Xem tử vi ngày 20/2/2020 thứ năm của 12 con giáp chi tiết chính xác

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi quaynongvn, 19/2/20.

  1. Xem tử vi ngày 20/2/2020 thứ năm của 12 con giáp chi tiết chính xác

    Xem tử vi ngày 20/2/2020 thứ năm của 12 con giáp chi tiết chính xác

    LIÊN HỆ (163 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: quaynongvn
    3. Ngày đăng: 19/2/20 lúc 00:34
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. quaynongvn

    quaynongvn Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ năm ngày 20 tháng 2 năm 2020 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ… về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn hay xui xẻo để biết cách phòng tránh.
    Tử vi ngày 20/2/2020 thứ năm của tuổi Tý

    Theo tử vi hôm nay của 12 con giáp thứ năm ngày 20/2/2020 cho thấy, người tuổi Tý trở nên mạnh mẽ và cứng rắn hơn trong công việc, bản mệnh đạt được những bước bước tiến mới khi dứt khoát lựa chọn mục tiêu để hướng tới. Tuy nhiên để có thể đi đến thành công nhanh hơn thì người tuổi Tý phải phấn đấu và nỗ lực nhiều hơn nữa.


    Trong ngày ngũ hành tương xung, người tuổi Tý có thể sẽ phải đối mặt với những biến động trong vận trình tình cảm. Nếu còn độc thân con giáp này sẽ có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với người khác phái, nhưng do chưa biết tận dụng thời cơ nên có thể khiến nhân duyên giảm đi trông thấy.

    Người đã có đôi muốn chia sẻ nhiều hơn với nửa kia của mình nhưng lại ngại nhiều lý do mà không làm được điều đó. Bản mệnh cảm thấy bí bách trong lòng, nếu không kiểm soát được thì có thể gây ra mâu thuẫn với người ấy, khiến mối quan hệ không được tốt đẹp như mong muốn.

    Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

    Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

    Tử vi ngày 20/2/2020 thứ năm của tuổi Sửu

    Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp thứ năm ngày 20/2/2020 cho thấy, hôm nay vận trình của người tuổi Sửu khởi sắc, nhất là về phương diện tài lộc. Chuyện buôn bán kinh doanh của bản mệnh có thể gặt hái được thành công lớn, việc hợp tác làm ăn cũng nhờ đó mà thu về không ít tiền bạc. Cuộc sống cũng dễ thở hơn rất nhiều.

    Có điều trong ngày thứ năm này người tuổi Sửu nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói của mình kẻo ảnh hưởng đến con đường thăng tiến sau này. Chốn công sở vốn đầy rẫy thị phị, đôi khi con giáp này chỉ vì một lời nói vô tình cũng có thể bị mổ xẻ và ảnh hưởng đến uy tín của bản mệnh.

    Mặc dù người tuổi Sửu không có ý xấu nhưng tiểu nhân đã thêu dệt biến bản mệnh trở thành kẻ tội đồ, chia rẽ tình đoàn kết nội bộ. Việc này ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp trong tương lai, do đó người tuổi Sửu hãy rút kinh nghiệm để sau này không mắc phải lần nữa.

    Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

    Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

    Tử vi ngày 20/2/2020 thứ năm của tuổi Dần

    Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ năm ngày 20/2/2020 cho thấy, hôm nay người tuổi Dần gặp cục diện Dần Tỵ tương hại nên vận trình tình cảm của con giáp này có phần bất ổn, lúc nào cũng buồn chồn không yên. Nhìn bề ngoài tưởng chừng gia đình rất đầm ấm hạnh phúc, nhưng người trong cuộc mới biết có những nỗi niềm không biết tỏ cùng ai. Người tuổi Dần cảm thấy mệt mỏi, chán nản vô cùng.

    Có lẽ đây không phải là ngày may mắn của con giáp này, tốt nhất bản mệnh nên nhìn rõ vị trí của mình và bình tĩnh hơn trong mọi công việc thì mới hạn chế phạm phải sai lầm. Theo skvty.com xung quanh người tuổi Dần vẫn còn rất nhiều kẻ xấu chỉ chực chờ thời cơ lơ là để giăng bẫy hãm hại.

