Tiếp tục những hình ảnh rò rỉ về tai nghe Galaxy Buds mới

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi ngocdung@vimobi.com, 11/7/20.

  1. Tiếp tục những hình ảnh rò rỉ về tai nghe Galaxy Buds mới

    Tiếp tục những hình ảnh rò rỉ về tai nghe Galaxy Buds mới

    LIÊN HỆ (145 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: ngocdung@vimobi.com
    3. Ngày đăng: 11/7/20 lúc 08:43
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam evleaks vừa chia sẻ những hình dựng (render) của chiếc tai nghe không dây thuộc dòng Galaxy Buds. Nhiều khả năng tai nghe mới sẽ được Samsung ra mắt tại sự kiện Unpacked ngày 5/8 tới cùng Note 20, Galaxy Watch 3 và nhiều sản phẩm phần cứng khác. Tai nghe sẽ có 3 màu đen, trắng và màu đồng mới cho sản phẩm năm nay.
    Về tên gọi, chưa có gì chắc chắn nhưng nhiều khả năng nó sẽ được gọi là Galaxy Buds X hoặc Galaxy Buds Live. Thiết kế của tai nghe có hình quả thận, tròn, bóng bảy nhìn khá ngộ nghĩnh. Màu đồng sẽ là màu mới của năm nay, Galaxy Note 20 và Watch 3 cũng sẽ có màu sắc độc đáo này.

    [​IMG]
    Với thiết kế này, nhiều khả năng Galaxy Buds Live sẽ nằm gọn trong tai của người dùng, hai microphone bên trong sẽ cho các tính năng chống ồn và đàm thoại.
    Về cấu hình, tai nghe được cho sẽ có thời lượng pin 11 tiếng và có chống ồn chủ động, tính năng đang còn thiếu trên tai nghe không dây của Samsung. Về giá bán, nó được cho sẽ có giá khoảng 140 USD khi bán ra.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này