Unpacked đêm 12/2 và những máy quyết định Samsung có tiếp tục dẫn đầu thị trường Android...

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi ndminhduc_acc@yahoo.com, 8/2/20.

  1. Unpacked đêm 12/2 và những máy quyết định Samsung có tiếp tục dẫn đầu thị trường Android...

    Unpacked đêm 12/2 và những máy quyết định Samsung có tiếp tục dẫn đầu...

    LIÊN HỆ (148 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: ndminhduc_acc@yahoo.com
    3. Ngày đăng: 8/2/20 lúc 21:08
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Sự kiện Unpacked của Samsung sẽ chính thức diễn ra vào 2 giờ sáng ngày 12/2 sắp tới theo giờ VIệt Nam. Theo thông lệ, đây sẽ là một trong 2 sự kiện thường niên quan trọng nhất mà Samsung tổ chức, không gì khác hơn là chính thức ra mắt những thiết bị di động cao cấp mới nhất. Dự kiến chúng ta sẽ có những chiếc S Series mới nhất và cả chiếc máy siêu cấp của dòng S được cho là S Ultra. Ngoài ra còn có tin đồn về hàng tá thứ khác, mình xin gom lại ở đây cho anh em dễ nắm nha.
    Galaxy S Series


    Đầu tiên là chính là những chiếc Galaxy cao cấp mới nhất thuộc S Series. Rất nhiều tin đồn, hình ảnh và thậm chí là trên tay máy dummy của bộ 3 chiếc máy được cho là sẽ ra mắt tại Unpacked sắp tới. Theo truyền thống trước giờ của dòng S nói chung lẫn những máy cao cấp của Samsung nói riêng thì sắp tới chúng ta sẽ có một chiếc Galaxy S20 “chuẩn”, sau đó sẽ là một bản S20 Plus với màn hình không chỉ lớn hơn mà còn một số điểm hơn khác tương tự như Note 10 và Note 10 Plus.
    [​IMG]

    Đáng chú ý hơn, nếu như năm ngoái chúng ta có S10e đi kèm với bộ đôi S10 và S10 Plus thì năm nay người ta đồn rằng sẽ có thêm một chiếc Ultra với những thông số kỹ thuật tốp hiện tại trong thế gới Android. Cấu hình camera chính của nhiều khả năng sẽ là camera chính 12MP, camera tele 64MP, camera siêu rộng 12MP và chiếc Plus có thể sẽ có thêm cảm biến đo độ sâu trường ảnh 3D ToF. Gần đây còn có một hình chụp rò rỉ cho thấy rằng chiếc Ultra này sẽ có camera zoom lên tới 100X gọi là Space Zoom, trong đó dựa trên hình ảnh thu được từ camera zoom quang công nghệ tàu ngầm đặt riêng ra so với cụm 3 cam thuần túy trước giờ. Mặt khác, chiếc Ultra còn được cho là có cảm biến kích thước lên tới 108MP.

    [​IMG]

    Chi tiết hơn xíu nữa, những tin đồn trước giờ cho rằng chiếc S mới bản chuẩn sẽ có màn hình 6.2 inch (nghĩa là lớn hơn so với con số 6.1 inch của S10), trong khi đó bản plus sẽ có màn hình kích thước 6.7 inch, bằng với chiếc S10 5G năm ngoái, tuy nhiên nó sẽ có pin với thời lượng lên tới 4500 mAh, lớn hơn rất nhiều so với con số 4100 của S10 Plus. Bộ đôi máy này được cho là sẽ sử dụng màn hình tỷ lệ 20:9 tương tự như dòng Note 10 ra mắt hồi cuối năm ngoái với camera selfie phía trước đặt ở vị trí chính giữa, tuy nhiên sẽ nhỏ và tinh tế hơn tương tự như cách làm của những chiếc A51 ra mắt gần đây.

    Riêng S20 Ultra sẽ là con quái vật căng nhất với không chỉ kích thước lớn hơn, màn hình 6.9 inch tốc độ làm tươi 120Hz 20:9 mà còn có pin lên tới 5000 mAh và RAM 16GB, nghĩa là bằng với những chiếc máy tính phổ biến hiện nay. Về kết nối 5G thì tất cả những chiếc S10 chắc hẳn sẽ đều hỗ trợ kết nối 5G, chỉ là cách đặt chip modem cũng như dải tầng cụ thể mà nó hỗ trợ. Đối với S20 Plus, nhiều khả năng nó cũng sẽ có màn hình 120Hz, tuy nhiên sẽ chỉ áp dụng cho đội phân giải 1080p, còn lên 1440p thì sẽ đưa về lại 60Hz để đảm bảo cân đối mức tiêu hao năng lượng tổng thể của máy. Nền tảng chung của bộ 3 máy theo mình sẽ là Exynos 990 hoặc Snapdragon 865 của Qualcomm cho tốp năm.