    Nguyên nhân chính khiến người tuổi Dần gặp phải những trở ngại trên chính là tính hiếu thắng. Bản mệnh luôn nghĩ mình có thể làm được tất cả, không lượng sức mình mà cứ lao đầu theo những mục tiêu hoang tưởng, cuối cùng lại phải tự chuốc lấy thất bại.

    Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

    Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

    Tử vi ngày 20/2/2020 thứ năm của tuổi Mão

    Theo tử vi phương đông của 12 con giáp thứ năm ngày 20/2/2020 cho thấy, hôm nay đường tài lộc của người tuổi Mão vô cùng tươi sáng, bản mệnh có được nguồn thu nhập lớn ngoài sức mong đợi. Người buôn bán kinh doanh chỉ cần mở hàng là tài lộc tới tấp, tiền bạc dồi dào tới mức nhiều không đếm xuể. Bản mệnh thoải mái mua sắm những món đồ mình yêu thích lâu nay.

    Ngũ hành sinh xuất khiến người tuổi Mão trong ngày thứ năm này gặp phải chuyện buồn trong tình cảm. Bản mệnh ước vọng về một tình yêu chân thành và hạnh phúc, nhưng khi gia đình tan vỡ thì mới nhận ra bị lâu nay là mình ngộ nhận còn chân tướng thực sự như thế nào bây giờ mới rõ.

    Người tuổi Mão cần phải tỉnh táo hơn trước những quyết định liên quan đến tình cảm. Trước đây bản mệnh đã để cảm xúc dẫn dắt mình quá nhiều nên tự làm tổn thương chính mình, trao đi nhiều mà không mong nhận lại, nếm nhiều trái đắng mà mình vẫn muốn tiếp tục thử vận may.

    Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

    Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

    Tử vi ngày 20/2/2020 thứ năm của tuổi Thìn

    Theo tử vi hôm nay của 12 con giáp thứ năm ngày 20/2/2020 cho thấy, vận trình ngày mới của người tuổi Thìn khởi sắc rực rỡ, đường công danh sự nghiệp của con giáp này tiến triển suôn sẻ, bản mệnh có cơ hội để khẳng định năng lực cá nhân của mình. Nhờ vậy cấp trên rất tin tưởng rằng người tuổi Thìn có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao đúng như dự kiến và có thể trao cho nhiều trọng trách mới.

    Ngũ hành tương sinh nên chuyện tình cảm của người tuổi Thìn trong ngày thứ năm này cũng rất thuận lợi và tốt đẹp. Bản mệnh đã tìm được cho mình một người để yêu thương và cũng được đối phương đáp trả. Chẳng còn gì bằng tình yêu đến từ hai phía, mối quan hệ vô cùng ngọt ngào, người tuổi Thìn luôn cảm ơn cuộc đời vì món quà đó.

    Những người đã yên bề gia thất nên dành nhiều thời gian hơn cho người bạn đời của mình, tình cảm dù đã trải qua một thời gian khá lâu nhưng vẫn cần sự vun đắp tưới tắm mỗi ngày. Muốn tình yêu ngày càng tươi tốt thì đôi bên phải quan tâm và chăm sóc lẫn nhau này hoa thơm trái ngọt rồi sẽ đến.

    Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

    Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

    Tử vi ngày 20/2/2020 thứ năm của tuổi Tỵ

    Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp thứ năm ngày 20/2/2020 cho thấy, vận trình tài lộc của người tuổi Tỵ hôm nay được quý nhân nâng đỡ nên tình hình tài chính khá ổn định, bản mệnh không cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện chi tiêu. Trong ngày hôm nay người tuổi Tỵ nên tận dụng những lợi thế sẵn có để tăng thêm thu nhập cho mình, sáng tạo và nghiêm túc thực hiện nhé.

    Tuy nhiên người tuổi Tỵ cũng cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý, thời gian vừa qua đã phải tiêu tốn khá nhiều tiền bạc rồi, vì vậy đây chính là lúc để bản mệnh bù đắp lại khoảng thiếu hụt bằng sự chăm chỉ và tài năng của mình. Công sức người tuổi Tỵ đã vất vả bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng.

