Ứng dụng Facebook Lite đã có dark mode

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi tangminh1509@gmail.com, 18/2/20.

  1. Ứng dụng Facebook Lite đã có dark mode

    Ứng dụng Facebook Lite đã có dark mode

    LIÊN HỆ (173 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: tangminh1509@gmail.com
    3. Ngày đăng: 18/2/20 lúc 12:48
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Facebook có vẻ đã bắt đầu tham gia vào việc phát triển chế độ Dark Mode cho ứng dụng chính của mình với việc ứng dụng Facebook Lite trên Android đã có thể bật được chế độ tối.
    Chế độ Dark Mode đang được xem là một trào lưu của giao diện điện thoại thông minh. Với Android 10 và iOS 13, người dùng đã không còn quá xa lạ với việc thiết bị của mình "tối" hơn. Nhưng một vài ứng dụng được rất nhiều người sử dụng lại không hỗ trợ tính năng này, có thể kể đến ứng dụng Facebook và Google Maps.

    [​IMG]

    Và gần đây, đã có những động thái cho thấy ứng dụng Facebook sẽ có chế độ Dark Mode trong tương lai gần khi ứng dụng Facebook Lite trên Android đã có công cụ để có thể bật được chế độ này.

    Những ứng dụng khác của Facebook như Messenger đã có chế độ Dark Mode trong khoảng một năm trước và đối với Instragram nó sẵn sàng vào tháng Mười năm ngoái. Mình đang rất mong chờ ngày nó sẽ hoạt động chính thức trên ứng dụng chính của Facebook. Mời các bạn chia sẻ suy nghĩ của mình về chế độ Dark Mode trên Facebook nói riêng, cũng như các bạn có thích chế độ này không nhé!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này