà Nội
    3. Tình trạng hàng: Mới 100%
    4. Nhu cầu: Cần Mua
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: thduyen
    3. Ngày đăng: 14/7/21 lúc 08:48
    4. Số điện thoại: 0905842644
  2. thduyen

    thduyen Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    13/7/21
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Với những người làm vườn, yêu cây cảnh thì những dụng cụ làm vườn là vật dụng không thể thiếu. Chúng sẽ hỗ trợ cho bạn để chăm sóc các loại cây hoa cảnh luôn được tươi đẹp, phát triển tốt nhất. Có khá nhiều dụng vụ làm vườn cần thiết để phục vụ tốt nhất cho quá trình chăm sóc cây, trong đó, 11 loại dụng cụ dưới đây là những vật dụng không thể thiếu nhất.



    Dưới đây là 11 Dụng cụ làm vườn không thể thiếu cho người yêu cây hoa cảnh mà công ty cây cảnh Đồng Thành Công giới thiệu đến bạn. Mời bạn cùng tham khảo để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.




    Găng tay làm vườn



    Dụng cụ cần thiết đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu là gang tay làm vườn. Nó có tác dụng giúp bảo vệ an toàn cho đôi tay của bạn khỏi bụi bẩn, hóa chất, thuốc diệt cỏ, thuốc trừ sâu và những tốn thương do các vật nhọn có thể gây ra trong quá trình làm vườn. Hãy chọn những loại gang tay dày dặn, chất lượng tốt để đảm bảo được an toàn nhất cho người sử dụng.

    Xem thêm: máy đo nồng độ cồn

    Kéo cắt tỉa cây cảnh (kéo cắt cành)



    Đây cũng là loại dụng cụ cần thiết phục vụ cho việc chăm sóc cây cảnh được thuận tiện. Dụng cụ này giúp bạn dễ dàng cắt tỉa các loại cây cảnh, tỉa tán lá để tạo hình, cắt tỉa hàng rào cây, cắt cỏ hay tỉa chữ cây nghệ thuật,… Nó giúp cho bạn thực hiện các công việc dễ dàng hơn, tiết kiệm đáng kể thời gian làm vườn.



    Kìm bấm cành cây



    Loại dụng cụ này được làm bằng thép không rỉ, kết hợp với nhựa và cao su, đây là một dụng cụ làm vườn khá chuyên biệt dung để cắt tỉa những cành cây lớn, cành sâu, cành chết, cành cây khô, bấm ngọn, tỉa cành cây một cách dế dàng và thuận tiện nhất.



    Kìm cắt cành cán dài



    Với những cành cây qúa lớn mà loại kìm bấm cành cây không thể thực hiện được thì bạn có thể lựa chọn loại kìm cắt cành cán dài. Việc cắt cành cây ở trên cao quá với tầm tay của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn. Sử dụng loại kìm bấm càn dài này sẽ được sử dụng để cành cây, tỉa nhánh cây khô, gãy, chết, tỉa cành lớn cho cây ăn trái đâm hoa, kết nhiều trái hơn…

    Xem chi tiết: quạt xoay 360

    Cuốc làm vườn



    Cuốc được sử dụng khá phổ biến trong làm vườn dùng để làm sạch cỏ, đào hố, đào xới đất, đào nhổ cây, đào lỗ trồng cây, di chuyển cây…



    Dao làm vườn



    Dao làm vườn được thiết kế có độ cong nhất định với chiều dài chừng 15-18 cm. Dụng cụ này có vẻ ngoài khá nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng ở mọi lúc. Cán dao dài 10cm đủ để bạn thoải mái cầm nắm bằng một tay, thiết kế rãnh ngón tay giúp bạn cầm dao chắc chắn.



    Trong quá trình làm vườn, bạn rất cần đến một con dao bỏ túi được thiết kế phù hợp với công việc làm vườn. Dao nên được thiết kế với lưỡi dao cong, mũi dao sắc sẽ giúp bạn rạch, cắt, gọt mọi thứ một cách nhanh chóng và dễ dàng.



    Xẻng xúc đất làm vườn

    [​IMG]

    Bên cạnh cuốc hay cào đất thì xẻng được xem là một dụng cụ làm vườn được thường xuyên sử dụng trong bất kỳ công việc nào. Dụng cụ xẻng này được sử dụng để xới đất, chắn đất, xúc đất, đào lỗ, trồng cây, đào nhổ cây… Trong đó, công dụng chính của xẻng là đào và xúc đất. Người làm vườn còn có thể sử dụng xẻng để xúc đất vào các chậu trồng cây cảnh, hoặc xúc đất lấp lỗ trống, hoặc xúc đất từ vị trí này sang vị trí khác hay sử dụng xẻng để đào những cái hố lớn, rộng và sâu, một cách dễ dàng.



    Bay làm vườn



    Dụng cụ này có tác dụng đào những lỗ nhỏ, làm tơi đất, dùng để trồng cây và làm cỏ, trộn phân bón và các phụ chất khác. Bên cạnh đó, bay làm vườn còn được sử dụng để di chuyển cây vào các chậu hoặc bình.



    Bình xịt áp xuất cầm tay



    Trong chăm sóc cây cảnh hay làm vườn, loại bình xịt áp xuất cầm tay với đầu tưới đa năng được dùng để cung cấp nước cho các loại cây hoa cảnh. Nó còn được sử dụng để phun các dung dịch kích thích sinh trưởng, thuốc trừ sâu và các loại dung dịch khác lên các loại cây hoa cảnh.



    Cào đất



    Dụng cụ này được dùng để san phẳng bề mặt đất sau khi người trồng đã xới, làm tơi đất, làm sạch cỏ, rác, lá khô trong đất. Ngoài ra dụng cụ cào đất này còn được sử dụng trong nông nghiệp như sàng những đống lúa, ngô và ngũ cốc đều ra khoảng trống để phơi.



    Cưa cầm tay



    Trong các dụng cụ chăm sóc cây cảnh thì cưa cầm tay là dụng cụ cụ hữu hiệu nhất dùng để cắt bỏ những nhánh cây lớn mà các loại kìm không cắt được. Loại cưa làm vườn thường có kích thước nhỏ, cầm vừa tay đảm bảo thuận tiện cho người dùng. Nên chọn loại cưa có 1 lưỡi cố định và có thể gập lại, vừa đảm bảo an toàn vừa gọn, khi để trong nhà bạn.

    Xem thêm các món đồ công nghệ tại Ruby.vn

    Trên đây là 11 Dụng cụ làm vườn không thể thiếu cho người yêu cây hoa cảnh mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng với những dụng cụ này bạn công việc làm vườn của bạn sẽ được diễn ra thuận tiện, an toàn hơn.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này