[Video] Xem robot chó của Boston Dynamic kéo xe

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi vinhnguyen@tinhte.vn (su, 19/2/20.

  1. [Video] Xem robot chó của Boston Dynamic kéo xe

    [Video] Xem robot chó của Boston Dynamic kéo xe

    LIÊN HỆ (151 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: vinhnguyen@tinhte.vn (su
    3. Ngày đăng: 19/2/20 lúc 18:57
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Boston Dynamics - một hãng chuyên sản xuất robot vừa giới thiệu SpotMini với chức năng mới. SpotMini là thế hệ robot nhỏ gọn được ra mắt lần đầu vào tháng 6/2016 và trước đó đã có nhiều video về chú robot nhỏ này. Còn bây giờ, nó đã có thể kéo được xe, anh em có thể xem video phía dưới để tìm hiểu thêm.



    Adam Savage - người dẫn chương trình cũ của MythBuster (một chương trình khoa học nổi tiếng) đã được Boston Dynamics mời làm thử nghiệm với SpotMini. Lần này để xem chú chó robot này có thể làm được những gì. Trước đây, Savage đã thành công với việc cho SpotMini vượt chướng ngại vật của cảnh sát. Bây giờ thì có thêm kỹ năng mới - chó kéo xe . Xe kéo ở đây là loại một người ngồi, với 2 bánh phía sau.

    [​IMG]

    Con robot này nặng khoảng 25 - 30 kg và có thể mang vác được khoảng 14kg. SpotMini chạy điện hoàn toàn và có thể di chuyển 90 phút cho một lần sạc pin. Thật thú vị và ấn tượng khi mà nó có thể kéo được cả xe lẫn Savage trên một đường nhựa và lên dốc cùng lúc.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này