Trump cho Microsoft 45 ngày để chốt deal với Tiktok; ByteDance định dời văn phòng từ TQ...

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi vuphanhoanglinh@gmail.com, 3/8/20.

  1. Trump cho Microsoft 45 ngày để chốt deal với Tiktok; ByteDance định dời văn phòng từ TQ...

    Trump cho Microsoft 45 ngày để chốt deal với Tiktok; ByteDance định dời...

    LIÊN HỆ (151 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: vuphanhoanglinh@gmail.com
    3. Ngày đăng: 3/8/20 lúc 19:59
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    Liên quan đến thương vụ giữa Microsoft và Tiktok thì mới đây, sau cuộc đàm phán với CEO của Microsoft, Trump đã đưa ra thời hạn 45 ngày để Microsoft thương lượng với Tiktok, chính xác thì hạn chót “chốt đơn” là trước ngày 15/09.
    Thời hạn trên đã được đưa ra thông qua Ủy ban Đầu tư nước ngoài tại Hoa Kỳ (CFIUS), đã bao gồm việc xem xét kỹ lưỡng các nguy cơ có thể xảy đến đối với an ninh quốc gia. Tiến trình của thương vụ này sẽ được CFIUS giám sát, và Microsoft cũng đề cập rằng chưa có sự chắn chắn nào về việc “chốt deal” thành công.

    Nếu thương vụ này có thể diễn thuận lợi, Microsoft cam kết toàn bộ thông tin, dữ liệu của người dùng tại Mỹ đều sẽ được bảo mật và lưu trữ ngay tại quốc gia này. Có khả năng hãng cũng sẽ khuyến khích thêm nguồn vốn từ các nhà đầu tư bên ngoài. Hiện vẫn chưa rõ Microsoft sẽ chi bao nhiêu để thâu lại Tiktok, nhưng giá trị hợp đồng được dự đoán sẽ không vượt quá 50 tỷ đô, và có thể sẽ còn thấp hơn. Quan trọng hơn, cần lưu ý rằng thông tin cho thấy hiện tại Microsoft chỉ có thể mua và kiểm soát TikTok tại một số thị trường, thí dụ như Mỹ, Canada, New Zealand,...

    Trong một chuyển biến khác, thông tin từ The Sun nói rằng ByteDance, công ty mẹ của TikTok nói rằng được sự cho phép của thủ tướng Anh, họ sẽ dời trụ sở của công ty từ Bắc Kinh sang London. Động thái này được cho là cách để họ vượt qua được sức ép từ lệnh cấm của Trump đối với TikTok tại Mỹ. Hiện TikTok vẫn chưa có phát biểu gì về thông tin này.

    Theo Reuters, Reuters 2
    Nguồn hình Elceo
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này