Tổng hợp game mobile đáng chú ý trong tuần 1 tháng 7

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi muniuteinl@gmail.com, 11/7/20.

  1. Tổng hợp game mobile đáng chú ý trong tuần 1 tháng 7

    Tổng hợp game mobile đáng chú ý trong tuần 1 tháng 7

    LIÊN HỆ (151 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: muniuteinl@gmail.com
    3. Ngày đăng: 11/7/20 lúc 10:55
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Mời các bạn tham khảo một số game mobile mới và đáng chú ý trong tuần qua, mình vẫn tập trung vào các tựa game miễn phí trên Play Store và App Store. Tuy nhiên nếu có game tính phí hấp dẫn thì mình vẫn liệt kê vào danh sách.
    DEADWORD

    Thể loại: Trí tuệ
    [​IMG]
    DEADWORD là game trí tuệ, người chơi sẽ đoán chữ trong câu nhằm để vượt qua các ải và thử thách được lấy bối cảnh thế giới chết chóc. Tuy vậy bạn cần có vốn từ Tiếng Anh để chơi dễ dàng hơn.

    Stellaris: Galaxy Command

    Thể loại: viễn tưởng, chiến thuật
    [​IMG]
    [​IMG]


    Stellaris đưa bạn vào chiến tranh ngoài vũ trụ. Bạn sẽ xây dựng một đế chế riêng trên dải ngân hà và có thể chiến đấu với các kẻ xâm lược khác. Stellaris là một tựa game chơi lâu dài, có rất nhiều thứ để bạn xoay sở từ thiết kế tàu, sửa chữa, lập binh đoàn,...


    Outsider: After Life

    Thể loại: Phiêu lưu
    [​IMG]


    Đây là game phiêu lưu đi tìm lại ký ức giữa một linh hồn con người được truyền qua một cổ máy cũ ký đi vào một thế giới không còn loài người. Vừa mang yếu tố sinh tồn, vừa mang yếu tố giải mã các nghiên cứu khoa học bí ẩn của con người để lại. Nhịp game khá chậm tuy nhiên đồ hoạ đơn giản nhưng lại rất ấn tượng.


    Kỷ Nguyên Huyền Thoại

    Thể loại: Nhập vai
    [​IMG]


    Game là sự đối đầu giữa 2 thế giới: Tân Thế Giới và Lục Địa Cổ Đại, bạn sẽ nhập vai vào nhân vật trong game và custom nhiều diện mạo khác nhau. Chủ yếu tham gia PK diệt boss, PVP, cộng đồng người Việt rất đông đảo, hình ảnh bắt mắt.


    Pascal's Wager

    Thể loại: Hành động
    [​IMG]
    Đây là game được Apple demo vào sự kiện ra mắt iPhone 11, chúng ta đã có thể mua với giá 89 - 93k để sở hữu game. Pascal's Wager có đồ hoạ rất ấn tượng và chi tiết, khá giống với kiểu chơi Dark Soul, game có hỗ trợ console, cốt truyện dài để khám phá, có hỗ trợ console.

    Lưu ý là giá 89k đang trong thời gian ưu đãi, bạn có thể mua sớm để sở hữu với giá khá hời cho một tựa game lớn thế này.




    Cthulhu's Diary

    Thể loại: Hành động
    Đây là game dạng "hit and run", điểm đặc biệt là bối cảnh trong game rất tốt và chỉ một mình bạn là một luồng sáng bé nhỏ và tận dụng nó để né quái vật cũng như những đường đạn tấn công. Chính vì thế đó cũng là yếu tố thú vị của game và tăng độ khó. Bạn sẽ là chiến binh đi săn lùng quái vật truyền thuyết Cthulhu.




    Billion Builders

    Thể loại: Mô phỏng, xây dựng, phát triển
    [​IMG]
    Billion Builders mang yếu tố vui vẻ nhiều hơn là chơi để trải nghiệm lâu dài. Bạn sẽ cùng rât nhiều công nhân khác xây dựng một thành phố mini, chủ yếu bạn sẽ quản lý công nhân nhiều hơn là quản lý các công trình vì nó mang tính chất "Idle". Nhìn chung thì chơi những lúc rảnh rỗi thì rất vui, giết thời gian.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này