Valentine chồng không tặng gì, em tự mua hộp socola có 250k mà bị chồng tát cháy má

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi metintin113510, 14/2/20.

  1. Valentine chồng không tặng gì, em tự mua hộp socola có 250k mà bị chồng tát cháy má

    Valentine chồng không tặng gì, em tự mua hộp socola có 250k mà bị chồng...

    LIÊN HỆ (150 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: metintin113510
    3. Ngày đăng: 14/2/20 lúc 13:44
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Em khổ quá các chị ạ, có ai như em lấy chồng 6 năm không được anh tặng cho 1 bông hoa, hay mua cho gói quà trong những ngày kỉ niệm. Nhiều lúc sống bên anh, em cảm giác lạnh nhạt như người dưng. Nghĩ mà thấy chán kinh người luôn ấy.
    Em với chồng là bạn thanh mai trúc mã, học cùng nhau hết cấp 2, 3. Sau vì hoàn cảnh, em không được học lên nữa mà phải xuống thành phố làm thuê kiếm tiền đỡ bố mẹ nuôi em. Nhà anh khấm khá hơn nên anh được học đại học. Thành ra so về trình độ, vợ chồng em đúng là có sự chênh lệch. Và em cũng không thể ngờ, chính sự cách biệt ấy lại khiến cho cuộc sống hôn nhân của em rơi vào bế tắc như thế.


    Chồng em hiện đang làm kĩ sư của một công ty xây dựng lớn, lương tháng 20 triệu. Em trước làm công nhân may, nhưng từ khi sinh bé thứ 2 vì không có người chăm con nên chồng yêu cầu em ở nhà lo nội trợ.
    Từ đây đời em như rơi vào thảm kịch bởi tính anh gia trưởng, lúc nào cũng coi trọng đồng tiền. Mỗi tháng nhận lương anh chỉ đưa em 5 triệu vừa lo chi tiêu ăn uống, vừa đóng học, bỉm sữa cho con.

    Thật sự với khoản tiền ấy em xoay xở chi tiêu vô cùng khốn đốn thế mà tháng nào có khoản phát sinh là kiểu gì cũng bị chồng quát:

    “Cô ăn tiêu cái kiểu gì mà như phá mả thế. Tôi không phải là cái máy in tiền đâu”.

    Cầm đồng tiên chồng đưa mà em thấy nhục hơn ăn xin ăn mày các chị ạ. Nhiều lúc tủi quá em đành ôm con tự an ủi động viên mình cố đợi tới khi nào con cứng cáp hơn sẽ mang gửi trẻ rồi đi làm để kiếm đồng tiền của riêng mình. Chứ không phụ thuộc kinh tế, dựa dẫm vào anh quả thật không thể được.

    Đến hôm qua, thấy sắp tới Valentine, ngồi đọc mạng thấy họ bán nhiều socola quá. Em thích mắt mới hỏi ý chồng cho mua 1 hộp ăn. Ban đầu anh không đồng ý, nhưng sau em kỳ kèo bảo:

    “Từ ngày cưới em tới giờ anh chẳng tặng em được 1 thỏi socola nào. Nay em thèm ăn quá, anh để em mua nhé”.

    Lúc ấy chồng em mới chịu gật đầu. Thế là em hí hửng đặt hàng. Lúc ship giao hàng gặp đúng chồng em ở cửa nhà nên bảo anh lấy luôn đơn hàng giúp. Thấy hóa đơn 250k, chồng em trợn mắt quát:

    “Cái gì thế này? Cô điên hay sao mà bỏ ra ngần ấy tiền mua mấy cái của chết tử chết tiệt này. Cô tính ăn để phá nhà hả?”

    Ngay trước mặt người giao hàng, chồng em thẳng cánh tát vợ cháy má khiến em vừa đau đớn vừa xấu hổ. Anh ship cũng ngại nên nhận tiền cái cắm cổ phóng xe đi.

    Cả đêm qua em nằm ôm con khóc, nghĩ tới chồng mà cay đắng tủi hổ quá các chị ạ. Chắc trần đời không ai khổ như em đâu các chị nhỉ. Valentine của các chị thế nào, có cay đắng như người vợ ăn bám này không?
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này