Vụ Nhật Kim Anh tranh chấp nuôi con: Thẩm phán xét xử từ chối giải quyết, Bửu Lộc phủ nhận...

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi yeumaunang88, 21/2/20.

  1. Vụ Nhật Kim Anh tranh chấp nuôi con: Thẩm phán xét xử từ chối giải quyết, Bửu Lộc phủ nhận...

    Vụ Nhật Kim Anh tranh chấp nuôi con: Thẩm phán xét xử từ chối giải...

    LIÊN HỆ (164 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: yeumaunang88
    3. Ngày đăng: 21/2/20 lúc 07:50
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. yeumaunang88

    yeumaunang88 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Kể cũng căng ghê, giờ không biết quyền nuôi con thuộc về ai.
    Sau thời gian tranh chấp quyền nuôi con thì hiện Nhật Kim Anh và Bửu Lộc vẫn chưa có được kết quả cuối cùng vì còn nhiều vấn đề phát sinh.

    Ngày 17/1, TAND quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ, xét xử sơ thẩm vụ án hôn nhân về việc tranh chấp yêu cầu thay đổi người trực tiếp nuôi con sau ly hôn giữa bà Đỗ Thị Kim Huê (36 tuổi, diễn viên Nhật Kim Anh) và chồng cũ là Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc (33 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều).
    Phiên tòa do thẩm phán Đỗ Thị Diễm Trang làm chủ tọa. Sau khi tòa tiến hành các thủ tục chung, chồng cũ nữ diễn viên trình bày yêu cầu được thay đổi nữ thẩm phán chủ toạ lần 2.
    Bửu Lộc cho rằng trước khi phiên tòa được đưa ra xét xử, ông đã gửi đơn đến Chánh án TAND TP Cần Thơ, nêu một số vấn đề mà ông cho rằng chủ tọa có dấu hiệu nghiêng về phía nguyên đơn.

    Mới đây, diễn biến mới nhất, TAND quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) vừa có thông báo về việc thay đổi thẩm phán giải quyết vụ án.


    Theo văn bản do Chánh án TAND quận Ninh Kiều Hồ Thị Tuyết Phương ký nêu: ngày 3/2, Chánh án TAND quận đã có công văn trả lời đơn của ông Lộc về việc xin thay đổi thẩm phán Đỗ Thị Diễm Trang và không chấp nhận yêu cầu thay đổi vì không có lý do chính đáng. Nhưng chính thẩm phán Diễm Trang từ chối tiến hành xét xử nên ngày 14/2, Chánh án ra quyết định phân công lại thẩm phán Trần Thị Hồng Gấm giải quyết vụ án này.
    Theo nội dung tranh chấp, Nhật Kim Anh đề nghị được nuôi con vì hiện tại con trai ở mốc 4 tuổi, còn rất nhỏ và cần sự chăm sóc, dạy dỗ của người mẹ.
    Còn phía ông Bửu Lộc khẳng định không hề làm khó dễ chuyện thăm nom con của Nhật Kim Anh. Phía bị đơn cũng bác bỏ việc ghen tuông, đánh đập Nhật Kim Anh như tố cáo...

    Tổng hợp theo: Zing, Vietnamnet
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này