10 loài chó lạ mắt nhất thế giới: Chó trông giống cái giẻ, chó 6 ngón, chó không lông

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi trungnguyenK, 14/2/20.

  1. 10 loài chó lạ mắt nhất thế giới: Chó trông giống cái giẻ, chó 6 ngón, chó không lông

    10 loài chó lạ mắt nhất thế giới: Chó trông giống cái giẻ, chó 6 ngón,...

    LIÊN HỆ (157 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: trungnguyenK
    3. Ngày đăng: 14/2/20 lúc 18:54
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. trungnguyenK

    trungnguyenK Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Có mấy loài chó trông lạ quá các mẹ ạ. Lần đầu em mới nhìn thấy luôn.


    1/ Chó săn Afghan:

    Ảnh: pettecc

    Loài chó này có nguồn gốc từ khu vực Trung Á. Điểm nổi bật là bộ lông dài và dày để giữ ấm trong khí hậu lạnh giá ở vùng núi. Thậm chí lông chúng dài tới nỗi phủ kín hết lồng ngực, chân trước, chân sau, sườn, hông luôn đấy ạ. Khi trưởng thành, con chó săn Afghan có phần sau vai và dọc lưng mọc lông ngắn hơn.
    2/ Chó Puli:


    Ảnh:utv4fun

    Puli là một con chó chăn gia súc chăm chỉ và bạn đồng hành của gia đình. Loài chó trông như cái giẻ này đến từ Hungary có vẻ ngoài lớn hơn rất nhiều nhờ bộ lông đặc biệt của nó. Nó nổi tiếng nhờ bộ lông dài, thắt dây giống như kiểu tóc dreadlocks.
    3/ Chó 6 ngón chân:


    Ảnh: utv4fun

    Lundehund Na Uy là một giống chó nhỏ. Lundehund có các khớp với phạm vi chuyển động lớn. Những con chó thuộc giống này có thể uốn cong đầu về phía sau dọc theo cột sống của chúng và xoay chân trước sang một bên theo góc ngang 90 độ so với cơ thể.
    Đôi tai nhọn, dựng đứng của chúng có thể được gập lại gần kín bằng cách gập về phía trước hoặc lùi lại. Thay vì bốn ngón chân bình thường trên mỗi bàn chân, chó Lundehund thường có sáu ngón chân, tất cả đều được hình thành đầy đủ, có khớp và cơ bắp.

    4/ Chó không lông:


    Ảnh: dogtrophy

    Xoloitzcuintli phát âm tiếng vang giống như từ "show-low-eetz-kweent-lee". Hoặc phát âm một cách dễ dàng là "show-low". Loài này còn được gọi là chó không lông Mexico. Loài chó không lông này được xem là mới lạ, thú vị và thông minh như tên của mình. Vì không lông, nó thường phải tránh nắng để không cháy da, tắm rửa thường xuyên để không bị mụn nhọt.
    5/ Chó có mào Chinese Crested Dog:



    Ảnh: 101dogbreeds
    Giống chó Chinese Crested rất phù hợp để làm bạn đồng hành. Chúng gần như có thể đọc được suy nghĩ của bạn và sẽ nằm trên giường hàng giờ mà không di chuyển. Chúng gần như không muốn ra ngoài và chạy xung quanh như những con chó thông thường. Loài chó mào Trung Quốc mào không sống thành bầy, nhưng chúng rất gắn kết với đồng loại của mình.
    6/ Komondor:


    Ảnh: utv4fun

    Bề ngoài của chó Komondor khá khác thường. Cơ thể chúng mạnh mẽ, gần như là hình vuông, bao phủ bởi bộ lông dày và dài. Chiều cao của con đực tính đến xương bả vai tối thiểu là 70 cm, con cái thấp nhất 65 cm. Cân nặng của cơ thể con đực là 50-60 kg, con cái 40 - 50 kg.
    7/ Chó 2 màu mắt:




    Ảnh: utv4fun

    Chó báo Catahoula là một giống chó có kích thước trung bình, lông ngắn, được biết đến với bộ lông và mắt có màu sắc, hoa văn đa dạng. Từ catahoula có nguồn gốc từ ngôn ngữ bộ tộc Choctaw và có nghĩa là 'hồ thiêng'. Catahoulas là giống chó duy nhất có nguồn gốc lịch sử ở bang Louisiana (Mỹ).
    8/ Chó khổng lồ da xệ Neapolitan Mastiff:


    Ảnh: utv4fun

    Chó Neapolitan Mastiff lớn và mạnh mẽ. Cơ thể của chúng được bao phủ trong lớp da lỏng lẻo với một lớp lông có thể là màu đen, xanh, gỗ gụ hoặc lông. Chó Neapolitan không sợ hãi và cực kỳ nhiệt tình bảo vệ nhà, gia đình của nó. Chúng thích ở bên gia đình mình. Chó này hiếm khi sủa trừ khi bị khiêu khích.
    9/ Chó sục Bedlington:



    Ảnh: utv4fun

    Chó sục Bedlington được đặt tên theo nơi khởi nguồn của giống chó này, đó là Bedlington, Anh. Hình dạng cơ thể trông giống như một chữ S với đường viền cong. Loài này có một nét tương đồng với loài chó xù có kích thước tiêu chuẩn, nhưng bộ lông màu xám của chúng thực sự dày như lông cừu cừu với những lọn xoăn.
    10/ Chó khỉ Affenpinscher:

    Ảnh: utv4fun


    Cái tên Affenpinscher có nghĩa là "chó sục giống khỉ". Có nguồn gốc từ Đức, giống chó có trí thông minh và thái độ ngoan ngoãn, làm cho nó trở thành một con vật nuôi tốt. Giống này được phát triển để đuổi chuột trong nhà bếp, vựa lúa,...
    Nguồn: wikipedia,utv4fun
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này