Tóc Tiên chính thức lên tiếng sau hôn lễ bí mật: "Không muốn đem hoàng nhoáng sân khấu vào...

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi mon2412, 21/2/20.

  1. Tóc Tiên chính thức lên tiếng sau hôn lễ bí mật: "Không muốn đem hoàng nhoáng sân khấu vào...

    Tóc Tiên chính thức lên tiếng sau hôn lễ bí mật: "Không muốn đem hoàng...

    LIÊN HỆ (167 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: mon2412
    3. Ngày đăng: 21/2/20 lúc 11:37
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. mon2412

    mon2412 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Cuối cùng, Tóc Tiên đã chính thức lên tiếng sau hôn lễ bí mật với nhà sản xuất Hoàng Touliver. Nữ ca sĩ hy vọng khán giả hãy hiểu cho mình về quyết định giấu kín chuyện đám cưới này.
    Là ca sĩ, hoạt động nghệ thuật nhiều năm nhưng Tóc Tiên lại là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, không thích ồn ào nên mới đây, mặc dù tổ chức đám cưới với Hoàng Touliver sau hơn 4 năm hẹn hò, nữ ca sĩ vẫn giữ bí mật tuyệt đối. Hôn lễ diễn ra ở Đà Lạt và chỉ có người thân, bạn bè thân thiết tham gia nên truyền thông cũng khó khăn trong quá trình tác nghiệp.
    Cho đến sáng 21/2, trên trang cá nhân, Tóc Tiên đã chính thức lên tiếng sau hôn lễ bí mật vào hôm qua. Giọng ca Có ai thương em như anh viết: "Tiên chỉ xin phép được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả những lời chúc mừng của mọi người gần xa, trực tiếp có, gián tiếp ý nhị cũng có. Cảm ơn vì đã tôn trọng Tiên và người thân gia đình".



    Tóc Tiên rạng rỡ trong hôn lễ.

    Chia sẻ về lý do tổ chức lễ cưới bí mật cùng Hoàng Touliver, nữ ca sĩ cho biết cô muốn giữ những thứ riêng tư nhất cho bản thân và không muốn đem hào nhoáng sân khấu vào cuộc sống đời thường.
    "Nếu có theo dõi con đường hoạt động nghệ thuật của Tiên hơn 15 năm qua, mong mọi người hiểu cho lý do vì sao Tiên xin phép được giữ kín những riêng tư nhất về mình: phần vì bản tính cố hữu của Tiên và đối tác đều không muốn đem hào nhoáng sân khấu vào cuộc sống đời thường, phần lớn hơn là vì chúng mình chỉ muốn được khán giả yêu thương bằng chính những sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc" - Tóc Tiên chính thức lên tiếng sau hôn lễ bí mật.


    Tóc Tiên chính thức lên tiếng sau hôn lễ bí mật.

    Cuối cùng, nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn đến những ai đã quan tâm đến đám cưới và xin lỗi nếu tin tức về hôn lễ của mình làm phiền đến mọi người. Tóc Tiên cũng mong báo chí, truyền thông hiểu cho cô và hy vọng phóng viên tác nghiệp bên ngoài không bị cảm lạnh vì thời tiết ở Đà Lạt.
    Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp, bạn bè và khán giả đã gửi lời chúc phúc tới bộ đôi Tóc Tiên - Hoàng Touliver. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Chúc mừng hạnh phúc hai em", "Chúc mừng em gái, mãi hạnh phúc nhé" - siêu mẫu Xuân Lan bày tỏ, ca sĩ Thanh Thảo viết: "Chúc mừng hai em. Trọn vẹn mọi điều trong cuộc sống em nhé!".



    Bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời chúc phúc đến Tóc Tiên và Hoàng Touliver.
    Tóc Tiên và Hoàng Touliver quen biết từ chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015. Sau đó, cả hai vướng tin đồn hẹn hò. Họ liên tục xuất hiện cùng nhau trong các hoạt động, thậm chí lộ ảnh nắm tay, ôm eo nhau thân mật. Tuy nhiên, phải đến tháng 9/2019, cặp đôi mới thừa nhận mối quan hệ.
    Trong tiệc cưới, Hoàng Touliver xúc động bật khóc trong giây phút trọng đại. Nhà sản xuất 33 tuổi luôn quan tâm, chăm sóc vợ cẩn thận. Tại bữa tiệc tối, anh đã lấy áo khoác cho Tóc Tiên khi thấy cô mặc váy hở vai.


    Hoàng Touliver bật khóc trong tiệc cưới.


    Đám cưới của Tóc Tiên được cô giữ bí mật tuyệt đối.


    Cặp đôi đã bên nhau hơn 4 năm qua.


    (Nguồn tin & ảnh: Tổng hợp)
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này