Ý tưởng làm giàu Kỹ thuật thiết kế bao bì Carton

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Chazywao, 19/2/20.

  1. Ý tưởng làm giàu Kỹ thuật thiết kế bao bì Carton

    Ý tưởng làm giàu Kỹ thuật thiết kế bao bì Carton

    LIÊN HỆ (171 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Chazywao
    3. Ngày đăng: 19/2/20 lúc 09:45
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. Chazywao

    Chazywao Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    Chào các ACE, mình hiện tại đang làm việc tại Nhật Bản, vị trí chuyên viên thiết kế bao bì carton.
    Trong thời gian vừa qua, được tiếp xúc với 1 số doanh nghiệp sản xuất bao bì carton tại VN (Có lẽ thuộc nhóm doanh nghiệp lớn với nhiều nhà máy, quy mô mỗi nhà máy khoảng 30-50tr đô) và mình đã có một số nhận định như sau:
    - Kỹ thuật thiết kế bao bì tại VN hiện tại quá hạn chế so với Nhật Bản (Có thể nói rằng các doanh nghiệp bao bì chưa có bộ phận thiết kế chuyên nghiệp, chưa thể tự tư vấn, cung cấp các giải pháp đóng gói cho khách hàng). Tại sao lại nói vậy? Vì hiện tại bản thân mình đang tiếp nhận và giải quyết yêu cầu về thiết kế cho các nhà máy trực thuộc tập đoàn mình tại VN.
    - Các nhà sản xuất trong nước hiện còn mơ hồ về công việc thiết kế, tư vấn thiết kế bao bì. Họ chưa nắm được tầm quan trọng của việc có một thiết kế bao bì tốt. Bao bì carton không chỉ có vai trò bảo vệ, vận chuyển hàng hoá mà nó còn có thể thực hiện các chức năng hỗ trợ bán hàng, giảm thiểu thời gian bốc xếp, tăng tiện ích cho khách hàng sửa dụng.

    Vì vậy mình đang có ý tưởng quay về VN phát triển chuyên môn của mình. Mình rất mong tìm được các nhà cung cấp bao bì carton đang quan tâm đến lĩnh vực thiết kế để trao đổi và hợp tác nếu có thể.
    Anh chị em nào làm trong ngành carton, hoặc có thể giới thiệu các doanh nghiệp cung cấp bao bì carton hãy liên hệ với mình theo địa chỉ email: lhht117@gmail.com

    Xin cảm ơn!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này