Uống sắn dây thường rồi, có tới 3 cách làm mặt nạ dưỡng cho da đẹp hiệu quả gấp đôi

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Videpmoiduocyeu, 21/2/20.

  1. Uống sắn dây thường rồi, có tới 3 cách làm mặt nạ dưỡng cho da đẹp hiệu quả gấp đôi

    Uống sắn dây thường rồi, có tới 3 cách làm mặt nạ dưỡng cho da đẹp hiệu...

    LIÊN HỆ (159 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Videpmoiduocyeu
    3. Ngày đăng: 21/2/20 lúc 10:45
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Không chỉ dùng để uống, bột sắn dây nếu biết cách có thể cho ra mặt nạ đắp mặt lành tính, an toàn lại tốt cho da. Chị em có thể tận dụng vừa uống để mát gan, thanh nhiệt, vừa đẹp da bên ngoài thì tốt biết mấy.
    Ảnh minh họa. Nguồn Internet

    Củ sắn dây chứa rất nhiều chất dinh dưỡng: Tinh bột, chất xơ, isoflavon, protein, lipid, glucid, các acid amin, plavonoid,… Trong đó, plavonoid là chất chống oxy hóa cao, tăng cường lưu thông máu, ngăn ngừa những triệu chứng lão hóa sớm ở con người. Chất isoflavon tương tự như hormone estrogen ở phụ nữ nên nó có thể ổn định hoạt động của hormone này trong cơ thể, ngăn cản cơ thể bài tiết quá nhiều sắc tố melanin (nguyên nhân chủ yếu gây nám da, sạm da). Vì vậy, nó có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa da.
    Mặt nạ bột sắn dây và mật ong:

    Cách làm:


    Ảnh minh họa. Nguồn Internet

    Chuẩn bị 1 muỗng canh bột sắn dây, 1 muỗng canh mật ong, vài giọt nước cốt chanh.
    Sau đó cho tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị vào một chiếc bát nhỏ, dùng muỗng hoặc que gỗ khuấy đều cho đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.

    Rửa sạch da mặt rồi bắt đầu dùng hỗn hợp làm được thoa lên toàn bộ da, massage nhẹ nhàng bằng chuyển động tròn trong vòng 1 phút. Giữ như thế 10-15 phút thì rửa lại với nước mát.

    Mặt nạ bột sắn dây, nghệ, sữa tươi:


    Ảnh minh họa. Nguồn Internet

    Chuẩn bị sẵn nguyên liệu gồm 1 muỗng canh bột sắn dây, 1 muỗng canh tinh bột nghệ, 2 muỗng canh sữa tươi không đường.
    Tương tự như bên trên, cho cả 3 nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn vào một chiếc bát nhỏ sau đó trộn đều để thu về hỗn hợp sền sệt. Da mặt sau khi vệ sinh sạch sẽ xong thì cũng sử dụng hỗn hợp thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng rồi lưu lại 10 phút thì rửa sạch.

    Mặt nạ bột sắn dây và dầu dừa:


    Ảnh minh họa. Nguồn Internet

    Chuẩn bị sẵn 1 muỗng canh bột sắn dây và một muỗng canh dầu dừa.
    Cũng như hai cách trên, cho sắn dây và dầu dừa vào bát trộn đến khi có được hỗn hợp đồng nhất. Da mặt sau khi rửa sạch cũng dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt và kết hợp massage như hai cách làm bên trên.

    Áp dụng đều đặn 3 lần trên tuần sẽ giúp da mềm mịn hồng hào, những ai bị nám hay tàn nhang cũng được cải thiện rất tốt. Vì sắn dây và các nguyên liệu bên trên đều rất lành tính thế nên khi sử dụng sẽ không lo có bất kỳ dị ứng nào xảy ra.

    Lưu ý: Dùng bột sắn dây đắp mặt phải biết mua bột nguyên chất, để phân biệt bột pha và nguyên chất thì cần biết bột sắn nguyên chất hạt to, sắc cạnh, trắng vừa phải thơm nhẹ, khô và không hút ẩm. Ngược lại, bột trắng pha tạp kém chất lượng, hạt nhỏ, bở, kém sắc cạnh mùi thơm nồng và dễ nhão.

    Tổng hợp
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này