Thư Tim Cook gửi nhân viên trước đại dịch Corona

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi ndminhduc_acc@yahoo.com, 18/2/20.

  1. Thư Tim Cook gửi nhân viên trước đại dịch Corona

    Thư Tim Cook gửi nhân viên trước đại dịch Corona

    LIÊN HỆ (140 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: ndminhduc_acc@yahoo.com
    3. Ngày đăng: 18/2/20 lúc 11:24
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    Sau khi ra công bố chính thức về việc nguồn cung iPhone toàn cầu đang bị ảnh hưởng do tác động của dịch bệnh Corona tại Trung Quốc, Tim Cook cũng đã viết thư gởi tới toàn bộ các nhân viên trong công ty trước dịch bệnh, trong đó nêu rằng Apple vẫn đang tìm cách trở lại hoạt động bình thường, đồng tời đưa ra lời khuyên để đảm bảo sức khỏe cho nhân viên, đối tác và khách hàng.
    Bên dưới là nguyên văn thư gửi:

    Gửi anh em
    Dịch bệnh do virus COVID-19 đã ảnh hưởng tới cuộc sống của nhiều người trong gia đình Apple và tôi muốn gửi lời cảm ơn tới mọi người về sự cống hiến, đồng cảm, thông hiểu và quan tâm tới mọi người. Hôm nay chúng ta quyết định sẽ tăng gấp đôi quyên góp để hỗ trợ cơn dịch bệnh toàn cầu mang tính lịch sử này.

    Mối quan tâm hàng đầu của chúng ta là ước cho những người đã làm nên cộng đồng nhân viên Apple, các đối tác, khách hàng và cả những nhà cung ứng ở Trung Quốc. Tôi cũng muốn tỏ lòng biết ơn tới những người trong đội ngũ chúng ta đã làm việc không ngừng nghỉ để phản ứng với dịch bệnh COVID-19 trên quy mô toàn cầu bằng sự tích cực và thấu hiểu.

    Văn phòng tập đoàn và những trung tâm liên hệ đã mở cửa lại tại Trung Quốc, và các cửa hàng đã bắt đầu mở cửa lại, nhưng chúng ta đang đối mặt với việc quay trở lại cuộc sống bình thường một cách chậm chạp hơn so với những gì chúng ta dự tính. Trưa nay, tôi đã cập nhật thông tin tới các cổ đông cũng như các nhà đầu tư rằng chúng ta đã không đạt được kỳ vọng doanh thu trong quý 3 này. Bên ngoài Trung Quốc, nhu cầu của các khách hàng đối với toàn bộ các sản phẩm và dịch vụ vẫn cực kỳ lớn và nằm trong sự kiểm soát của chúng ta. Nền tảng của Apple mạnh và sự gián đoạn trong kinh doanh này chỉ là tạm thời,

    Mối quan tâm hàn đầu và luôn luôn của chúng ta là sức khỏe và sự an toàn của các nhân viên, đối tác chuỗi cung ứng, khách hàng và cộng đồng mà chúng ta hợp tác. Chúng ta gởi lời biết ơn tới những người đang ở tuyến đầu để đối mặt với tình hình sức khỏe khẩn cấp này.

    Tim
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này