Xót xa bức ảnh ngủ gật nổi tiếng của công nương Diana: Phụ nữ mệt mỏi vì đã mạnh mẽ quá lâu

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi DiepTra206, 8/2/20.

  1. Xót xa bức ảnh ngủ gật nổi tiếng của công nương Diana: Phụ nữ mệt mỏi vì đã mạnh mẽ quá lâu

    Xót xa bức ảnh ngủ gật nổi tiếng của công nương Diana: Phụ nữ mệt mỏi...

    LIÊN HỆ (139 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: DiepTra206
    3. Ngày đăng: 8/2/20 lúc 13:36
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. DiepTra206

    DiepTra206 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Là phụ nữ, là nàng dâu, ai cũng thích được khen là giỏi giang, khéo léo và tinh tế. Biết lo việc nước, đảm việc nhà, có tiếng nói trong gia đình lẫn xã hội. Thế nhưng, đằng sau ánh hào quang hư ảo là những năm tháng sống vượt sức mình, đến lúc mệt mỏi lại chẳng có ai cùng sẻ chia.
    Phụ nữ giỏi, giàu, đẹp thường được ái mộ nhưng đừng vì thấy sự chỉn chu ấy mà bị đánh lừa rằng họ sống thoải mái, thảnh thơi. Khổ lắm, phụ nữ để có được "tiếng thơm" đó đều phải trả một cái giá rất đắt, không ở trong cuộc thì chẳng thể nào mà hiểu rõ được.


    Ví như cách đây mấy hôm, dân mạng lại chia sẻ với nhau về bức hình ngủ gật của công nương Diana quá cố. Tuy hình đã cũ và người cũng không còn nhưng câu chuyện về nàng dâu tài hoa bạc mệnh vẫn khiến dư luận nhức nhối không thôi.

    (Ảnh: Tintuconline)
    Theo đó, trong một bữa tiệc tại Bảo tàng Victoria và Albert ở thủ đô London vào tháng 11/1981, Công nương Diana sánh bước cùng Thái tử Charles với vẻ ngoài kiều diễm. Bà lựa chọn chiếc đầm màu tím nhạt khoe bờ vai mảnh khảnh hững hờ cùng mái tóc vàng óng rực rỡ.
    Lúc đó, bà đã ngủ thiếp đi trên ghế trong lúc đoàn nghệ thuật Hoàng gia đang biểu diễn. Khoảnh khắc này đã lọt vào ống kính của các tay săn ảnh và nhanh chóng được lan truyền chóng mặt trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

    Tưởng chừng người dân Anh sẽ tức giận và chê bai vì hành động ngủ gật bị coi là điều cấm kỵ của thành viên hoàng gia khi tham dự các bữa tiệc long trọng nhưng khoảnh khắc của Công nương Diana lại được mọi người cảm thông và sẻ chia.


    (Ảnh: Tintuconline)

    Bởi khi ấy, Công nương Diana đang mang thai đứa con đầu lòng được 2 tháng. Là một nàng dâu mới với lịch trình hoạt động dày đặc chắc chắn sẽ khiến bà cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức. Chính vì vậy, dư luận rất thấu hiểu những khó khăn và áp lực mà nàng dâu hoàng gia này đang trải qua.
    Lấy chồng hơi sớm ở tuổi 20, khoảnh khắc công nương Diana kết hôn với Thái tử Charles cũng là lúc người con gái ấy chấm dứt tuổi thơ êm đềm với cuộc sống yên ả trong nhung lụa.

    Công nương Diana ngoài việc phải làm tròn trọng trách của một nàng dâu cao quý, bà còn bị các tay săn ảnh bủa vây mọi lúc mọi nơi, trở thành tâm điểm chú ý của báo giới. Những áp lực chắc chắn là không ít và đè nặng lên đôi vai mảnh mai của thiếu nữ chưa từng nếm trải sự đời.


    (Ảnh: Daily Mail)

    Tất nhiên, chính công nương Diana là người hiểu rất rõ, bản thân đã chọn cuộc sống này thì phải hoàn thành tốt nhất có thể, bà cần phải giữ hình ảnh hoàn hảo của mình ở mọi lúc mọi nơi.
    Nhưng phụ nữ cũng là con người, cũng cần được nghỉ ngơi hợp lý và khi không thể gắng gượng được nữa, bà ngủ thiếp đi lúc nào không hay. Tuy giấc ngủ ấy chỉ trong chốc lát nhưng cũng đủ để lòng người xót xa – hóa ra đã là phụ nữ, dù nghèo hay giàu, giỏi giang hay vụng về, đều có những nổi khổ không sao kể xiết.

