Vợ cũ khoe người yêu mới, Bằng Kiều: Cứ tận hưởng cuộc sống độc thân, rảnh thì du lịch rồi...

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi heartbreak0704, 18/2/20.

  1. Vợ cũ khoe người yêu mới, Bằng Kiều: Cứ tận hưởng cuộc sống độc thân, rảnh thì du lịch rồi...

    Vợ cũ khoe người yêu mới, Bằng Kiều: Cứ tận hưởng cuộc sống độc thân,...

    LIÊN HỆ (153 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: heartbreak0704
    3. Ngày đăng: 18/2/20 lúc 13:20
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Cuộc sống hiện tại của Bằng Kiều không ồn ào cũng không có bóng hồng nào xung quanh, nhưng vẫn hạnh phúc vì anh được sống với đam mê ca hát và được ở bên các con.

    (Ảnh: FBNV)
    Không chỉ được khán giả yêu mến và ngưỡng mộ nhờ giọng ca ngọt ngào, sâu lắng qua các bài hát trừ tình Bằng Kiều còn nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả nhờ cách hành xử văn minh với vợ cũ sau khi ly hôn. Không trách móc cũng không oán hận nam ca sĩ dành cho Trizzie Phương Trinh những tình cảm trân quý và sự tôn trọng tối đa mà những người bạn dành cho nhau. Dù ly hôn đã lâu nhưng cặp đôi vẫn hỗ trợ nhau trong cả công việc lẫn cuộc sống.

    Cuộc sống độc thân của Bằng Kiều (Ảnh: FBNV)
    "Nhân ngày lễ tình nhân khi những người bạn có đôi có cặp thì Bằng Kiều vẫn lẻ bóng một mình, anh gửi đến những người đồng cảnh ngộ với mình lời nhắn nhủ: "Happy Valentine’s day. Ông bà nào đang hạnh phíc thì không cần chúc. Nên tôi chúc cho ai đang FA, chả việc j mà phải xoắn, hãy enjoy ngày này với bạn bè còn hơn phải cuống lên mua quà ciếc, xong lo là NY nó có thích quà đấy hay ko... Dở hơi à!!! P/s: ông nào đang cua gái thì gửi bài này nhá" Nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

    Niềm tự hào của Bằng Kiều (Ảnh: FBNV)
    Bằng Kiều hạnh phúc chia sẻ về cuộc sống độc thân vui tính của mình. Có thể thấy dù hiện tại chưa gắn bó với bóng hồng nào nhưng Bằng Kiều vẫn giữ được thái độ tích cực, vui tươi lạc quan trong cuộc sống. Điều này được thể hiện rõ ràng qua những gì anh chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

    Bằng Kiều thường xuyên chia sẻ về các con (Ảnh: FBNV)
    Nếu thường xuyên theo dõi nam ca sĩ hẳn khán giả sẽ không còn xa lạ với những hình ảnh Bằng Kiều trong các chuyến lưu diễn đó đây trên khắp thế giới, niềm vui của anh chính là được thỏa mãn niềm đam mê ca hát và được mang giọng ca của mình phục vụ cho những người yêu âm nhạc.

    Anh vẫn gặp vợ cũ để cùng chăm sóc con (Ảnh: FBNV)
    Không chỉ vậy anh còn thoải mái kết hợp những buổi lưu diễn thành những buổi gặp gỡ bạn bè, đi du lịch để thư giãn hơn sau những ngày làm việc mệt mỏi.
    Niềm vui lớn nhất của nam ca sĩ chính là dù đi đâu làm gì sau cùng cũng được về bên gia đình nhỏ của mình. Dù đã ly hôn nhưng anh sắm sửa ngay một căn nhà cạnh nhà cũ để có thể tiện chăm sóc các con và đưa các con đi học mỗi ngày. 3 nhóc tì nhà Bằng Kiều ngày càng lớn khôn, xinh xắn đã thế còn thừa hưởng khả năng âm nhạc trời phú từ bố mẹ.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này