Xem tử vi ngày 10/2/2020 thứ hai của 12 con giáp chính xác

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi quaynongvn, 8/2/20.

  1. Xem tử vi ngày 10/2/2020 thứ hai của 12 con giáp chính xác

    Xem tử vi ngày 10/2/2020 thứ hai của 12 con giáp chính xác

    LIÊN HỆ (377 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: quaynongvn
    3. Ngày đăng: 8/2/20 lúc 19:01
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. quaynongvn

    quaynongvn Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ hai ngày 10 tháng 2 năm 2020 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ… về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn hay xui xẻo để biết cách phòng tránh.
    Tử vi ngày 10/2/2020 thứ hai của tuổi Tý

    Xem bói tử vi hôm nay của 12 con giáp thứ hai ngày 10/2/2020 cho biết, người tuổi Tý đối mặt với cục diện Tý Mùi tương hại nên dễ bị tiểu nhân quấy phá. Tốt nhất bản mệnh nên tránh xa những phiền phức, rắc rối để không ảnh hưởng tới vận trình của mình. Người tuổi Tý chớ nên gây hấn và to tiếng với ai dù đối phương có cố tình sinh sự với mình.


    Con giáp này cần phải lấy lại tinh thần, tập trung vào công việc trong những ngày đầu năm mới này. Người tuổi Tý nên dành thời gian để xem xét lại các kế hoạch, xác định cách thực hiện như thế nào để mọi chuyện diễn ra được hanh thông, thuận lợi hơn.

    Do ngũ hành bất hòa nên tình hình sức khỏe của người tuổi Tý trong ngày thứ hai đầu tuần mới vẫn chưa hoàn toàn ổn định sau kỳ nghỉ tết dài do thiếu vận động. Sức đề kháng giảm nên con giáp này rất dễ bị nhiễm lạnh, do đó hãy mặc đủ ấm kẻo tới lúc ốm nằm một chỗ thì mới thấy thiệt thòi.

    Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

    Quý nhân phù trợ: Dậu, Tị

    Tử vi ngày 10/2/2020 thứ hai của tuổi Sửu

    Xem bói tử vi ngày mới của 12 con giáp thứ hai ngày 10/2/2020 cho biết, trong ngày tương xung như hôm nay, người tuổi Sửu dễ nổi nóng nên dẫn đến tranh cãi, mâu thuẫn với người khác. Dù sao đây cũng là đầu năm mới nên hãy bỏ qua cho nhau, có gì thì từ từ giải thích cho rõ ràng chứ đừng chuyện bé xé ra to mà gây mất hòa khí nhé.

    Ngoài ra trong ngày thứ hai đầu tuần mới, người tuổi Sửu cũng nên ra ngoài gặp gỡ khách hàng, đối tác làm ăn để thúc đẩy mối quan hệ xã giao, vừa là để bàn bạc những công việc cần triển khai trong thời gian tới. Nhìn chung cuộc gặp gỡ diễn ra vui vẻ, cởi mở và đạt được nhiều kết quả tốt đẹp.

    Vận trình tình cảm của người tuổi Sửu trong ngày hôm nay dường như càng ngày càng đi vào ngõ cụt, mãi chưa thấy lối ra. Con giáp này cứ cố chấp làm theo ý mình mà không chịu để ý cảm xúc của đối phương thì chẳng sớm thì muộn cũng phải chịu thiệt mà thôi. Một bàn tay vỗ sao nên tiếng, đạo lý ấy tuổi Sửu nên sớm hiểu ra.

    Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

    Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

    Tử vi ngày 10/2/2020 thứ hai của tuổi Dần

    Xem bói tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ hai ngày 10/2/2020 cho biết, hôm nay người tuổi Dần có một ngày tốt đẹp để thúc đẩy con đường công danh sự nghiệp. Theo skvty.com con giáp này làm việc có trách nhiệm, hăng hái, phấn chấn và cẩn trọng. Mặc dù mới là những ngày làm việc đầu tiên nhưng người tuổi Dần vẫn chuẩn bị đầy đủ, không bỏ qua bất cứ chi tiết nào.

    Cũng nhờ vậy mà vận tài lộc của người tuổi Dần trong ngày thứ hai này có phần tươi sáng hơn, hứa hẹn có nhiều cơ hội kiếm tiền cho con giáp này. Nếu người tuổi Dần nhanh nhạy nắm bắt thì sẽ có được một mối làm ăn mới, nhưng ngay từ lúc này bản mệnh cần phải chăm chỉ và cố gắng hơn chứ đừng tiếc nuối không khí lễ tết nhé.

