Thấy 10 tấn ngô rơi kín mặt đường, người dân cùng CSGT thu gom, trả nguyên vẹn cho bác tài

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Ngochuyen10, 24/2/20.

  1. Thấy 10 tấn ngô rơi kín mặt đường, người dân cùng CSGT thu gom, trả nguyên vẹn cho bác tài

    Thấy 10 tấn ngô rơi kín mặt đường, người dân cùng CSGT thu gom, trả...

    LIÊN HỆ (197 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Ngochuyen10
    3. Ngày đăng: 24/2/20 lúc 12:05
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. Ngochuyen10

    Ngochuyen10 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Nhìn thấy những hình ảnh người dân cùng nhau chung tay, giúp đỡ nhau khi hoạn nạn thật ấm lòng các mẹ ạ.

    Ảnh: Internet

    Chia sẻ với Vietnamnet, lãnh đạo đội CSGT số 1, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 15h10 hôm qua (23/2) tại cầu Sông Sinh, km80, quốc lộ 18 đoạn qua phường Yên Thanh, TP Uông Bí.
    Theo đó, xe container BKS 89C - 167.93 kéo theo rơ moóc BKS 89R - 010.27 do anh Doãn Thế Điện (SN 1987, trú Lệ Xá, Tiên Lữ, Hưng Yên) lái hướng Hạ Long - Uông Bí, cửa thùng bị bung ra khiến 10 tấn ngô trên xe bị rơi vãi.


    Cả chục tấn ngô bị rơi đầy đường - Ảnh: VNN

    Thấy vậy, người dân hai bên đường đã hô hào nhau phối hợp với lực lượng CSGT hót vào bao giúp tài xế. Khoảng hơn 1 tiếng sau, toàn bộ số ngô đã được thu gom và bàn giao lại cho chủ xe.

    Người dân và CSGT cùng nhau gom góp giúp tài xế - Ảnh: DSPL
    Hành động giúp đỡ nhau lúc hoạn nạn không phải là việc lần đầu tiên. Trước đó, vào hồi đầu tháng 10/2019 tại địa bàn tỉnh Quảng Ngãi hàng chục người dân và cảnh sát cũng đã giúp đỡ một tài xế xe tải thu gom cả tấn cam sau khi xe tải gặp tai nạn.
    Theo đó, khoảng 22 giờ ngày 9/10, tại đường tránh Quốc lộ 1, đoạn qua thôn Phi Hiển, xã Phổ Vinh xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một xe tải chở hàng chục tấn cam lật.

    Theo những người chứng kiến, thời điểm trên, tài xế Phạm Văn Thành (47 tuổi, ngụ huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định) điều khiển xe tải mang biển số 77C – 184.65 chở trái cây đi theo hướng Nam – Bắc, khi đến đoạn đường trên chiếc xe chao đảo, lật úp bên đường. Vụ tai nạn làm tài xế Thành bị thương khá nặng, hàng chục tấn cam đổ ra đường.


    Hàng chục tấn cam đổ ra đường đã được người dân thu gom nguyên vẹn cho tài xế - Ảnh: NLD

    Ngay sau vụ tai nạn, người dân đưa tài xế đi cấp cứu, đồng thời cử người canh giữ cam giúp tài xế. Đến rạng sáng 10-10, hàng chục người dân thôn Phi Hiển, xã Phổ Vinh đã cùng nhau thu gom, sắp xếp lại giỏ trái cây, chuyển số cam lên mép đường giúp tài xế.
    Có thể thấy được rằng khi tài xế xe tải gặp nạn người dân không những không lợi dụng sự cố của người khác để trục lợi cho bản thân mà còn không ngần ngại giúp đỡ một tay. Những hành động này thật làm người khác ấm lòng quá các mẹ nhỉ.
    --------
    Tổng hợp: Vietnamnet, NLD
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này