UEFA sẽ bán 1 triệu vé xem Champions League mùa tới qua ứng dụng blockchain trên di động

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi phamdung_ml@yahoo.com, 22/2/20.

  1. UEFA sẽ bán 1 triệu vé xem Champions League mùa tới qua ứng dụng blockchain trên di động

    UEFA sẽ bán 1 triệu vé xem Champions League mùa tới qua ứng dụng...

    LIÊN HỆ (139 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: phamdung_ml@yahoo.com
    3. Ngày đăng: 22/2/20 lúc 18:48
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) hôm 17/2 vừa rồi tuyên bố sẽ phân phối và bán hơn 1 triệu vé xem những trận đấu thuộc mùa giải Champions League thông qua ứng dụng blockchain trên di động. Về cơ bản nó không liên quan nhiều đến những đồng tiền ảo cũng hoạt động thông qua blockchain, mà thay vào đó giải pháp của UEFA sẽ tạo ra một hệ thống cho phép “việc soát vé vào cửa sân vận động mượt mà, an toàn và bảo mật hơn.”
    Ứng dụng bán vé blockchain của UEFA sẽ ngăn chặn tình trạng tạo ra vé giả từ thông tin của vé thật trước đó, bằng cách tạo ra QR Code “được kích hoạt thông qua Bluetooth khi các fan hâm mộ ở gần vị trí của sân vận động.” Dự kiến ứng dụng này sẽ được ra mắt trên iOS và Android vào cuối tháng 5 tới, để các fan bóng đá tại châu Âu mua vé của 51 trận đấu trong khuôn khổ mùa giải Champions League 2020 - 2021. Vé của các trận đấu sẽ được gửi vào tài khoản của người dùng muộn nhất là 7 ngày trước khi trận đấu diễn ra. Bản thân ứng dụng này cũng giải quyết một vấn đề khác liên quan tới môi trường, đó là giảm thiểu vé giấy được in ra và bán trên thị trường, cũng như tiện lợi hơn cho những người hâm mộ khi chỉ cần điện thoại là có thể soát vé.

    Trước đó, trận UEFA Super Cup diễn ra vào tháng 8/2018 giữa nhà vô địch Champions League, Real Madrid và nhà vô địch Europa League, Atletico Madrid đã trở thành trận đấu để UEFA thử nghiệm nền tảng phân phối vé bóng đá trên mobile.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này