    Vì ngũ hành tương khắc nên chuyện tình cảm đôi lứa của người tuổi Dần trong ngày mới cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. Con giáp này và một nửa dễ sinh cãi vã nên cần nhường nhịn nhau để giữ hòa khí, mỗi người bớt đi một câu là được chứ đừng cãi cọ chỉ khiến mối quan hệ sứt mẻ hơn mà thôi.

    Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

    Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

    Tử vi ngày 10/2/2020 thứ hai của tuổi Mão

    Xem bói tử vi phương đông của 12 con giáp thứ hai ngày 10/2/2020 cho biết, hôm nay người tuổi Mão gặp ngày tam hợp nên vận trình cả ngày bình an, hòa thuận. Vận trình tình duyên và tài lộc của con giáp này được nâng đỡ, sự nghiệp ổn định vững vàng, đây chính là sự khởi đầu tốt trong năm mới để người tuổi Mão phát triển vận trình theo hướng tích vực.

    Người tuổi Mão siêng làm việc thiện sẽ nhận được phúc báo, nhất là trong những ngày đầu năm mới thì càng nên hành thiện tích đức. Bản mệnh có thể làm từ thiện hoặc góp chút ít công quả, giúp những người có hoàn khó khăn hoặc đơn giản là làm việc gì đó trong phạm vi cho phép để được phù trợ có thêm may mắn.

    Về phương diện tình cảm của người tuổi Mão trong ngày thứ hai này, mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy càng ngày càng tốt đẹp hơn, có thể sẽ tính tới chuyện xa hơn. Vợ chồng càng ngày càng hòa thuận. Những mâu thuẫn trước đó được tháo gỡ, đôi bên đều cảm thấy trước đây mình có nhiều điều không đúng và thật lòng muốn bù đắp, muốn sửa sai.

    Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

    Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

    Tử vi ngày 10/2/2020 thứ hai của tuổi Thìn

    Xem bói tử vi hôm nay của 12 con giáp thứ hai ngày 10/2/2020 cho biết, người tuổi Thìn do bị ảnh hưởng của ngũ hành nên tính cách trở nên cương nghị, quyết đoán, không ngại khó khăn, gặp rắc rối cũng vẫn bình tĩnh đối mặt. Bản lĩnh này không phải ai cũng dễ dàng có được nên nếu áp dụng vào công việc thì sự nghiệp của con giáp này sẽ thành công nhanh chóng.

    Tuy nhiên cũng vì thế mà người tuổi Thìn lại có phần bảo thủ, không lắng nghe ý kiến đóng góp hay lời khuyên của người khác nên rất dễ phạm phải sai lầm đáng tiếc. Đôi khi con giáp này cứ khăng khăng một mình một ý nên vừa ảnh hưởng tới tập thể mà còn khiến mọi người thấy khó chịu nữa.

    Trong ngày có điềm báo mất mát tiền của nên người tuổi Thìn cần chú ý giữ gìn tài sản, không cho người khác vay mượn kể cả là anh em họ hàng vì sẽ khó đòi lại được, thậm chí còn sứt mẻ tình cảm. Hơn nữa thời điểm đầu năm cũng không nên cho vay tiền vì vậy hãy cố gắng từ chối khéo nhé.

    Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

    Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

    Tử vi ngày 10/2/2020 thứ hai của tuổi Tỵ

    Xem bói tử vi ngày mới của 12 con giáp thứ hai ngày 10/2/2020 cho biết, nguồn thu nhập trong ngày hôm nay của người tuổi Tỵ rất tốt dù vừa mới quay trở lại với công việc. Đây cũng là kết quả của sự nỗ lực, chăm chỉ và chủ động tìm kiếm cơ hội cho mình và thái độ cần cù, chăm chỉ của con giáp này mà có được.

    Cả sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Tỵ trong ngày mới này đều có triển vọng nhưng bản mệnh có thể vướng phải thị phi nên cần cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, tránh làm mất lòng người khác. Trước khi nói ra bất cứ điều gì người tuổi Tỵ nên suy nghĩ kỹ càng, những vấn đề tế nhị thì càng không nên động chạm tới để tránh điều tiếng.

    Đường tình duyên của người tuổi Tỵ trong ngày thứ hai này chẳng thiếu chuyện vui. Người độc thân tìm được người xứng đôi vừa lứa, đôi bên cũng thuận tình tìm hiểu sâu hơn. Các cặp đôi đang dần tính tới chuyện xa hơn trong mối quan hệ tình cảm của mình. Dù sao thì yêu đương đã chín, cũng có thể tính chuyện trăm năm, trước sau gì thì cũng là người một nhà.

    Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

    Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

    Tử vi ngày 10/2/2020 thứ hai của tuổi Ngọ

    Xem bói tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ hai ngày 10/2/2020 cho biết, hôm nay người tuổi Ngọ cảm thấy khá thoải mái vì những mâu thuẫn trong gia đình đã được hóa giải, mọi người không còn khó chịu với nhau hay vì những chuyện nhỏ nhặt mà kém vui tươi. Con giáp này nên hãy cùng người thân trong nhà tụ tập, ăn uống, trò chuyện để tăng thêm tình gắn kết đi nhé.

    Ngày Mùi Ngọ nhị hợp, người tuổi Ngọ còn độc thân dễ gặp được quý nhân chỉ lối dẫn đường giúp nhìn rõ được hướng đi phía trước, biết ai là người mình cần trân trọng cả đời. Tình cảm không thể cưỡng ép được, nhưng nếu có thể đi đúng hướng, yêu đúng người thì sẽ bớt chịu khổ, bớt đi đường vòng mà tiến thẳng tới tương lai hạnh phúc.

    Vận trình tài lộc của người tuổi Ngọ trong ngày thứ hai này khá ổn định, lúc này bản mệnh có thể tổng kết lại các khoản đã chi tiêu trong dịp tết vừa qua để xem mình chi tiêu đã hợp lý chưa nhé. Từ đó bản mệnh cũng rút ra được kinh nghiệm cho những lần tiếp theo và để bản thân nắm rõ tình hình tài chính, cố gắng phấn đấu hơn trong năm mới.

    Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

    Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

    Tử vi ngày 10/2/2020 thứ hai của tuổi Mùi

    Xem bói tử vi phương đông của 12 con giáp thứ hai ngày 10/2/2020 cho biết, hôm nay người tuổi Mùi gặp ngày tự hình nên tự mình làm khó chính mình khiến con đường tìm đến thành công càng khó khăn, trắc trở hơn. Con giáp này tiếp cận vấn đề bằng lối suy nghĩ phức tạp và tốn nhiều công sức rồi sau đó lại than vãn sao mình vất vả như thế.

    Ngoài ra trong ngày hôm nay người tuổi Mùi cần ăn nói có chừng mực, đừng tùy tiện nghĩ gì nói nấy mà tự rước họa vào thân. Bản mệnh đừng nghe lời người khác kích động mà làm càn. Công việc ai cũng có phần trách nhiệm, không thể nào đổ lỗi cho người khác mà bản thân không chút tội lỗi gì được.

    Vì phải giải quyết nhiều rắc rối cộng thêm suy nghĩ có phần tiêu cực nên sức khỏe của người tuổi Mùi trong ngày thứ hai này khá tệ, nhất là tinh thần đi xuống quá mức. Ngoài ra do Thổ khí vượng ảnh hưởng tới dạ dày nên hoạt động của hệ tiêu hóa không tốt, phải điều dưỡng, nghỉ ngơi với ăn uống, sinh hoạt điều độ hơn.

    Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

    Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

    Tử vi ngày 10/2/2020 thứ hai của tuổi Thân

    Xem bói tử vi hôm nay của 12 con giáp thứ hai ngày 10/2/2020 cho biết, đường tài lộc của người tuổi Thân trong ngày hôm nay rất tốt, con giáp này có thể kiếm tiền một cách dễ dàng. Đặc biệt là người buôn bán kinh doanh, việc làm ăn đã thu được một khoản rất khá khiến bản thân vui vẻ, thoải mái, đó cũng là vận may báo hiệu một khởi đầu tốt đẹp.

    Nhìn chung mọi việc trong ngày hôm nay người tuổi Thân không có gì khó khăn, nhưng tốt nhất bản mệnh nên thận trọng lời nói, đừng xen vào việc của người khác kẻo vướng phải rắc rối, tự chuốc phiền phức cho mình. Gặp vấn đề thì nên bình tĩnh, giải quyết hài hòa chứ đừng cãi cọ, gây sự với người ta.

    Về phương diện tình cảm của người tuổi Thân trong ngày thứ hai này dường như mối quan hệ của bản mệnh đang vào trạng thái “ngủ đông”, con giáp này hoàn toàn không quan tâm tới cảm nhận của đối phương mà tỏ thái độ lạnh nhạt, bất cần. Có thể đây chính là giai đoạn thử thách tình yêu của hai người nên đừng vội đưa ra bất cứ quyết định gì kẻo sau này lại hối hận.

    Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

    Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

    Tử vi ngày 10/2/2020 thứ hai của tuổi Dậu

    Xem bói tử vi ngày mới của 12 con giáp thứ hai ngày 10/2/2020 cho biết, hôm nay người tuổi Dậu nên cẩn thận để tránh gặp họa khiến bản thân gặp tổn hại. Công việc đã quay trở lại với guồng quay nên đường phố cũng đông đúc hơn nên nguy cơ cũng nhiều hơn, bản mệnh cần hết sức lưu ý khi đi lại nhé.

    Cát tinh đang đứng ở bên che chở, chỉ bảo dẫn đường cho người tuổi Dậu không lầm đường lạc lối. Trước những khó khăn trước mắt, nếu con giáp này biết cách tiến thoái thì sẽ rất tốt cho sau này. Bản mệnh không thực sự tìm được phương hướng phát triển mới thì ít nhất vẫn phải làm tốt việc mình đang làm

    Ngũ hành tương sinh, đường tình duyên của người tuổi Dậu trong ngày thứ hai này khởi sắc. Đào hoa nở rộ, con giáp này có thể sẽ tìm thấy được chân tình ở nơi không thể ngờ tới. Người tuổi Dậu hiểu rõ lòng mình, tuyệt đối đừng chọn sai. Về phương diện sức khỏe của người tuổi Dậu, bản mệnh nên hạn chế ở ngoài trời quá lâu vì có thể bị nhiễm lạnh mà ảnh hưởng tới phổi.

    Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

    Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

    Tử vi ngày 10/2/2020 thứ hai của tuổi Tuất

    Xem bói tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ hai ngày 10/2/2020 cho biết, hôm nay người tuổi Tuất tuy đã quay trở lại với công việc một tuần rồi nhưng dường như con giáp này chưa thực sự chú tâm lắm, vẫn còn vương vấn tới chuyện ăn chơi, hội hè. Tuy nhiên nhiệm vụ vẫn phải làm nên bản mệnh cần nhanh chóng lấy lại tinh thần, tập trung vào công việc để không xảy ra sai sót gì nhé.

    Tình hình sức khỏe của người tuổi Tuất trong ngày thứ hai này có thể bị ảnh hưởng chút ít bởi ngũ hành, dễ bị đau bụng, đau dạ dày, ăn uống kém hơn. Ngoài ra con giáp này cũng nên hạn chế đi ăn hàng quán mà nên ăn ở nhà để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Cục diện Tương Phá khiến cho tình cảm giữa bản mệnh và người ấy có chút rạn nứt. Có lẽ chính người tuổi Tuất cũng chẳng thể ngờ được. Có những lúc phải nhún nhường, phải cho thấy tấm chân tình của mình chứ không phải thẳng băng nói ra yêu cầu là sẽ được đáp ứng. Không phải cái gì cũng dễ dàng cả.

    Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

    Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

    Tử vi ngày 10/2/2020 thứ hai của tuổi Hợi

    Xem bói tử vi phương đông của 12 con giáp thứ hai ngày 10/2/2020 cho biết, hôm nay người tuổi Hợi gặp ngày tam hợp nên vận trình của con giáp này vô cùng tốt đẹp, không gặp phải bất cứ rắc rối hay phiền toái gì. Ngoài ra người tuổi Hợi cũng nhận được sự giúp đỡ từ những người xung quanh nên dễ dàng hoàn thành được việc mình mong muốn.

    Sau một tuần làm việc bản mệnh cũng thấy cơ thể khá rệu rã rồi vì vậy hãy vận động một chút để sẵn sàng cho một năm làm việc mới. Có thẻ lựa chọn một môn thể thao yêu thích nào đó hoặc tập thể dục cùng người thân, không chỉ lợi sức khỏe mà còn tăng cường tình cảm nữa.

    Người tuổi Hợi hãy tìm kiếm cho mình một người bạn tâm giao để lúc nào cũng có thể san sẻ bớt những ưu tư, phiền muộn trong lòng thay vì cứ giữ nó một mình. Bình thường con giáp này khá hoạt bát và vui tươi nhưng bên trong vẫn có những khi nghĩ không thông, tự mình làm khó mình, nếu có người tâm sự sẽ thấy thoải mái hơn đấy.

    Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

    Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

    Source: https://skvty.com/xem-tu-vi-ngay-10-...chinh-xac.html
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này