Trên tay ASUS ProArt StudioBook series: hướng đến người làm việc chuyên nghiệp với cấu hình cao

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi muniuteinl@gmail.com, 4/6/20.

  1. Trên tay ASUS ProArt StudioBook series: hướng đến người làm việc chuyên nghiệp với cấu hình cao

    Trên tay ASUS ProArt StudioBook series: hướng đến người làm việc chuyên...

    LIÊN HỆ (141 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: muniuteinl@gmail.com
    3. Ngày đăng: 4/6/20 lúc 21:55
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Sau khi ra mắt sản phẩm màn hình ProArt thì ASUS đã ra mắt dòng laptopProArt StudioBook chuyên hướng đến những người dùng làm việc chuyên nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Chính vì thế ProArt StudioBook series có cấu hình rất cao, đáp ứng đủ mọi công việc ở mức "pro" và có nhiều giá trị khác mang lại.
    Dưới đây là 4 chiếc laptop dòng ProArt StudioBook mà mình có cơ hội trên tay.

    ProArt StudioBook One


    [​IMG]
    StudioBook One là dòng cao cấp nhất, đây là chiếc laptop đầu tiên và duy nhất trên thế giới trang bị card đồ hoạ NVIDIA Quadro RTX 6000 được xem là "top of the line" hiện nay, card có 24GB GDDR6 VRAM, chuyên xử lý các thao tác dựng hình ảnh 3D, edit video 8K. CPU là chip Intel Core i9 9980HK - theo như bên ASUS có chia sẻ thêm là lúc phát triển StudioBook Pro X thì chưa có Intel Core i thế hệ 10.
    [​IMG] [​IMG] Toàn bộ phần cứng máy, chip xử lý sẽ được tích hợp ở phần màn hình máy nên nó sẽ dầy hơn phần body bàn phím. Khi mở máy ra thì cái nắp cũng mở ra một chút để có tản nhiệt tốt hơn, đây cũng là thiết kế rất độc lạ của ProArt StudioBook One.

    [​IMG]
    Máy được gia công rất cứng cáp, hoàn thiện tốt, các đường cắt hoạ tiết cũng vô cùng tỉ mỉ.

    [​IMG]
    ProArt StudioBook Pro X có màn hình 4K (3840 x 2160), 100% dải màu RGB, chuẩn màu sắc Delta<1.

    Về tản nhiệt, máy sử dụng 2 quạt tản nhiệt với phần lá tản nhiệt được làm bằng titanium chuyên sử dụng trong ngành hàng không hay vũ trụ. Cùng với thiết kế kiểu độc lạ mở phần nắp màn hình như mình đã nêu ở trên, chiếc máy sẽ là sản phẩm tối ưu hoá về vấn đề tản nhiệt nhằm duy trì hiệu năng.

    [​IMG]
    Đây là cục sạc 300W theo máy, theo công nghệ GaN mới mà nó có thiết kế rất nhỏ gọn so với công suất lớn của nó.

    [​IMG]
    Nhờ công nghệ GaN, mà nó chỉ nhỏ từng này - so với bên phải là cục sạc công suất thấp hơn 230W thông thường.

    [​IMG]
    Còn đây là chân sạc, thiết kế như USB-C, cổng sạc cũng giống USB-C nhằm để cân đối về mặt thẩm mỹ cùng 3 cổng USB-C trên máy. Cả 3 cổng USB-C trên máy đều hỗ trợ Thunderbolt 3.

    [​IMG]
    ProArt StudioBook One là chiếc máy hướng đến người làm việc trong lĩnh vực từ thiết kế nhà cửa, thiết kế animation 3D, thiết kế đồ hoạ hay lập trình viên,... Những người cần một chiếc máy để làm việc kiếm tiền một cách chuyên nghiệp, các công việc nặng khác nhau. Chính vì thế mà chiếc máy đạt chuẩn ISV từ các ứng dụng của AUTODESK hay Adobe

    [​IMG]
    Phím nguồn cũng là cảm biến vân tay.

