Thay & đánh giá pin 'Pisen Dragon - Dung lượng siêu cao' cho iPhone 6s: Gần 18 tiếng sử...

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi tangminh1509@gmail.com, 8/2/20.

  1. Thay & đánh giá pin 'Pisen Dragon - Dung lượng siêu cao' cho iPhone 6s: Gần 18 tiếng sử...

    Thay & đánh giá pin 'Pisen Dragon - Dung lượng siêu cao' cho iPhone 6s:...

    LIÊN HỆ (146 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: tangminh1509@gmail.com
    3. Ngày đăng: 8/2/20 lúc 08:47
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Vấn đề đau đầu nhất khi sử dụng những chiếc điện thoại cũ đó là pin bị chai. Nên mình đã quyết định thay pin cho chiếc điện thoại cũ của mình và viên pin mình chọn lần này là pin 'Pisen Dragon - Dung lượng siêu cao' dành cho iPhone 6s. Viên pin cho thời lượng sử dụng ấn tượng lên đến 7 tiếng 9 phút onscreen và thời gian sử dụng hỗn hợp có thể lên đến 17 tiếng 53 phút.



    Sau khi lắp ráp xong mình sẽ sạc đầy pin và test xem thời lượng sử dụng của chiếc iPhone 6s sau khi được thay pin là bao lâu.

    Nói sơ qua thì điều kiện bài test bao gồm:

    Quy trình test sẽ là:
    Thử nghiệm lần lượt các tác vụ trong vòng 30 phút đến khi cạn pin: Lướt Web (Safari), xem Youtube, và chơi game PUBG Mobile.
    Xem phim liên tục với trình xem video mặc định của máy. Bộ phim mình xem đó là: Avengers Endgame 720p.

    Kết quả cho ra được thời gian onscreen là 7 tiếng 9 phút, như vậy thời gian sử dụng hỗn hợp có thể lên đến 17 tiếng 53 phút.

    Cụ thể:

    [​IMG]

    • Lướt Web 30 phút trung bình tụt khoảng 3.5%
    • Xem Youtube 30 phút trung bình tụt khoảng 5.4%
    • Chơi Game 30 phút trung bình tụt khoảng 14%

    Và với kết quả trên, cho thấy nếu bạn sạc đầy pin lúc 7h sáng thì có thể sử dụng đến 00h53' rạng sáng hôm sau mới hết pin. Cũng cần phải lưu ý một xíu là những con số thu được sau quá trình test nói trên chỉ tương đối chính xác, do thời gian sử dụng thực tế cũng còn phụ thuộc rất nhiều vào thói quen sử dụng của bạn. Khi máy còn 20% thì có yêu cầu mở chế độ tiết kiệm pin nhưng mình từ chối, thế nên nếu bật lên thì thời gian sử dụng có thể còn lâu hơn được một chút.
    [​IMG]

    Nhiệt độ máy trong quá trình sử dụng không cao, ngay khi thực hiện các tác vụ nặng. Khi sử dụng máy để chơi game liên tục, máy chỉ ấm lên chứ không hề nóng và gây khó chịu cho tay. Một điểm đáng lưu ý nữa là không có hiện tượng nóng ngược lên màn hình, điều khiến chúng ta rất khó chịu nếu phải nghe điện thoại.

    [​IMG]

    Cứ hết phim mình tua lại từ đầu. Thời gian xem phim liên tục là 11 tiếng 19 phút.

    Mình sạc đầy pin bằng bộ sạc theo máy mất hết 3 tiếng 5 phút.

    Yếu tố cuối cùng đó là chất lượng sản phẩm. Thì viên pin này có gói bảo hiểm toàn cầu trị giá 2 triệu đô và cũng được bảo hành 12 tháng. Giá cả của nó cũng rẻ hơn việc thay pin chính hãng.

    Như vậy, với những kết quả của bài test pin vừa rồi. Mình vừa giải quyết được vấn đề pin bị chai của chiếc iPhone 6s cũ. Vừa có được một thiết bị có thời gian sử dụng rất ấn tượng. Giá cả lại hợp lí vừa túi tiền. Trường hợp này giống như người xiaw nói bình cũ rượu mới phải không nào? Các bạn đánh giá thời lượng trên đã đủ ấn tương chưa? Hãy để lại bình luận phía bên dưới cho mình được biết nhé!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này