Vingroup bắt đầu sản xuất máy thở và máy đo thân nhiệt phục vụ thị trường trong nước

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi trungdt@tinhte.vn (Trung, 3/4/20.

  1. Vingroup bắt đầu sản xuất máy thở và máy đo thân nhiệt phục vụ thị trường trong nước

    Vingroup bắt đầu sản xuất máy thở và máy đo thân nhiệt phục vụ thị...

    LIÊN HỆ (145 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: trungdt@tinhte.vn (Trung
    3. Ngày đăng: 3/4/20 lúc 18:32
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    Tập đoàn Vingroup công bố quyết định triển khai việc sản xuất máy thở các loại (Xâm nhập và Không Xâm nhập) và máy đo thân nhiệt nhằm cung ứng cho thị trường Việt Nam ở vào giai đoạn cao điểm chống dịch COVID-19. Vingroup đã ký kết hợp đồng bản quyền với hãng Medtronic của Mỹ để được sử dụng thiết kế của họ cho Máy thở Xâm nhập nhãn hiệu P560, đồng thời bắt tay vào nghiên cứu Máy thở Không Xâm nhập dựa theo thiết kế do trường Đại học MIT (Mỹ) chia sẻ cho cộng đồng.
    Đơn vị đảm nhận sản xuất các thiết bị máy thở và máy đo thân nhiệt chính là nhà máy sản xuất Ô tô VinFast, nhà máy sản xuất thiết bị điện tử VinSmart các các viện nghiên cứu có liên quan.

    Với lợi thế là có 2 Công ty sản xuất ô tô và thiết bị điện tử, Vingroup có thể chế tạo đồng thời cả các chi tiết lớn, các chi tiết cơ khí và các chi tiêt khó và hiếm hàng tại thời điểm này như các bo mạch điện tử. Các công ty được sự hỗ trợ từ các kỹ sư thiết kế để có thể chuyển hóa các thiết kế concept, thiết kế 2D do các hãng cung cấp thành các thiết kế chi tiết, đầy đủ theo yêu cầu của các nhà sản xuất.

    Dự kiến các lô linh kiện của Máy thở Không Xâm nhập đầu tiên sẽ về đến nhà máy sau 2 tuần nữa và sau 4 tuần sẽ có các lô linh kiện của Máy thở Xâm nhập. Các máy máy đo thân nhiệt đã được sản xuất thử nghiệm thành công với chi phí linh kiện chỉ 16 triệu đồng, giá linh kiện dự kiến của các Máy thở Không Xâm nhập khoảng 22 triệu đồng, với máy Xâm nhập là 160 triệu đồng.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này