Tìm hiểu máy bơm ly tâm đa tầng cánh

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi vihoang, 7/8/22.

  1. Tìm hiểu máy bơm ly tâm đa tầng cánh

    Tìm hiểu máy bơm ly tâm đa tầng cánh

    LIÊN HỆ (101 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: vihoang
    3. Ngày đăng: 7/8/22 lúc 22:10
    4. Số điện thoại: 0919381578
  2. vihoang

    vihoang Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    1/6/22
    Bài viết:
    758
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Tìm hiểu máy bơm ly tâm đa tầng cánh

    Trước khi mua sản phẩm bơm ly tâm đa tầng cánh bạn cần xác định về các thông số của bơm và liên hệ với nhà cung cấp theo số 0989775196 để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm: Phụ tùng Husky

    Máy bơm ly tâm đa tầng cánh là gì?

    Máy bơm ly tâm đa tầng cánh được cấu tạo gồm nhiều tầng cánh khác nhau được sắp xếp theo khoảng cách nhất định. Máy bơm ly tâm đa tầng cánh có hiệu suất làm việc cao hơn và điện năng tiêu thụ ít hơn so với dòng bơm ly tâm đơn tầng cánh. Sau đây hãy cùng Vimex chúng tôi tìm hiểu về máy bơm ly tâm đa tầng cánh trong bài viết này nhé.

    Cấu tạo của máy bơm ly tâm đa tầng cánh

    Bơm ly tâm đa tầng cánh gồm hai hay nhiều hơn tầng cánh, có cùng chức năng quay trở lên, cánh bơm được lắp thành hàng đều nhau đặt trên cùng một trục trong phần thân máy bơm.

    Khi máy bơm vận hành chất lỏng đi qua từng cánh bên trong và khi đi qua cánh quạt khác,áp suất ngày càng tăng, tăng cho đến khi nào đảm bảo áp suất ở tại đầu xả phù hợp với nhu cầu của ứng dụng. Dòng máy bơm nhiều tầng phụ thuộc vào sức quay của cánh quạt khác, áp suất ngày càng tăng, tăng cho đến khi nào đảm bảo được ở mức áp suất ở đầu xả phù hợp với nhu cầu.

    Dòng máy bơm này không cố định về số lượng cánh quạt cần lắp, điều chỉnh áp suất theo yêu cầu, người ta có thể lắp thêm hoặc tháo bớt phần cánh quạt của máy. Máy bơm phụ thuộc vào sức quay của cánh quạt để đạt lực ly tâm giúp truyền chất lỏng đi.

    >>> Xem thêm: bơm chìm nước thải công suất nhỏ

    Đặc điểm của máy bơm ly tâm đa tầng cánh

    • Phần phốt của máy bơm được làm bằng gốm pha với graphite, hợp chất này có độ bền cao và có khả năng chịu mài mòn tốt, ngăn chặn rò rỉ, bảo vệ động bên trong luôn ổn định

    • Máy bơm ly tâm đa tầng cánh được thiết kế thêm một số linh kiện phụ để giúp làm giảm tiêu thụ điện năng, giảm tiếng ồn tối đa phát ra khi vận hành.

    • Máy bơm ly tâm đa tầng cánh hoạt động dựa trên nguyên lý cánh khép kín, bộ làm kín cơ khí bằng Ceramic tăng khả năng cung cấp lượng nước, giữ ổn định trong thời gian làm việc.

    • Phần thân của máy bơm được làm từ nguyên liệu gang đúc và được bao bọc bên ngoài bằng lớp sơn tĩnh điện tránh được các tác nhân hay ảnh hưởng từ môi trường xung quanh

    • Vỏ của máy bơm được làm bằng thép không gỉ, máy bơm có thể chạy liên tục trong một thời gian dài mà không lo nhiễm điện, máy có độ bền và độ tuổi cao.

    • Máy bơm được thiết kế gọn nhẹ, đơn giản vì vậy bạn có thể di chuyển một cách dễ dàng, bộ khuếch tán của máy cấu tạo bằng nhựa tổng hợp gia công bằng sợi carbon
    Nếu quý khách hàng có thắc mắc gì thêm về máy bơm hay có nhu cầu sử dụng máy bơm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi Vimex 0989.775.196 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:máy bơm bùn trục vít
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này