    Tổng thể cấu hình của máy:

    • CPU Intel Core i9 9980HK
    • GPU NVIDIA Quadro RTX 6000
    • SSD 1TB NVMe PCIe x4
    • 64GB DDR4 2666 MHz RAM
    • Giá bán chính hãng tại Việt Nam là 269.999.000đ

    ProArt StudioBook Pro X


    [​IMG]
    StudioBook Pro X là laptop có phần màn hình 17 inch, 4 cạnh cân đối mà ASUS gọi là NanoEdge display và nó chiếm 92% tổng thể body máy theo tỷ lệ 16:10. Chính vì thế với 17 inch nhưng tổng thể ProArt StudioBook Pro X chỉ có kích thước của một chiếc laptop 15 inch mà thôi.
    Màn hình sử dụng dải màu DCI-P3 và chuẩn màu Delta-E < 1.5 cho hình ảnh màu sắc rất chân thật và hiển thị tốt ở mọi góc nghiêng máy.

    [​IMG]
    Điểm đặc biệt là máy trang bị phần màn hình ScreenPad để có thể sử dụng một số phần menu mặc định ở trên, hoặc nghe nhạc Spotify cũng được.

    ScreenPad cũng sẽ là một màn hình phụ cho người dùng sử dụng trong các thao tác dựng đồ hoạ trên các ứng dụng của AutoDesk mà có thể chạm lên.

    [​IMG]
    ProArt StudioBook Pro X sử dụng phần cứng mạnh mẽ với 2 option CPU Intel Core i7-9750H hoặc Intel Xeon E-2276M. GPU là NVIDIA Quadro RTX 5000, theo ASUS thì card đồ hoạ này giúp thao tác mọi tác vụ xử lý 3D, đồ hoạ cao ở tốc độ "mã lực", ray tracing thời gian thực.

    Máy cài sẵn Windows 10 Pro.

    ProArt StudioBook Pro X có giá chính hãng tại Việt Nam là 109.999.000đ

    ProArt StudioBook Pro 17


    [​IMG]

    [​IMG]
    ProArt StudioBook Pro 17 được ASUS cho rằng là chiếc Workstation có thiết kế mỏng hiện nay, chứa đựng bên trong là cấu hình cao. Phần màn hình cũng thiết kế theo kiểu NanoEdge, màu xám Star Grey cùng với các viền cắt Rose Gold rất đẹp và sang trọng, cảm biến vân tay riêng.
    Màn hình máy sử dụng dải màu DCI-P3 và chuẩn màu tương tự như trên StudioBook Pro X.

    [​IMG]
    Mỏng - đồng nghĩa với chiếc máy rất nhẹ, mình thích cảm giác cầm ProArt StudioBook 17 lên cao, không có cảm giác khó chịu.

    Cấu hình máy sử dụng CPU Intel Core i7-9750H hoặc Intel Xeon E-2276M. GPU là card đồ hoạ NVIDIA Quadro RTX 3000. Bên dưới là 2 quạt tản nhiệt ra 4 khe gió cùng với các ống đồng bên trong thiết kế để điều chỉnh hiệu suất gió cũng như không gây tiếng ồn khi đang render hình ảnh, ASUS công bố quạt kêu chỉ ở dưới mức 35dB mà thôi.

    [​IMG]
    Máy đầy đủ các cổng cắm hiện nay từ USB-A; Jack 3.5mm; USB-C Thunderbolt 3, HDMI, khe thẻ SD (thêm 2 cổng USB-A ở bên trái mà mình quên chụp hình lại hihi).

    [​IMG]
    Phần TouchPad có dãy số để hỗ trợ các thao tác nhập liệu nhanh cho những ai làm việc nhiều liên quan đến số liệu, phần cảm ứng chạm rất nhạy.

    ProArt StudioBook Pro 17 đạt tiêu chuẩn bền của Quân đội Mỹ qua các bài test làm rơi, nhiệt độ, áp suất, nước,... Máy cài sẵn Windows 10 Pro.

    ProArt StudioBook Pro 15


    [​IMG]
    ProArt StudioBook Pro 15 là sản phẩm gọn nhẹ nhất trong dòng ProArt mình trên tay hôm nay, nó làm bằng khung hợp kim magie, tổng thể máy chỉ có 1,98 kg cho một chiếc workstation mà thôi.
    [​IMG]
    Các cổng kết nối của máy và khe tản nhiệt.

    Cấu hình của ProArt StudioBook 15 sử dụng CPU Intel Core i7-9750H, GPU là NVIDIA GeForce RTX 5000. Đây cũng là option đồ hoạ rất mạnh gần tương đương so với Quadro RTX, tuy nhiên ở một số việc xử lý đồ hoạ chi tiết trong các phần mềm đòi hỏi giả lập gió, nước, hay những vật thể li ti thì Quadro RTX chiếm ưu thế hơn.

    Tham khảo thêm tại: ASUS.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này