Tư vấn Bạn đã biết rõ công việc Marketing là làm gì mỗi ngày chưa?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Anhdunghd94, 20/2/20.

  1. Tư vấn Bạn đã biết rõ công việc Marketing là làm gì mỗi ngày chưa?

    Tư vấn Bạn đã biết rõ công việc Marketing là làm gì mỗi ngày chưa?

    LIÊN HỆ (171 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Anhdunghd94
    3. Ngày đăng: 20/2/20 lúc 13:18
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. Anhdunghd94

    Anhdunghd94 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Thế nào là Marketing?
    Marketing được coi là một trong những hình thức tiếp thị phổ biến nhất hiện nay giúp các doanh nghiệp kết nối tới khách hàng dễ dàng. Marketing cũng sẽ có một số công việc cụ thể nhằm tạo sự thu hút khách hàng biết tới thương hiệu của doanh nghiệp và sau đó duy trì một mối quan hệ lâu dài, bền vững với họ.
    [​IMG]Thế nào là Marketing? (Nguồn ảnh Internet)
    Công việc mỗi ngày của Marketing là làm gì?

    Đặt ra mục tiêu rõ ràng

    Phần lớn các Marketers thành công đều đặt ra cho mình những mục tiêu, mục đích cụ thể để phấn đấu và phát triển. Nếu bạn chỉ biết chăm chăm làm việc mà không có bất cứ mục tiêu nào cho bản thân trong các dự án Marketing sắp đi vào hoạt động thì rất khó đạt được hiệu quả như bạn mong muốn được.
    Và ngược lại, khi bạn có mục tiêu rằng công việc Marketing là làm gì thì thành công sẽ dễ dàng sớm đến với bạn. Tất nhiên, không phải ai cũng đưa ra cho mình khái niệm về thành công giống với người khác. Với người này, thành công đến từ việc bạn biết tạo ra danh sách khách hàng tiềm năng. Bạn biết cách đáp ứng các nhu cầu mà khách hàng đòi hỏi. Chính từ đó, bạn nhận về cho mình được một khoản doanh thu mà mình mong đợi. Tuy nhiên, hãy dựa theo hoàn cảnh và năng lực của bản thân mà bạn đặt ra cho mình những mục tiêu mình có thể đạt được, nhằm tạo động lực để bạn nỗ lực cho các mục tiêu tiếp theo.

    Đặt ra mục tiêu rõ ràng. (Nguồn ảnh Internet)
    >> Xem thêm: Những doanh nghiệp cần tuyển nhân viên bán hàng tại

    https://timviec.com.vn/ban-hang
    Học hỏi kinh nghiệm từ chính đối thủ trong ngành

    Rất nhiều bạn trẻ có ý định đi làm Marketing nhưng vẫn luôn loay hoay không biết công việc Marketing là làm gì? để rồi từ đó làm việc một cách thụ động. Trong cuộc sống hiện đại hiện nay, việc bạn học hỏi kinh nghiệm từ chính đối thủ trong ngành cũng là cách để bạn tiến xa hơn trong ngành này khi bạn biết được đối thủ của mình là ai và họ đang làm việc hiệu quả ở mức nào?

    Học hỏi kinh nghiệm từ đối thủ trong ngành. (Nguồn ảnh Internet)
    Đừng nên cảm thấy tự ti hay ngại ngùng khi bạn học hỏi từ họ. Việc quan sát hành động của đối thủ, nắm bắt được những chiến lược sắp tới của họ hay biết rõ những điểm yếu, điểm mạnh cũng giúp bạn đưa ra được nhiều chiến lược hành động hiệu quả hơn. Khi bạn nắm rõ về đối thủ thì đồng nghĩa bạn đang tạo ra được lợi thế cạnh tranh khá tốt so với họ.
    Việc đối thủ đang nằm ở một thứ hạng nhất định trong danh mục mà khách hàng đang tìm kiếm. Điều này sẽ thôi thúc bạn cần nỗ lực đẩy mạnh công việc của mình hơn nhiều nữa, để đạt được thứ hạng tốt hơn họ.

    Xác định khách hàng tiềm năng

    Việc nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng cũng được coi là một trong những công việc Marketing. Vậy nhưng, còn nhiều bạn trẻ làm Marketing lại chưa biết cách làm thế nào dù điều này thực sự là hiển nhiên.

    Muốn để công việc đạt hiệu quả như kỳ vọng thì với vị trí là một Marketer, bạn nên đặt ra tiêu chí cho loại đối tượng khách hàng mà mình cần hướng tới vô cùng quan trọng, giúp bạn khai thác triệt để.

    Để hình dung dễ dàng công việc Marketing là làm gì? bạn đưa ra cho mình một hình mẫu dạng khách hàng tiềm năng điển hình và mẫu Marketing muốn hướng tới. Thông qua đây, bạn sẽ biết lựa chọn thời điểm, cách thức tiếp cận đối với khách hàng tiềm năng đó.

    Viết content chuyên nghiệp

    Đây được coi là một công việc vô cùng quen thuộc ở các lĩnh vực khác nhau. Có rất nhiều loại content để bạn sử dụng. Một số loại được sử dụng để viết content như pdf, slide decks, ebooks, blog … Các bạn trẻ Marketer chuyên nghiệp thường lựa chọn đưa ra những bài content mang tính phổ biến rộng rãi để đến gần hơn với khách hàng. Thông qua đây, mọi người có thể thấy được vai trò của công việc này quan trọng tới đâu, bạn cũng biết cách gây dựng lòng tin một cách dễ dàng từ phía khách hàng. Liên quan đến viết content bạn nên tìm hiểu thêm khung giờ vàng đăng bài bán hàng tại đây.

    Viết content một cách chuyên nghiệp. (Nguồn ảnh Internet)
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này