Trên tay TV DLED Vsmart 50KD6800: viền mỏng, 4K, Google

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi cuhiep+3@gmail.com, 3/8/20.

  1. Trên tay TV DLED Vsmart 50KD6800: viền mỏng, 4K, Google

    Trên tay TV DLED Vsmart 50KD6800: viền mỏng, 4K, Google

    LIÊN HỆ (305 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: cuhiep+3@gmail.com
    3. Ngày đăng: 3/8/20 lúc 21:42
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Chiếc TV mình trên tay trong bài này có kích thước 50” nhưng do viền nó quá mỏng nên tổng thể rất nhỏ gọn, và như vậy anh em có thể dễ dàng để bàn hay treo lên mà không cần phải hy sinh nhiều không gian. Nằm ở mức giá dưới 10 triệu và còn được tặng smartphone Vsmart khi anh em đặt mua hàng đợi đầu, TV DLED này của Vsmart vẫn được trang bị các cấu hình tốt như độ phân giải 4K, chạy Android chuổn, hỗ trợ giọng nói Tiếng Việt và dĩ nhiên là có thể kết nối vào hệ thống smarthome chung của Google.


    Thiết kế


    [​IMG]
    Đơn giản có lẽ là điều mà anh em có thể dễ dàng nhìn thấy, 4 viền đều rất mỏng. Trong đó, 3 cạnh viền phía trên, hai cạnh được thiết kế đều với độ dày chỉ khoảng 7 mm.

    [​IMG]

    Cạnh bên dưới của TV có phần viền nằm cao hơn lớp kính bảo vệ với độ dày khoảng 1 cm.

    [​IMG]

    Tổng thể khi nhìn vào chiếc TV đem đến cảm giác mỏng ở nhiều hướng khác nhau. Thiết kế chân đế chữ V nằm ở hai bên cũng được làm tối giản.

    Tính năng và phần mềm


    [​IMG]
    Vsmart KD6800 có độ phân giải hình ảnh 4K (3.840 x 2.160 pixel) cùng kích thước 50 inch sẽ đem đến trải nghiệm độ nét tốt, chi tiết hình ảnh mịn hơn, đẹp hơn. Mức giá của chiếc TV này cũng rất cạnh tranh trong phân khúc sản phẩm kích thước 50-55".

    [​IMG]

    Tiếp đến là phần mềm, Vsmart KD6800 sử dụng nền tảng Android TV 9.0 Pie nguyên bản. Mình thấy rằng giao diện này thân thiện, dễ sử dụng, đơn giản.

    [​IMG]

    Ngay từ giao diện chính, anh em sẽ thấy nút để gọi trợ lý ảo hoặc kích hoạt từ phím riêng biệt trên điều khiển từ xa để giao tiếp với TV bằng nhiều ngôn ngữ. Từ đó việc sử dụng chiếc TV sẽ trở nên dễ dàng hơn, khi anh em có thể ra lệnh để mở YouTube, ứng dụng giải trí.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, TV còn có thể liên kết với các hệ thống thiết bị thông minh tương thích Google Assistant. Ví dụ anh em có một chiếc loa thông minh dùng Google Home thì hoàn toàn có thể ra lệnh để bật / tắt TV mà không cần đến remote. Chính nhờ Android TV nên chiếc TV này trở nên thông minh hơn. VinSmart cũng cho biết họ là đơn vị sản xuất TV duy nhất ở Việt Nam là đối tác chính thức của Google.

    [​IMG]

    Ngay giao diện chính, anh em sẽ thấy những nội dung được đề xuất từ các ứng dụng đã cài đặt sẵn trong máy như YouTube, Netflix, FPT Play, Viettel TV, Galaxy Play… Việc sử dụng Android cũng giúp việc cài đặt thêm ứng dụng dễ dàng hơn.

    Vsmart 50KD6800 được trang bị loa đánh xuống phía dưới với công nghệ âm thanh Dolby Digital. Mình thử sơ chất lượng âm thanh của TV ở mức tương đối, do thiết kế chung của những mẫu TV như vậy thường chưa đem đến trải nghiệm tốt nhất. Anh em có thể đầu tư thêm sound bar hoặc một hệ thống âm thanh rời sẽ có chất lượng tốt hơn.

    Điều khiển từ xa (remote) của TV mang một thiết kế cơ bản của những TV hiện thời. Tất nhiên nó được kết nối với TV qua Bluetooth để truyền tín hiệu giọng nói lên. Remote cũng có một vài phím tắt như truy cập nhanh YouTube hay nút truy cập nhanh vào các ứng dụng của TV. Thiết kế phía sau của remote được làm nhám và hơi nhô lên, vì vậy cảm giác cầm thao tác chắc chắn, ôm tay, không bị trượt và hạn chế bám vân tay.

    Vsmart HT50KD6800 có mức giá 9,5 triệu; nếu anh mua từ ngày 01-07/08/2020 sẽ được tặng một chiếc điện thoại Vsmart Joy 3 (4GB/64GB) giá khoảng 3,29 triệu. Có thể thấy VinSmart đang ngày càng mang nhiều những thiết bị thông minh đến cho thị trường, giúp anh em là người Việt Nam dễ dàng tiếp cận với những sản phẩm công nghệ cao, thông minh với giá bán phù hợp.

    [​IMG]
    Nhìn trực diện, Vsmart KD6800 đem đến cảm giác viền rất mỏng.

    [​IMG]
    Vì vậy, kích thước của nó chỉ tương đương với những mẫu TV kích thước 42" trước đây vốn có viền dày.

    [​IMG]
    Ngoài giọng nói, anh em vẫn có thể nhập liệu bằng bàn phím ảo, hoặc cắm USB để sử dụng bàn phím rời để tăng thêm sự tiện lợi.

    [​IMG]
    Các cổng kết nối của TV được trang bị đầy đủ, bao gồm các những cổng xuất tín hiệu âm thanh optical, digital, tai nghe (headphone)... Mọi kết nối đều nằm bên hông nên thuận tiện để kết nối ngay cả khi treo lên tường.

    [​IMG]
    Sản phẩm được lắp ráp tại nhà máy VinSmart đặt tại khu Công nghệ cao Hoà Lạc, cùng với nhà máy sản xuất điện thoại Vsmart và các thiết bị công nghệ khác trong tương lai.

    [​IMG]
    Phần thân TV không mỏng như viền mặt trước. Vsmart sử dụng đèn chiếu sau dạng LED (Direct LED) thay vì dùng LED viền, từ đó ánh sáng chiếu lên tấm lọc màu phía trước được đều giúp đảm bảo chất lượng hiển thị, tránh hiện tượng bị hở sáng.

    [​IMG]
    Phần đèn báo trạng thái ở ngay logo phía cạnh dưới của TV giúp anh em biết được TV có đang kết nối với nguồn điện hay không.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Thiết kế chân thanh mảnh, viền dưới nhô lên cao hơn so với tấm bảo vệ màn hình nằm chìm xuống phần thân của 3 cạnh còn lại.

    [​IMG]
    Remote đơn giản và dễ cầm.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này