1 quả ổi giàu Vitamin C, 4 công thức dưỡng da mặt trắng bóc đến ngỡ ngàng

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Diudanggirl99, 12/2/20.

  1. 1 quả ổi giàu Vitamin C, 4 công thức dưỡng da mặt trắng bóc đến ngỡ ngàng

    1 quả ổi giàu Vitamin C, 4 công thức dưỡng da mặt trắng bóc đến ngỡ ngàng

    LIÊN HỆ (148 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Diudanggirl99
    3. Ngày đăng: 12/2/20 lúc 13:20
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Không chỉ hỗ trợ tốt quá trình giảm cân, quả ổi còn có hàng loạt công dụng làm đẹp rất bất ngờ như trị mụn, làm da trắng sáng, ngăn ngừa lão hóa da mà chị em có thể trưng dụng.
    Với nhiều thành phần có lợi của mình, ổi mang lại tác dụng làm đẹp được ưa thích. Quả ổi và lá ổi trong dân gian được phát hiện chứa nhiều thành phần như polyphenol, carotenoid, flavonoid và tannin có tác dụng sát khuẩn, chữa lành và phục hồi vết thương, đồng thời dưỡng da, chống lão hóa cao. Không gì hiệu quả bằng việc kết hợp ổi và các thành phần có lợi cho da mặt như: bột yến mạch, sữa chua… giúp da dẻ ngày càng mịn màng, sáng khỏe.



    Ảnh Internet.
    Dưới đây là một số công thức chăm da bằng ổi chị em có thể áp dụng:

    1/ Mặt nạ ổi và bột yến mạch

    Sau khi xay ép phần quả ổi bỏ hột, chị em trộn thêm 2 thìa bột yến mạch, có thể nghiền nhuyễn thêm 2 - 3 lá ổi non, đắp mặt 5 - 10p , sau đó rửa sạch. Mặt nạ tăng cường dưỡng chất, không chỉ có tác dụng kháng khuẩn, se khít lỗ chân lông, mà chị em còn cảm nhận làn da mịn màng sau đó, nốt mụn đỏ cũng dần xẹp và da căng sáng hơn sau những lần áp dụng.


    Ảnh Internet.

    2/ Mặt nạ ổi, đậu xanh và sữa tươi

    Đây là sự kết hợp phù hợp cho làn da nhờn, giúp khắc phục tình trạng thường xuyên đổ dầu. Đậu xanh hay sữa tươi cũng tăng cường cấp ẩm, làm sáng mịn làn da hơn. Chỉ cần rửa sạch mặt bằng nước ấm, thoa hỗn hợp mặt nạ đều lên da, massage nhẹ nhàng và thư giãn trong vòng 20 phút. Sau đó, chị em thực hiện các bước dưỡng da như hàng ngày là được. Nếu chỉ dùng lá ổi không để trị mụn đầu đen, chị em nhớ pha loãng thêm với nước ấm, lưu lại trên da khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước sạch.

    3/ Mặt nạ ổi và chuối

    Ổi và chuối cũng tăng cường dưỡng ẩm, không những vậy, chất bám dính tự nhiên trong chuối kết hợp với ổi tạo thành loại mặt nạ tự nhiên, cung cấp nhiều vitamin. Chị em cần cải thiện làn da thêm sáng, mịn có thể áp dụng lâu dài mà không tốn quá nhiều tiền.

    Nếu không có máy ép ổi, chị em có thể xay nhuyễn, lọc lấy nước nhưng nhớ bảo đảm vệ sinh dụng cụ an toàn cho da.


    Ảnh Internet.

    4/ Lotion ổi, dầu ô liu và sáp ong dưỡng da body

    Loại kem thần thánh có tác dụng dưỡng da body mà chị em có thể tự làm tại nhà đơn giản đó là kết hợp ổi + dầu oliu và sáp ong.

    Đầu tiên dùng máy xay nhuyễn 2 quả ổi chín đã bỏ hột, lọc lấy nước. Sáp ong chưng cách thủy hoặc làm tan chảy trong lò vi sóng, sau đó thêm dầu oliu để tạo thành hỗn hợp kem. Tiếp tục hâm nóng hỗn hợp trong lò vi sóng một lần nữa, chờ nguội và đổ vào chai. Vì hỗn hợp tự chế nên chị em bảo quản trong tủ lạnh để dùng được lâu hơn. Dùng kem dưỡng thoa body này đều đặn giúp da hồng hào, bớt khô và nhăn nheo không thua các loại kem dưỡng thông thường.

    Bên cạnh đó, chị em thường xuyên uống nước ép ổi cũng nhận về hiệu quả dưỡng da tương tự.


    Ảnh Internet.

    Nếu dùng ổi làm đẹp cho tóc, chị em có thể kết hợp mật ong, chanh và dầu dừa. Chỉ cần gội đầu sạch với nước ấm, thoa hỗn hợp lên đều lên da đầu để giúp tóc mềm và mượt hơn. Mặt nạ này thích hợp cho da đầu khô xơ và thường có gàu, cải thiện cả phần tóc thường hay rụng.

    Tổng hợp.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này