Tổng hợp 5 dòng xe tay ga có cốp rộng rãi, chị em tha hồ để đồ mỗi khi đi chợ, đi chơi

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi phuongthao26016, 8/2/20.

  1. Tổng hợp 5 dòng xe tay ga có cốp rộng rãi, chị em tha hồ để đồ mỗi khi đi chợ, đi chơi

    Tổng hợp 5 dòng xe tay ga có cốp rộng rãi, chị em tha hồ để đồ mỗi khi...

    LIÊN HỆ (142 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: phuongthao26016
    3. Ngày đăng: 8/2/20 lúc 13:05
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Chẳng biết tiêu chí của chị em khi mua xe máy là gì chứ em thì xe nhất thiết phải có chỗ để chân rộng rãi và cốp thật rộng để mỗi lần đi siêu thị hoặc đèo con đi chơi là vứt được bao nhiêu đồ vào đó, rất tiện lợi. Cái xe máy cũ của em cọc cạch quá rồi nên em cũng đang định mua chiếc mới. Khi tìm hiểu về các dòng xe em chú ý nhất đến các thông số của cốp xe nên cũng có chút kiến thức. Em xin chia sẻ lại cho các chị em nào đang muốn tìm hiểu về những dòng xe ga có cốp rộng nhé.


    Tổng hợp các mẫu xe ga có cốp rộng (hình minh họa - Nguồn internet)

    1. Xe Honda LeadCốp rộng rãi, dung tích lên tới 37 lít chính là một trong những điểm cộng lớn của dòng xe Honda Lead. Các mẹ có thể để vừa 2 mũ bảo hiểm cỡ lớn hoặc balo, túi xách, đồ trang điểm, túi quần áo, chăn mỏng... vào trong cốp xe đấy ạ. Hiện nay, không có dòng xe nào sở hữu dung tích cốp lớn hơn Honda Lead.
    Ngoài ra, xe sử dụng động cơ 125cc, xy lanh đơn, công suất cực đại lên tới 8,4kW tại 8.500 vòng/ phút cùng mẫu mã ngày càng được cải tiến, hợp thời trang, yên thấp phù hợp với chị em phụ nữ. Xe có khóa từ 4 chức năng (khóa chống trộm, khóa cổ, khóa yên, khóa điện), lốp không săm... Nói chung, Honda Lead khá bền và rất ít khi xả ra hỏng hóc.


    (Hình minh họa - Nguồn internet)

    2. Yamaha Latte

    Xe Yamaha Latte có ngăn chứa đồ 37 lít, tương đương với xe Honda Lead, phần đáy phẳng, rộng có thể chứa máy tính xách tay 13 inch hoặc 2 mũ bảo hiểm. Thêm vào đó, xe còn có các ưu điểm như thiết kế đẹp mắt, tinh tế, trọng lượng chỉ 100kg, mặt đồng hồ điện tử với các thông số hiện lên rõ ràng giúp người điều khiển nắm bắt được hành trình của xe. Xe cũng gắn hệ thống khóa thông minh, hệ thống định vị thông minh, nắp bình xăng tiện lợi, rất dễ dàng khi đóng mở.

    (Hình minh họa - Nguồn internet)

    3. Xe Yamaha Grande

    Dòng xe Yamaha Grande khá được lòng chị em phụ nữ do phần cốp rộng, với dung tích 27 lít, đủ để chứa 2 mũ bảo hiểm và các vật dụng khác. Khi cùng các con nhỏ đi dã ngoại hay mua sắm, chúng ta vẫn có thể thoải mái để đồ đạc trong cốp mà không cần lỉnh kỉnh treo trên xe.
    Ngoài ra, đây là dòng xe cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu, xe có công suất đạt 8,2 mã lực tại 6.500 vòng/ phút, bình xăng 4,4 lít. Xe cũng được trang bị thêm nắp đậy chống trộm ở ổ khóa nên rất an toàn.


    (Hình minh họa - Nguồn internet)

    4. Xe Attila Elizabeth EFISau nhiều năm,Attila Elizabeth EFI vẫn thu hút được lượng lớn khách hàng nữ giới nhờ ưu điểm là cốp xe có dung tích 27 lít, đủ để chứa khá nhiều đồ đạc của bản thân và con cái. Bên cạnh đó, xe còn có thiết kế khá ấn tượng với cách bố trí đèn xin nhan trước, đèn pha tròn nổi... Hiện nay, xe vẫn sử dụng động cơ 1 xi lanh, dung tích 125 phân khối, công suất đạt 9,5 mã lực tại vòng tua máy là 7.500 vòng/ phút.

    (Hình minh họa - Nguồn internet)

    5. Piaggio Fly

    Piaggio Fly hoàn toàn có thể cạnh tranh được với các dòng xe khác tại thị trường Việt Nam nhờ điểm nổi bật là cốp xe rộng 27 lít, chứa được rất nhiều vật dụng cá nhân. Xe đang sử dụng động cơ 3 van 125cc, xi lanh đơn 4 thì, công suất 9,6 mã lực tại 7.750 vòng/phút. Hộp số tự động vô cấp và hệ thống phun xăng điện tử của xe rất hiện đại.

    (Hình minh họa - Nguồn internet)

    Nguồn: Thông tin tổng hợp
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này