Trên tay ghế học sinh Kid 2 Youth

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi cuhiep+3@gmail.com, 8/2/20.

  1. Trên tay ghế học sinh Kid 2 Youth

    Trên tay ghế học sinh Kid 2 Youth

    LIÊN HỆ (615 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: cuhiep+3@gmail.com
    3. Ngày đăng: 8/2/20 lúc 21:46
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam
    • Thiết kế cho trẻ em nên trẻ em ngồi vào rất khớp và đỡ lưng tốt
    • Có thể thay đổi được chiều cao yên ghế
    • Có thể thay đổi được chiều cao tựa lưng
    • Chất lượng hoàn thiện rất tốt
    • Thiết kế đẹp, màu sắc dịu mắt, bền bỉ


    Kid 2 Youth: Thiết kế cho trẻ em và trẻ em to

    Kid 2 Youth là một thương hiệu chuyên làm bàn ghế học sinh lâu đời của Đài Loan. Mình thấy được họ không chỉ bán ở VN mà còn bán ở nhiều nước tiên tiến khác. Mình mua được bộ này trong triển lãm Vietbuild năm ngoái. Sau này cty bán cho mình không còn bán nữa nhưng ở Hà Nội thì vẫn còn bán.
    Quan sát và hỏi thăm con mình thì mình thấy là nó hỗ trợ khá tốt, rất nhiều điểm tiếp xúc khi con mình ngồi lên, như em gái nhỏ xíu 5 tuổi hay anh trai to cao hơn 11 tuổi. Việc kéo ra kéo vào, thao tác sử dụng hàng ngày thấy rất nhẹ nhàng và phù hợp.

    Thay đổi được chiều cao yên dễ dàng.

    Yên được treo lên trên một thanh đỡ với nhiều lỗ khác nhau, mỗi lỗ tương ứng với một chiều cao. Anh em có thể thay đổi được chiều cao yên phù hợp với chiều cao con của anh em. Thước đo là chiều cao yên bằng với cẳng chân của con anh em.
    Sau khi đã chọn chiều cao phù hợp thì anh em vặn ốc vào và nó rất chắc chắn, không xục xịch. Chúng ta cũng vặn bằng tay mà không cần phải dùng đến tô vít hay ốc bên ngoài.

    Chiều cao của tựa lưng cũng có thể thay đổi tương ứng hoặc không tương ứng với chiều cao yên vì nó độc lập. Kid 2 Youth cũng in chiều cao làm chuẩn để anh em chỉnh theo hoặc tự chỉnh theo ý anh em cũng được.

    Khung chính giữa yên và tựa lưng có một thiết kế rất đặc biệt để giúp cho sự tương đối giữa chiều cao yên và chiều cao tựa lưng có một mối liên hệ nhất định. Khi sử dụng thì anh em nhớ lưu ý phần này.

    Chất lượng sản phẩm:

    Điều mình thích ở một sản phẩm đó là chất lượng hoàn thiện, chất lượng nguyên vật liệu. Nó phải đảm bảo sự bền bỉ màu, sự mượt mà, không cấn, không sắc... tất cả những thứ đó thì mình thấy Kid 2 Youth đều đáp ứng được.
    Ngoài ra thì màu sắc và vẻ đẹp bên ngoài là rất tốt. Mình luôn đánh giá cao những sản phẩm xuất xứ từ Đài Loan. Họ luôn có những logic và mắt thẩm mỹ thực dụng cao không kém người Mỹ hay phương Tây.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này