Xem tử vi ngày 17/12/2019 thứ ba của 12 con giáp chi tiết chính xác

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi quaynongvn, 16/12/19.

  1. Xem tử vi ngày 17/12/2019 thứ ba của 12 con giáp chi tiết chính xác

    Xem tử vi ngày 17/12/2019 thứ ba của 12 con giáp chi tiết chính xác

    LIÊN HỆ (133 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: quaynongvn
    3. Ngày đăng: 16/12/19 lúc 03:14
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. quaynongvn

    quaynongvn Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ ba ngày 17/12/2019 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ… về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn hay xui xẻo để biết cách phòng tránh.
    Tử vi ngày 17/12/2019 thứ ba của tuổi Tý

    Tử vi hôm nay của 12 con giáp thứ ba ngày 17/12/2019 cho thấy người tuổi Tý được hưởng lợi từ Chính Tài cát thần. Vận trình tài lộc của con giáp này tăng tiến không ngừng, người tuổi Tý nhờ thế mà tiền bạc đầy túi, không cần phải lo lắng hay đắn đó quá nhiều về vấn đề tài chính như trước nữa khi mà tiền hết rồi lại có.


    Tuy nhiên, người tuổi Tý cũng nên có những kế hoạch tiết kiệm một khoản cho tương lai, phòng trừ cho những trường hợp cấp bách cần phải dùng đến. Bản mệnh nên chia những khoản thu của mình ra thành nhiều phần cho từng mục đích tương ứng, nhất là thời điểm cuối năm có nhiều việc cần chi tiêu này.

    Ngày Thủy khí đương vượng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người tuổi Tý ít nhiều. Đặc biệt tác động nhiều đến chức năng Thận, chính vì thế mà con giáp này cần chú ý đến những thay đổi, biến chuyển trong cơ thể mình để có những can thiệp kịp thời. Đừng chủ quan để bệnh tình trở nặng mới tìm cách chạy chữa.

    Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

    Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

    Tử vi ngày 17/12/2019 thứ ba của tuổi Sửu

    Tử vi ngày mới của 12 con giáp thứ ba ngày 17/12/2019 thấy rằng, hôm nay người tuổi Sửu được cục diện Nhị hợp nâng đỡ nên vận trình của con giáp cũng có có phần may mắn hơn bình thường. Theo skvty.com nhất là phương diện tình cảm, người tuổi Sửu và người ấy càng ngày càng gắn kết mặn nồng hơn, thắp lên ngọn lửa tình yêu ngọt ngão giữa mùa đông giá lạnh.

    Đối với các cặp vợ chồng biết thấu hiểu và thông cảm cho nhau, gạt bỏ những bất đồng, rào cản giữa hai người mà phơi bày tất cả những điểm yếu và điểm mạnh của mình trước đối phương. Có lẽ đó là điều khiến cho mối quan hệ có thêm bước tiến mới, nhiều rủi ro nhưng cũng nhiều thành công rực rỡ về lâu dài.

    Ngoài ra, trong ngày hôm nay người tuổi Sửu có điềm báo Kiếp Tài giáng họa, bản mệnh cần giữ chặt túi tiền của mình trong tay. Trong một phút mơ màng, người tuổi Sửu có thể tin lầm người xấu và đánh mất tiền bạc vào tay kẻ đó mà không hề hay biết, lại còn tin chắc rằng mình đã làm đúng. Bản mệnh cuối cùng phải gánh chịu hậu quả nghiêm trọng.

    Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

    Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

    Tử vi ngày 17/12/2019 thứ ba của tuổi Dần

    Tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ ba ngày 17/12/2019 thấy rằng, hôm nay người tuổi Dần trong ngày hung tinh ngáng trở nên cẩn trọng kẻo bị kẻ tiểu nhân lấy mất những gì con giáp này đang có, công sức bỏ ra bấy lâu này đổ xuống sông xuống bể. Công việc chồng chất, người tuổi Dần chẳng còn hơi sức để tâm đến những điều nhỏ nhặt, vô tình lơ là nên mất cảnh giác.

    Chỉ một chút thiếu tập trung cũng có thể khiến người tuổi Dần phải trả cái giá rất đắt. Vị trí đáng lẽ thuộc về mình bỗng bị kẻ xấu kia hớt tay trên. Dù con giáp này không phục nhưng cũng phải ngầm ngùi chấp nhận sự thật đắng cay này mà không biết phải giãi bày ra sao.