    Galaxy Z Flip


    [​IMG]
    Ban đầu thì mình không nghĩ là sớm như thế nhưng càng về những ngày gần đây, hình ảnh và thậm chí là cả video về chiếc máy này ngày càng rầm rộ hơn, cho thấy gần như chắc chắn Samsung sẽ mang nó tới chính thức ra mắt tại Unpacked sắp diễn ra. Khác với Fold, Z Flip sẽ là một chiếc máy gập dọc xuống kiểu vò sò tương tự như Moto RARZ gần đây. Tuy nhiên nếu như đúng với những gì rò rỉ trước giờ thì Z sẽ đẹp sexy hơn so với chiếc máy kia. Máy dự kiến sẽ có màn hình 6.7 inch OLED ở chế độ mở ra, cho tỷ lệ dài lên tới 22:9, khi gập lại sẽ thành dạng gần như vuông vức và rất gọn gàng trong lòng bàn tay.

    Về cấu hình chúng ta vẫn chưa được biết nhiều. Mấy hôm trước có tin đồn ní rằng máy sẽ Snapdragon 855 plus, 8GB RAM, 256GB ROM, không có lỗ cắm 3.5mm và sẽ có hỗ trợ mạng 5G. Giá cũng được đồn là sẽ đâu đó tầm 1400 đô la, nếu vậy thì sẽ dễ chịu hơn so với con số 1980 đô của Fold và cũng rẻ hơn mức giá 1500 của RARZ.

    Galaxy Buds Plus


    Chắc chắn Samsung sẽ mang Galaxy Buds+ tới sự kiện sắp tới bỏi thông tin chính thức của nó đã sớm được công bố. Mẫu Galaxy Buds+sẽ có mức giá niêm yết là 149 USD (khoảng 3,5tr VNĐ) cao hơn 20 USD so với thế hệ trước.
    [​IMG]

    Những điểm mới nổi bật trên Galaxy Buds+

    • Dung lượng pin bên trong tai nghe cao hơn 47% so với trước đây (pin 85mAh) giúp cho thời gian phát nhạc liên tục của Bud+ lên đến 11 tiếng liên tục
    • Khả năng sạc nhanh của Buds+ được cải thiện cực kỳ đáng kể, chỉ cần sạc tai nghe 3 phút là có thể sử dụng đến 1 tiếng.
    • Galaxy Buds+ sẽ có thể kết nối cùng lúc hai thiết bị
    • Chất lượng âm thanh được cải thiện đáng kể, sử dụng hai driver dynamic (1 woofer và 1 tweeter) so với chỉ một driver trên Buds.
    • Galaxy Buds+ sẽ có thêm một microphone (tổng cộng có 3 mic trên 1 bên tai nghe) để tăng cường khả năng đàm thoại
    • Galaxy Buds+ sẽ có thêm một phím tắt dành riêng cho Spotify
    • Người dùng Galaxy Buds+ trên iOS cũng sẽ có thể download app riêng để update firmware điều chỉnh các tính năng của tai nghe. (Thế hệ Buds người dùng cần sử dụng đt Android để update firmware)
    Galaxy Home


    Gần đây cũng lác đác tin đồn nói rằng Samsung sẽ mang chiếc Galaxy home Mini tới sự kiện Unpacked sắp tới. Mặc dù thông tin chưa thật sự xác nhận nhưng cũng đáng để hy vọng đối với những anh em nào đã theo dõi chiếc loa thông minh tại nhà dựa trên trợ lý ảo Bixby được giới thiệu từ tận 2018 này. Mặt khác, mình hy vọng rằng sẽ có một Bixby nào đó khác hơn, nâng cấp hơn được Samsung chính thức ra mắt, thậm chí là dưới dạng bạn thân của chị trợ lý Google cũng được.
    Về cơ bản thì tất cả cũng chỉ là tin đồn và tất cả mọi thứ chỉ được xác minh tại sự kiện Unpacked diễn ra vào không lâu nữa, tức là vào 2 giờ sáng ngày 12/02 theo giờ Việt Nam. Anh em muốn nhanh hơn nữa thì nhớ theo dõi mình trên Tinhte.vn, trên Fanpage Tinhte, Group Tinhte, Youtube nha, mình đã mang theo khẩu trang lên đường đi dự Unpacked và có thông tin gì mới là mình sẽ cập nhật ngay lập tức cho anh em cùng coi. Nhớ follow Tinhte.vn/SamsungGalaxy nữa nhé.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này