Trên tay sợi cáp USB-C 100W hỗ trợ Power Delivery của Baseus

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi duyluandethuong@gmail.com, 17/2/20.

  1. Trên tay sợi cáp USB-C 100W hỗ trợ Power Delivery của Baseus

    Trên tay sợi cáp USB-C 100W hỗ trợ Power Delivery của Baseus

    LIÊN HỆ (142 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: duyluandethuong@gmail.com
    3. Ngày đăng: 17/2/20 lúc 10:29
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Sợi cáp USB-C của Apple có thể dùng để sạc cho MacBook Pro có giá tới 690.000 đồng, nên sản phẩm của Baseus là một lựa chọn giá rẻ hơn cho anh em nào cần tiết kiệm. Dây cáp của Baseus hỗ trợ công suất đầu ra tối đa 100W, đủ để sạc MacBook Pro 16" và mọi dòng MacBook khác cũng như iPad Pro 2018, anh em nào dùng máy tính Windows có hỗ trợ sạc qua cổng USB-C cũng có thể dùng sợi này ngon lành. Ngoài ra nó còn được bọc lớp vải dù độ bền cao ở bên ngoài nên mình nghĩ nó sẽ khó bị gãy và nứt dây so với cáp chính chủ của Apple.
    Link mua hàng cho anh em nào quan tâm nhé. Anh em contact shop trực tiếp chứ sản phẩm họ chưa đưa lên web họ thảy cho mình xài trước, khi nào có link mình update sau.

    url: https://metrophone.vn





    Sợi cáp mình trên tay có độ dài 2m, bằng với sợi cáp của Apple nên anh em có thể linh hoạt về chỗ cắm sạc. Cầm sợi cáp trên tay có vẻ rất chắc chắn, còn xài bền hay không thì phải thử mới biết, chắc cỡ giờ này năm sau sẽ làm lại bài này :D
    Mình coi trên web của Baseus thấy sợi cáp này còn hỗ trợ cả chuẩn Quick Charge 3.0 nữa nên anh em có thể dùng với cả những chiếc điện thoại Android tương thích công nghệ sạc này.

    [​IMG] [​IMG]
    Mình đo thử với cục sạc của MacBook Pro 15" công suất tối đa 87W thì thấy rằng trong đa số các trường hợp, điện có thể lên đến 19.7V / 4.22A, tính ra là khoảng 83W, khá là sát rồi. So với cáp sạc chính chủ của Apple thì cường độ dòng điện của cáp Baseus cũng tương đương, tức là việc sạc pin cho MacBook sẽ có tốc độ gần như tương tự nhau.

    [​IMG]
    Đo khi dùng cáp Basesus nè

    [​IMG]
    Còn đây là đo khi dùng cáp chính chủ Apple

    Tất nhiên sợi của Baseus rẻ hơn khá nhiều, chỉ 180.000 đồng ở Metrophone bán (link đây), trong khi của Apple là 690.000 đồng. Coi trên website chính thức của Baseus thì giá đắt hơn, tới 260k lận, nên anh em mua đâu cũng thế, mua Metrophone để họ có tiền mai mốt có đồ hay họ lại đưa cho tụi mình xài và chia sẻ. Hiện tại sợi cáp mình đang dùng cho bài này là của @cuhiep nhưng mình không có ý định trả lại.

    Một cái mình thích ở nhiều sợi cáp bên thứ ba, bao gồm cả sợi cáp của Baseus, đó là nó có sẵn dây quấn cáp cho mình. Hiện tại với dây của Apple mình phải tự mua dây quấn cáp Velcro về luồng vào. Nhờ sợi cáp quấn này bạn có thể cuộn cáp USB-C thành vòng tròn, tiết kiệm không gian trong balo.

    [​IMG]

    Về tốc độ, sợi cáp này có thể truyền tải dữ liệu theo chuẩn USB 2.0, tối đa 480Mbps thôi chứ chưa lên được 3.0. Hiện tại mình rất hiếm khi cần chép dữ liệu sang thiết bị di động nên cái này không quan trọng với mình. Giờ này toàn cloud với AirDrop cho tiện lợi, dây nhợ phiền lắm.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này