    Trái lại thì vận trình tình duyên của người tuổi Dần trong ngày thứ ba này tươi sáng hơn khi mà Mộc được Thủy dưỡng nên đào hoa khởi sắc rực rỡ. Con tim khờ dại vẫn chờ mong tình yêu tới, đây chính là ngày mà sự chờ đợi của người tuổi Dần được bù đắp xứng đáng. Bản mệnh tìm thấy nửa kia đồng điệu với mình trong cuộc sống.

    Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

    Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

    Tử vi ngày 17/12/2019 thứ ba của tuổi Mão

    Xem tử vi phương đông của 12 con giáp thứ ba ngày 17/12/2019 cho biết, trong ngày Mão Tý tương hình, báo hiệu những chuyện không hay đến với người tuổi Mão. Gia đạo bất an, vợ chồng con cái lục đục, người tuổi Mão cảm thấy chán nản, buồn phiền khi không tìm được cách giải quyết mâu thuẫn, lấy lại bình an hạnh phúc cho mái ấm gia đình của mình.

    Có lẽ người tuổi Mão nên nhìn lại vấn đề và đi tìm nguyên nhân sâu xa nhất. Cuộc sống với nhiều quan tâm, nhiều nỗi lo toan khiến chúng ta thiếu đi sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau, tựa như những người bạn sống chung dưới một mái nhà chứ không phải là người thân nữa.

    Chính Quan mang tới cho người tuổi Mão những cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân trong công việc. Con giáp này biết rằng mình cần phải nỗ lực hết mình để không bỏ lỡ cơ hội hiếm có đó, nhờ vậy mà khả năng thăng tiến cũng lớn hơn nếu như bản mệnh tận dụng tốt.

    Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

    Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

    Tử vi ngày 17/12/2019 thứ ba của tuổi Thìn

    Tử vi ngày mới của 12 con giáp thứ ba ngày 17/12/2019 thấy rằng, hôm nay người tuổi Thìn trong ngày sẽ được quý nhân Tam hợp giúp đỡ khá nhiều trên con đường sự nghiệp của mình. Con giáp này nhìn thấy được những thời cơ phía trước và đặt ra phương hướng phát triển sự nghiệp đúng đắn. Chỉ cần người tuổi Thìn kiên định và quyết tâm theo đuổi mục tiêu đã đề ra đến cùng thì hoàn toàn có thể đạt được thành công.

    Chúng ta có thể có những định hướng cho riêng mình, tuy nhiên cần phải xét xem định hướng đó có đúng đắn, kế hoạch đó có khả thi hay không. Người tuổi Thìn hãy tìm cơ hội để xin một vào lời khuyên những người có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao, từ đó giúp bản mệnh giải đáp những thắc mắc cũng như học hỏi thêm kiến thức bổ ích cho mình.

    Người tuổi Thìn có phần cứng nhắc quá mức khi không đủ linh hoạt để ứng biến những vấn đề bất ngờ xảy ra và gây ra sự thất thoát về tiền bạc không nhỏ chút nào. Không kịp thời giải quyết nên tới khi từng bước từng bước xử lý xong rắc rối thì cũng là lúc mà tiền bạc lần lượt ra đi.

    Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

    Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

    Tử vi ngày 17/12/2019 thứ ba của tuổi Tỵ

    Tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ ba ngày 17/12/2019 thấy rằng, hôm nay người tuổi Tỵ đạt được nhiều thuận lợi trong công việc của mình. Dù có những khó khăn nhất định nhưng con giáp này biết cách vận dụng những lợi thế mà mình có để xử lý vấn đề một cách hiệu quả. Người tuổi Tỵ cũng gặt hái không ít thành quả tốt đẹp trong sự nghiệp.

    Tuy nhiên, trong ngày ngũ hành bất dung, vận trình tình duyên của người tuổi Tỵ cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Người tuổi Tỵ còn độc thân chưa thực sự cảm nhận được sự cần thiết khi có một người chung đôi và có thể sẽ bỏ lỡ những đối tượng có ý định xây dựng mối quan hệ nghiêm túc với mình.

    Với những người đã có đôi có cặp, con giáp này và người ấy cần quan tâm và chăm sóc đến nhau nhiều hơn nữa. Không chỉ bằng hành động mà còn phải thể hiện qua cả lời nói, đừng để tình yêu trở nên nhạt nhòa khi đôi bên đã quen với sự có mặt của nhau mà quên mất lý do.

    Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

    Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

    Tử vi ngày 17/12/2019 thứ ba của tuổi Ngọ

    Tử vi hôm nay của 12 con giáp thứ ba ngày 17/12/2019 cho thấy, trong ngày Ngọ Tý tương xung là điềm báo không mấy tốt lành cho người tuổi Ngọ. Con giáp này chưa thực sự kiểm soát tốt cảm xúc của mình nên dù tình duyên có nhưng không giữ được lại bên mình, lẻ loi vẫn hoàn lẻ loi. Người tuổi Ngọ cần phải cởi mở, thoải mái hơn, tích cực giao lưu và kết bạn để tăng nhân duyên cho mình.

    Người tuổi Ngọ đã có đôi thì cần phải biết được những lúc nào nên giận dỗi, khi nào nên bỏ qua cho nửa kia của mình. Không phải lúc nào bản mệnh cũng có thể vô duyên vô cớ gây chuyện cho dù lí do là gì đi chăng nữa bởi rất có thể sự tan vỡ bắt nguồn từ chính những lần như thế.

    Cát tinh che chở cho vận trình sự nghiệp của người tuổi Ngọ trong ngày thứ ba này và giúp cho bản mệnh đạt được những bước thăng tiến đáng ngưỡng mộ. Con giáp này thể hiện niềm đam mê, nhiệt huyết và hết lòng với công việc, thậm chí không ngần ngại hi sinh lợi ích cá nhân để bảo vệ lợi ích của tập thể.

    Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

    Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

    Tử vi ngày 17/12/2019 thứ ba của tuổi Mùi

    Xem tử vi phương đông của 12 con giáp thứ ba ngày 17/12/2019 nói rằng, hôm nay người tuổi Mùi có thể sẽ phải đề phòng nhiều trong công việc của mình trong ngày Mùi Tý tương hại. Có điềm báo kẻ tiểu nhân hãm hại, nếu người tuổi Mùi để lộ điểm yếu của mình ra trước đám đông thì đừng ngạc nhiên khi một ngày gặp tai họa.

    Kiếp Tài khiến cho đường tài lộc của người tuổi Mùi trong ngày hôm nay giảm sút rõ rệt. Tiền bạc không phải không kiếm được nhưng như gió vào nhà trống, tiền vừa về tới tay đã đánh mất, người tuổi Mùi không tìm được cách nào để cho tài lộc tích tụ, không phải chịu cảnh hao tài tốn của.

    Bản mệnh cần nhìn nhận vấn đề rõ ràng trước khi đưa ra quyết định. Người tuổi Mùi dễ tin người thì sẽ phải trả giá cho việc đặt sai lòng tin vào nhầm chỗ. Đừng để sai lầm lặp lại quá nhiều, chúng ta cần phải rút ra được bài học kinh nghiệm và trưởng thành hơn sau những lần vấp ngã.

    Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

    Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

    Tử vi ngày 17/12/2019 thứ ba của tuổi Thân

    Tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ ba ngày 17/12/2019 thấy rằng, hôm nay vận trình tình cảm của người tuổi Thân và nửa kia đang tiến triển vô cùng tốt đẹp nhờ cục diện bán hợp. Đào hoa khởi sắc, đôi lứa sau khoảng thời gian tìm hiểu nhau thì cũng đã đến lúc chín muồi, tin vui tới tấp, ngày chung đôi không còn quá xa nếu hai người đã quyết tâm cùng nhau chung sống hạnh phúc.

    Thực Thần càng khiến cho ngày thứ 3 của người tuổi Thân thêm rực rỡ. Người làm kinh doanh tiền bạc đầy tay, thời điểm cuối năm này giúp cho người tuổi Thân thu bộn tiền nhờ đánh giá đúng thị trường và nhận thấy thị hiếu của khách hàng một cách chuẩn xác. Người làm công ăn lương cũng có thể được tăng lương thưởng nhờ kết quả xuất sắc trong công việc.

    Tiền bạc dồi dào giúp cho người tuổi Thân có thêm nhiều kế hoạch cho mình. Nếu có ý định khởi nghiệp hay phát triển, mở rộng quy mô kinh doanh thì nên tận dụng vận may trong ngày để tăng khả năng thành công cho mình, đừng bỏ phí thời cơ hiếm có này nhé.

    Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

    Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

    Tử vi ngày 17/12/2019 thứ ba của tuổi Dậu

    Tử vi ngày mới của 12 con giáp thứ ba ngày 17/12/2019 thấy rằng, hôm nay là ngày Dậu Tý tương phá, báo hiệu điềm chẳng lành sắp tới với người tuổi Dậu. Bản mệnh cần cẩn trọng hơn với những việc mình làm, tập trung hoàn thành chỉn chu những nhiệm vụ được giao bởi có kẻ tiểu nhân đang bày mưu tính kế để bản mệnh mất đi ưu thế của mình.

    Trong ngày còn có sự xuất hiện của hung tinh nên người tuổi Dậu rất dễ bị những chuyện khác khiến cho phân tâm, dễ mắc phải những lỗi lầm không đáng có trong công việc của mình. Bản mệnh cần phải chấn chỉnh lại ngay thái độ làm việc của mình trước khi tình hình trở nên tồi tệ hơn.

    Nếu không muốn gánh chịu hậu quả nặng nề thì chính bản thân người tuổi Dậu phải có ý thức với nhiệm vụ của mình, không để cho những sơ sót có thể tránh được làm cho mình đánh mất cơ hội phát triển. Hãy cố gắng vì tương lai tươi sáng bằng chính việc bồi đắp cho hiện tại nhé.

    Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

    Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

    Tử vi ngày 17/12/2019 thứ ba của tuổi Tuất

    Tử vi thứ ba ngày 17/12/2019 của 12 con giáp cho biết, hôm nay vận trình tài lộc của người tuổi Tuất tươi sáng hơn nhiều. Mọi sự hanh thông, nhiều cơ hội kiếm tiền bày ra trước mắt. Người tuổi Tuất đủ vững vàng và lý trí để quyết định đúng lúc, đúng thời điểm khi tài lộc tới. Song bản mệnh cũng cần chú ý đến đến việc chi tiêu hàng ngày, chớ nên hoang phí vì nghĩ tiền bạc dồi dào nhé.

    Thủy Thổ tương xung, ngũ hành xung khắc khiến cho đường tình duyên của người tuổi Tuất trong ngày thứ ba này không được như ý. Người tuổi Tuất gặp phải những chướng ngại vật ngáng trở không cho bản mệnh và người ấy tiến tới con đường hạnh phúc, dù đôi bên cùng chung lòng đồng sức.

    Người độc thân tưởng chừng đã thoát cảnh cô đơn một mình thì nay bỗng gặp phải kẻ cướp mất tình duyên. Người thương ở đó mà chẳng thể với tới gây những tổn thương sâu sắc đến người này. Người tuổi Tuất cảm thấy thất vọng và chán nản không muốn nghĩ tới chuyện yêu đương nữa.

    Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

    Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

    Tử vi ngày 17/12/2019 thứ ba của tuổi Hợi

    Tử vi hôm nay của 12 con giáp thứ ba ngày 17/12/2019 cho thấy, người tuổi Hợi được Tam hội cục mở lối, vận đào hoa nở rộ, tình yêu thăng hoa rực rỡ bất kể sóng gió cuộc đời có vùi dập đến thế nào. Tình cảm giữa người tuổi Hợi và người ấy được thời gian kiểm chứng, dù không có những lúc nồng cháy nhưng vẫn đủ để nên duyên nên phân.

    Tài tinh giúp cho thu nhập của người tuổi Hợi trong ngày hôm nay tăng lên đáng kể. Người làm công ăn lương nếu tìm thấy thời cơ kiếm tiền thì chớ nên ngần ngại mà hãy chớp lấy cơ hội để tăng thêm tiền bạc cho mình. Đây là thời điểm thích hợp để người tuổi Hợi thúc đẩy tài vận tăng tiến.

    Người kinh doanh cũng có những thành công sáng chói khi mà chuyện buôn bán càng ngày càng phát đạt. Con giáp này tìm được đối tượng hợp tác làm ăn có lợi, đáng tin cậy và có thể mở rộng thêm quy mô kinh doanh, tăng thêm tỷ lệ thành công trong những kế hoạch đầu tư sắp tới.

    Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

    Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

    Soure: https://skvty.com/xem-tu-vi-ngay-17-...chinh-xac.html
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này