Trên tay LG Gallery: OLED, gắn lên tường cực sát

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi cuhiep+3@gmail.com, 12/7/20.

  1. Trên tay LG Gallery: OLED, gắn lên tường cực sát

    Trên tay LG Gallery: OLED, gắn lên tường cực sát

    LIÊN HỆ (157 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: cuhiep+3@gmail.com
    3. Ngày đăng: 12/7/20 lúc 21:31
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Đây là sản phẩm mình thích nhất trong sự kiện ra mắt hàng loạt sản phẩm LG năm nay. Họ đã thiết kế một chiếc TV và một cái giá treo để khi gắn xong và khi sử dụng hàng ngày nó thực sự giống một bức tranh treo lên tường. Tính từ mặt phẳng tường ra mặt phẳng màn hình thì chỉ khoảng 2cm, trong khi một chiếc TV treo bằng giá bình thường phải có độ lòi ra gấp 4, 5 lần hay nếu dùng chân đế thì có thể là đến hơn 10 lần.



    Để làm được điều đó thì LG đã làm 2 việc:

    1. Làm chiếc TV có độ dày khoảng 2cm cho chỗ dày nhất.
    2. Trên thân TV có một phần lõm vào để tay đỡ có thể chui hẳn vào trong đó khi gắn xong, không làm lồi TV.
    Để có thể có một chiếc TV chỉ dày khoảng 2cm thì thứ nhất tấm nền phải thực sự mỏng và đủ bền thì hiện có lẽ chỉ có OLED mới đáp ứng được. Tiếp theo là LG đã giàn đều các phần linh kiện khác của chiếc TV này ra toàn bộ mặt sau của nó. Chiếc TV này chỉ lòi ra một sợi dây nguồn, anh em cắm vào và xài, nó không có cái hộp xử lý bên ngoài nào khác. Nên việc anh em gắn lên tường là tranh hay gắn để làm TV xem thì nó rất gọn gàng, không cần phải thêm bất cứ cái gì. Loa có sẵn, các cổng kết nối cũng có sẵn.
    Về phần tay đỡ thì đây là loại khác hoàn toàn so với loại khung đỡ TV mà chúng ta hay thấy. Nó gọn gàng hơn và khi đẩy sát vào thì nó rất mỏng. Bản thân mặt sau của cái TV nó cũng chừa sẵn một không gian để cho cái tay đỡ này chui vào nằm trong đó nên khi được gắn lên thì cái TV nó gần như là dán lên trên tường, không thấy tay đỡ, không thấy khe hở...

    [​IMG]
    Mình thử đo tại chỗ 2 cách để TV truyền thống và cách của chiếc GX65 này của LG. Thực sự tuyệt vời. Nhất là không cần phải nối thêm cái gì ra ngoài nữa, gắn dây điện vào là xong.

    [​IMG]
    Cái TV nó sẽ dán lên như thế này, rất gọn gàng và rất đã.

    Về công nghệ thì LG GX này dùng tấm nền OLED 4K với đầy đủ những thành tụ mới nhất của LG, kể cả bộ vi xử lý Alpha9 Gen3 giúp xử lý nội dung hiển thị trên màn hình. Trên site của LG VN thì thấy có bán phiên bản 65", tìm hiểu thấy có bản 77" bán ở một số thị trường nữa.

    [​IMG]
    Về khả năng hiển thị thì không cần nói nhiều. OLED TV bây giờ là đỉnh cao nhất rồi. Chiếc này 65", 4K là rất ổn. Nếu có 77" mà 4K cũng được.

    [​IMG]
    Hai cạnh hai bên viền màn hình mỏng hơn hai cạnh trên dưới. Chỗ này hơi vô duyên.

    [​IMG]
    Đây là hệ bản lề treo lên tường. Nó đang ở trạng thái kéo ra, khi đấy TV vào sát tường thì hệ treo này sẽ ẩn vào phần lõm trên TV.

    [​IMG]
    Thông số kỹ thuật và giá. Giá LG mua ngoài cửa hàng sẽ rẻ hơn giá đề xuất.

    [​IMG]
    Bộ vi xử lý mới. Bộ vi xử lý này giúp điều khiển nội dung hiển thị trên màn hình. Upscale nội dung độ phân giải thấp hơn, điều khiển hướng âm thanh...

    [​IMG]
    Màu sắc quá đã

    [​IMG]
    So với độ dày iPhone.

    Hình ảnh khác:
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này