Tóc Tiên giải thích về đám cưới bí mật: 'Chỉ muốn tiệc vui với bạn bè, không có bất kỳ ước...

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi yeumaunang88, 20/2/20.

  1. Tóc Tiên giải thích về đám cưới bí mật: 'Chỉ muốn tiệc vui với bạn bè, không có bất kỳ ước...

    Tóc Tiên giải thích về đám cưới bí mật: 'Chỉ muốn tiệc vui với bạn bè,...

    LIÊN HỆ (158 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: yeumaunang88
    3. Ngày đăng: 20/2/20 lúc 20:39
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. yeumaunang88

    yeumaunang88 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Người nổi tiếng cũng khổ quá, muốn vui vẻ riêng tư cũng khó lắm luôn.
    Đám cưới bí mật của Tóc Tiên và Hoàng Touliver đang diễn ra tại thành phố Đà Lạt với số lượng khách mời hạn chế khiến nhiều người thắc mắc không hiểu vì sao cô dâu - chú rể làm 'căng' tới vậy.


    Sáng 20/2, lễ kết hôn của Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã được diễn ra tại nhà thờ Con Gà, thành phố Đà Lạt. Từ sáng sớm, bạn bè của cô dâu - chú rể đã lên đồ chỉn chu, tập trung đầy đủ ở nhà thờ, còn hai nhân vật chính thì bí mật vào nhà thờ từ cửa sau. Vì được che chắn vô cùng kỹ lưỡng nên chỉ có một vài tấm ảnh hiếm hoi của Tóc Tiên và Hoàng Touliver được truyền ra ngoài.



    Sau lễ tại nhà thờ, quản lý Tóc Tiên đã có lời giải thích chính thức tới truyền thông và khán giả: "Thật sự không muốn gây khó dễ hay cản trở gì. Thấy mọi người vất vả từ tối qua tới giờ vì công việc phải làm cũng thấy rất thương, nhưng mong mọi người thông cảm cho mong muốn ngày vui này được diễn ra thật sự riêng tư, không gây ồn ào hay phiền hà cho ai. Rất mong mọi người cũng đừng cho bay flycam để tránh phiền phức nhé".
    Riêng về phía Tóc Tiên cô cũng từng chia sẻ về hôn lễ bí mật của mình: "99% phụ nữ đều muốn họ là người đẹp nhất, lộng lẫy nhất, thậm chí là lồng lộn nhất trong ngày đám cưới. Nhưng Tiên đã lồng lộn, lộng lẫy cả cuộc đời nghệ thuật của mình rồi nên những gì thuộc về cá nhân Tiên lại muốn đơn giản nhất. Một đám cưới chẳng hạn, Tiên cũng muốn như vậy, cực kỳ đơn giản, cực kỳ kín đáo, cực kỳ nhỏ gọn. Nó không phải 1 đám cưới, nó là bữa tiệc để mình chia sẻ với bạn bè. Và bữa tiệc đó chỉ có niềm vui thôi, không có bất kỳ một công thức hay ước lệ về nghi lễ, giờ giấc hay gì cả.
    Dù không công khai ầm ĩ trước công chúng nhưng tình yêu của cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc của công chúng và với sự nghiêm túc của bản thân cả hai hi vọng cặp đôi sẽ có được tình yêu và hạnh phúc viên mãn bên nhau.
    Nguồn ảnh và tin: ngoisao.vn
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này