    Làm dâu vốn đã khổ, làm dâu trong gia đình quyền quý còn cực gấp trăm. Từ cách đi đứng nói năng đều phải theo một khuôn phép, đặc biệt là khi có sự kiện trọng đại thì luôn phải góp mặt tham gia, dù đang mệt rã rời cũng không được quyền từ chối.


    (Ảnh: The Sun)

    Suy cho cùng, đàn bà càng mạnh mẽ lại càng đơn độc và mỏi mệt. Họ không cho phép mình dừng lại, không cho phép mình ngơi nghỉ, không cho phép mình sống như cách mọi người đàn bà trên thế giới vẫn làm. Tức là có quyền được yếu đuối dù chỉ chốc lát để sống thật với bản thân.
    Có lẽ, 'mạnh mẽ' vốn là thứ mặt nạ được đàn bà mang nhiều nhất, hơn cả niềm vui hay hạnh phúc. Vì đâu ai muốn phô ra nỗi buồn, thất bại hay những đớn đau? Cũng chẳng ai muốn sẻ chia lòng mình cho người khác, nhất là khi không ai sống hộ cuộc đời mình.

    Còn đám đông, vẫn luôn khoái trá cười nhạo và bắt nạt những ai yếu đuối. Mạnh mẽ đôi khi không phải là bản chất, mà chỉ là điều phụ nữ bắt buộc phải làm.Thế nên đừng để vẻ ngoài luôn tươi cười, cứng cỏi của những cô gái, của những người phụ nữ được cho là mạnh mẽ đánh lừa bạn.


    Hình minh họa (Ảnh: baomoi.com)
    Có thể họ kiên cường hơn một chút nhưng không phải họ không biết cảm nhận nỗi đau. Để có thể sinh tồn, thành công và tiến lên, để được khen là ‘dâu đảm, vợ hiền’, phụ nữ đành cất đi những gì yếu đuối. Nhưng người mạnh mẽ nhất, rốt cuộc chỉ là người giỏi che giấu nhất mà thôi...
    Thế gian này không ai là hoàn hảo. Đã là con người thì dù kiên cường, hào nhoáng đến đâu rồi cũng có lúc gặp chuyện không vui, hay bị tổn thương vì chuyện nào đó. Nhiều khi nghĩ làm kiếp đàn bà thật sự quá khổ. Đàn bà mà giỏi quá thì mang mệt nhọc cho mình, đôi khi còn bị ghét vì sự sắc sảo.

    Nhưng nếu ngáo ngơ và vụng về thì lại bị lên án ngay, rằng họ sẽ không xứng để làm dâu nhà giàu có, rằng họ chỉ là bát nước đổ đi. Hóa ra, người giàu hay kẻ nghèo đều có những nỗi khổ không tên đầy áp lực.


    Hình minh họa (Ảnh: baomoi.com)
    Vậy cho nên, dẫu hơn 20 năm đã trôi qua nhưng những hình ảnh của Công nương Diana vẫn được người người hâm mộ lưu giữ, chia sẻ. Thay vì cười chê, bà đã được cảm thông và được ví như là nàng công chúa ngủ trong rừng bởi sự xinh đẹp và cả sự 'đáng thương' của mình.
    Nhưng buồn thay, câu nói 'hồng nhan bạc mệnh’ lại vận vào đời bà một cách tàn nhẫn. Sau cùng, bà đã mãi ra đi ở tuổi 36 trong một vụ tai nạn xe hơi thảm khốc ở Paris, cái chết của Công nương Diana đã khiến cả thế giới chấn động và tiếc nuối khôn nguôi.

    Nguồn tham khảo: Tintuconline

    https://tintuconline.com.vn/the-gioi/buc-anh-ngu-gat-noi-tieng-cua-cong-nuong-diana-dang-sau-hinh-anh-nguoi-dep-ngu-trong-rung-la-noi-long-khong-phai-ai-cung-hieu-n-426616.html
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này