    Ngũ hành Hỏa vượng nhắc nhở người tuổi Tỵ trong ngày thứ năm này nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn để không ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại. Dù người ấy yêu và hiểu bản mệnh nhưng cũng không thể chịu đựng được sự hờn ghen vô lý và những lời lẽ xúc phạm thiếu tôn trọng dành cho đối phương đâu.

    Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

    Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

    Tử vi ngày 20/2/2020 thứ năm của tuổi Ngọ

    Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ năm ngày 20/2/2020 cho thấy, hôm nay người tuổi Ngọ gặp tam hợp cục nên đường tình duyên của con giáp này vô cùng tươi sáng. Nếu còn độc thân bản mệnh sẽ tìm được hạnh phúc của riêng mình, người ấy sẽ đem đem lại cho người tuổi Ngọ niềm vui, những cử chỉ yêu thương ngọt ngào mỗi ngày.

    Các cặp đôi sẽ có thêm những kỷ niệm đáng nhớ bên cạnh nhau. Mặc dù con giáp này và người ấy đều bận rộn với công việc và cuộc sống, không có nhiều thời gian dành cho nửa kia nhưng đôi bên đều nghĩ đến nhau và dành những điều tốt đẹp nhất cho nửa kia của mình.

    Vận trình tài lộc của người tuổi Ngọ trong ngày hôm nay có dấu hiệu chuyển biến tích cực, chuyện kinh doanh buôn bán của con giáp này sẽ có những tin vui bất ngờ. Bản mệnh tìm được những mối hàng tốt, lại có thêm nguồn vốn tài trợ từ người thân nên không lo lắng gì nhiều, hãy bắt tay vào làm việc để thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ.

    Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

    Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

    Tử vi ngày 20/2/2020 thứ năm của tuổi Mùi

    Theo tử vi phương đông của 12 con giáp thứ năm ngày 20/2/2020 cho thấy, hôm nay vận trình của người tuổi Mùi hung cát đan xen, song nếu bản mệnh biết cân nhắc chu toàn công việc thì vẫn có thể hóa giải được những điều xui xẻo. Phương diện tình cảm của con giáp này đang trên đà phát triển, mối quan hệ giữa hai người được thăng cấp, bản mệnh cảm thấy hạnh phúc khi có người ấy luôn ở bên mình.

    Người tuổi Mùi có thể gặp xui xẻo trong sự nghiệp vì vậy cần hết sức thận trọng, chớ nên chạy theo hiệu suất cao mà đưa ra những quyết định thiếu tỉnh táo. Bản mệnh nên cân nhắc kỹ càng vì nó có thể là cái bẫy mà tiểu nhân giăng ra chỉ chờ bản mệnh sập bẫy thôi.

    Lời khuyên dành cho người tuổi Mùi trong ngày thứ năm này là làm đến đâu chắc đến đấy, luôn kiểm tra lại công việc để giảm thiểu nguy cơ rủi ro xuống mức thấp nhất. Đừng để một phút lơ là, mất tập trung mà người khác cướp mất vị trí đang có khiến bản mệnh phải hối hận sau này.

    Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

    Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

    Tử vi ngày 20/2/2020 thứ năm của tuổi Thân

    Theo tử vi hôm nay của 12 con giáp thứ năm ngày 20/2/2020 cho thấy, người tuổi Thân đón nhận nhiều tin vui trong ngày mới này. Do gặp ngày nhị hợp nên bản mệnh trở nên thông minh, sáng ý, phát hiện ra thời cơ kinh doanh khi mà người khác chưa nhìn thấy, nhờ vậy mà tài lộc theo nhau về nhà.

    Hơn thế nữa, trong ngày hôm nay người tuổi Thân còn có tin vui trên con đường thăng tiến, những nỗ lực trong thời gian vừa qua của bản mệnh đã được đền đáp. Sự cống hiến hết mình cho công việc của người tuổi Thân không hề uổng phí, lãnh đạo sẽ giao cho thêm những trọng trách mới để khẳng định năng lực với mọi người.

    Bản mệnh cần phải tự tin hơn nữa, dám chấp nhận thử thách bản thân, dám sai lầm và thất bại thì mới có thể thành công. Có thể những điều người tuổi Thân phải đánh đổi là rất lớn, tuy nhiên kết quả nhận được là xứng đáng thì hãy mạnh dạn lựa chọn theo những điều mình muốn.

    Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

    Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

    Tử vi ngày 20/2/2020 thứ năm của tuổi Dậu

    Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp thứ năm ngày 20/2/2020 cho thấy, hôm nay người tuổi Dậu trong ngày Dậu Tỵ bán hợp, vận trình tình cảm của con giáp này khởi sắc lên trông thấy. Người độc thân có cơ hội thoát khỏi tình trạng cô đơn của mình, tình yêu có thể đến bất cứ lúc nào, chỉ cần bản mệnh chịu mở lòng đón nhận mà thôi.

    Với những người đã có đôi có cặp sẽ cảm nhận được tình yêu đáng quý mà người thân mang lại, mọi vất vả và mệt nhọc đều xua tan khi người tuổi Dậu nghe thấy tiếng cười con trẻ và ánh mắt hạnh phúc của nửa kia. Hãy dành nhiều thời gian hơn nữa cho gia đình để cuộc sống thêm hạnh phúc ngọt ngào.

    Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dậu trong ngày thứ năm này khá tốt. Công việc của con giáp này đã dần đi vào guồng quay, không còn những khó khăn thử thách như trước nữa. Người tuổi Dậu sẽ giành được vị trí xứng đáng với năng lực của mình, vì vậy nếu có cơ hội hãy thể hiện những gì mà mình có.

    Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

    Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

    Tử vi ngày 20/2/2020 thứ năm của tuổi Tuất

    Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ năm ngày 20/2/2020 cho thấy, hôm nay người tuổi Tuất gặp rất nhiều may mắn, vận trình sự nghiệp của con giáp này vẫn đang tiến triển rất thuận lợi và suôn sẻ, chẳng bao lâu nữa bản mệnh sẽ có cơ hội thăng tiến. Ngay từ bây giờ hãy luôn sẵn sàng để không bỏ lỡ với bất cứ cơ hội mở rộng kiến thức chuyên môn nào.

    Đường tình duyên của người tuổi Tuất trong ngày thứ năm này vượng sắc nhờ ngũ hành tương sinh. Người đang yêu hay đã kết hôn ngày càng tâm hợp đầu ý hợp, bản mệnh và một nửa của mình luôn cảm thông và thấu hiểu cho nhau nhờ vậy đã tạo thành một thể gắn kết không dễ chia lìa.

    Người tuổi Tuất còn độc thân nếu biết chớp lấy thời cơ để thằng cấp cho mối quan hệ thì năm nay người tuổi Tuất sẽ có người chung đôi chung bước. Hãy để cho trái tim của mình lên tiếng, khi hai trái tim hòa chung nhịp đập thì sẽ tự tin với nhau không chút ngại ngần và do dự.

    Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

    Quý nhân phù trợ: Tị, Tuất

    Tử vi ngày 20/2/2020 thứ năm của tuổi Hợi

    Theo tử vi phương đông của 12 con giáp thứ năm ngày 20/2/2020 cho thấy, hôm nay là ngày Tỵ Hợi tương xung, người tuổi Hợi có thể đối mặt với nhiều điều bất lợi trong vận trình tình cảm. Gia đình mâu thuẫn, tranh cãi, bất đồng giữa các thành viên khiến tình cảm bị rạn nứt, con giáp này cần có thời gian để hàn gắn và tăng thêm sự đoàn kết.

    Ngũ hành xung khắc càng khiến cho những mâu thuẫn ngày càng sâu sắc khó hóa giải. Tuy nhiên chuyện gì cũng có cách giải quyết của nó, chỉ cần người tuổi Hợi có lòng thì cánh cửa không bao giờ đóng lại mãi mãi. Bản mệnh hãy gạt bỏ cái tôi cá nhân của mình, nhất là khi đứng trước người thân.

    Trong ngày thứ năm này người tuổi Hợi đi đâu cũng nên chú ý đến đồ đạc, tài sản của mình bơi điềm báo hao phá tài lộc, mất mát tiền bạc rõ ràng. Nếu bản mệnh không chú ý có thể sẽ bị tổn hao. Con giáp này nên thận trọng hơn chứ đừng để đến lúc mất rồi mới cảm thấy tiếc nuối cũng chẳng giải quyết được gì.

    Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

    Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

    Source: https://skvty.com/xem-tu-vi-ngay-20-...chinh-xac.html
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này