Thông tin về nguyên tắc làm việc của máy bơm màng khí nén Sandpiper

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi maiphuong56, 21/1/22.

  1. Thông tin về nguyên tắc làm việc của máy bơm màng khí nén Sandpiper

    Thông tin về nguyên tắc làm việc của máy bơm màng khí nén Sandpiper

    LIÊN HỆ (309 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: maiphuong56
    3. Ngày đăng: 21/1/22 lúc 20:24
    4. Số điện thoại: 0919381578
  2. maiphuong56

    maiphuong56 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    17/2/21
    Bài viết:
    345
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam
    Thông tin về nguyên tắc làm việc của máy bơm màng khí nén Sandpiper

    Bơm màng khí nén Sandpiper là một loại bơm hiện đại và có tính ứng dụng cao. Trong bài viết dưới đây hãy cùng Vimex tìm hiểu nguyên tắc làm việc của máy bơm màng khí nén Sandpiper nhé!

    [​IMG]

    >>>>Xem thêm: bơm thùng phuy

    Trước khi lắp đặt hay sử dụng bơm, cần tìm hiểu về nguyên lý hoạt động để vận hành bơm hiệu quả. Bơm màng khí nén Sandpiper hoạt động dựa trên hệ thống nén khí cung cấp khí khiến màng bơm chuyển động qua lại nhịp nhàng. Cụ thể, khí được bơm vào khoang trong của một bên màng bơm thì chất bơm trong khoang còn lại được xả ra. Một bên màng thực hiện 1 nhịp hút thì màng bên kia được đẩy để tạo 1 nhịp xả. Khi khí nén được đưa vào khoang trong của một bên màng bơm thì chất lỏng trong khoang màng bên kia được xả ra . Van khí có nhiệm vụ kết hợp với màng bơm thực hiện hoạt động hút và xả luân phiên trong khoang bơm. Ngoài ra, mỗi bên của thân bơm được nối một đường ống chứa van bi một chiều nhằm đảm bảo chất lỏng chảy theo hướng của bơm. Nhờ vậy, bơm màng khí nén Sandpiper được hoạt động cân bằng liên tục, thậm chí hoạt động được trong áp lực cao tới 61 mét so với mặt nước.

    Để tăng tuổi thọ của màng bơm, nên đặt bơm màng khí nén ở vị trí dễ lấy chất lỏng (cần gần càng tốt), Trong trường hợp chiều cao hút chất lỏng quá 3 mét, nên sử dụng dụng cụ điều áp giúp kéo dài tuổi thọ của màng bơm.

    >>>>Xem thêm: báo giá bơm chìm nước thải

    Lắp đặt và khởi động bơm màng khí nén Sandpiper

    - Khi lắp đặt đường ống cứng, cần có thêm đoạn dây mềm nhằm kết nối bơm với đường ống. Đồng thời, đoạn dây mềm này sẽ giúp làm giảm sự rung lắc của bơm và siết chặt hệ thống bơm. Cân nhắc việc gắn thêm bộ phận Bình điều áp để làm giảm nhịp rung của bơm.

    - Cần lắp đặt bơm gần vị trí chất bơm, hạn chế tối đa các khớp nối ở chiều dài đường ống hút và đảm bảo đường kính của đường ống hút lớn hơn đường kính cổng bơm.

    Về Hệ thống cung cấp khí

    Về độ ẩm của hệ thống phân phối khí, trong quá trình sử dụng, hệ thống cung cấp khí có thể tạo ra nước dẫn đến tắc nghẽn hệ thống khí làm cho bơm hoạt động không liên tục hoặc bơm không hoạt động. Để tránh tình trạng này cần gắn thiết bị sấy khí trên đường ống hơi, giúp làm khô khí từ hệ thống khí nén.

    Khi hệ thống cung cấp khí sử dụng đường ống cứng cần thêm một đoạn dây dẫn khí mềm với đường kính dưới 13mm giữa bơm và đường ống dẫn khí nhằm giảm sức căng của đường ống.

    Cần có vật đỡ trọng lượng của đường ống dẫn khí, lọc khí ,van lọc dầu ,điều áp khí ngoài nắp của đường dẫn khí. Áp suất khí nén cần đảm bảo dưới 8.6 bar (86 mét) bằng cách sử dụng van điều áp.

    Bộ phận bôi trơn van khí

    Hai van phân phối khí và van dẫn hướng được thiết kế với ưu điểm hoạt động không cần bôi trơn dầu mỡ. Tuy nhiên, để bơm màng khí nén Sandpiper hoạt động liên tục và trơn tru, nên bôi trơn hai bộ phận này.

    Hãy liên hệ Vimex hotline 0989175196 để được Hướng dẫn chi tiết hơn về bơm màng khí nén Sandpiper.

    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Bơm khí nén dùng để bơm hóa chất




     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này