Thanh Bình nói về việc ly hôn Ngọc Lan: 'Cái tốt nhất mà mình đem lại không phải là cái mà...

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi yeumaunang88, 24/2/20.

  1. Thanh Bình nói về việc ly hôn Ngọc Lan: 'Cái tốt nhất mà mình đem lại không phải là cái mà...

    Thanh Bình nói về việc ly hôn Ngọc Lan: 'Cái tốt nhất mà mình đem lại...

    LIÊN HỆ (301 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: yeumaunang88
    3. Ngày đăng: 24/2/20 lúc 07:14
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. yeumaunang88

    yeumaunang88 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Sau bao nhiêu lần đắn đo suy nghĩ, Thanh Bình mới quyết định nói rõ về lý do chia tay vợ cũ.
    Ngọc Lan, Thanh Bình công khai hẹn hò đầu năm 2016. Khi đó, nữ diễn viên chia sẻ cô gặp chuyện lớn hay nhỏ, thậm chí nhớ nhung người yêu cũ thì Thanh Bình luôn xuất hiện để lắng nghe. Còn nam diễn viên yêu thầm cô bạn quen 10 năm nhưng không dám ngỏ lời vì mặc cảm thu nhập thấp. Đôi diễn viên tổ chức lễ đính hôn vào tháng 7/2016. Tháng 2/2017, đôi nghệ sĩ đón con trai đầu lòng tại Mỹ và có những năm tháng vô cùng viên mãn nhưng đến ngày 13/11/2019 cả hai đã tuyên bố ly hôn.



    Trước đây cả Thanh Bình và Ngọc Lan đều im lặng không nói quá nhiều về lý do chia tay. Nhưng mới đây trong một bài phỏng vấn, Thanh Bình tiết lộ cả 2 khác biệt rất nhiều về tính cách. Nếu Ngọc Lan thẳng thắn nóng tính thì Thanh Bình nhẹ nhàng, muốn việc gì cũng giải quyết êm đẹp. Từ những khác biệt này khiến họ không thể đi tiếp cùng nhau."Sau này, tôi và Lan ngày càng khác biệt về tính cách và không thể đem lại cho nhau sự thoải mái. Thực ra, tôi cũng không đặt nặng quá nhiều về hôn nhân. Tôi nghĩ, hôn nhân là dành cho nhau những gì tốt nhất. Còn nếu không dành cho nhau những gì tốt nhất thì hãy buông tay để một người khác lo cho họ. Hay nói cách khác, nếu tôi không làm cho cô ấy hạnh phúc thì ngồi xuống và để người khác làm. Ngược lại, tôi mong rằng người kia cũng nghĩ được như vậy cho mình.
    Mình không phải là người tốt nhất cho họ thì sẽ có người khác tốt hơn đến với họ. Đừng để lòng thù hận phá vỡ những gì tốt đẹp mà hai người đã từng có. Tôi xin khẳng định 4 năm hôn nhân của chúng tôi hạnh phúc và đầy kỷ niệm.
    Tuy nhiên, hôn nhân là chặng đường dài cả đời, đòi hỏi nhiều hơn những thứ mình cho đi. Không ai đủ thông thái để lý giải mọi thứ. Đôi khi, cái tốt nhất mà mình đem lại cho đối phương không phải là cái tốt nhất mà họ muốn." - Thanh Bình ngậm ngùi chia sẻ.Sau khi 'đường ai nấy đi' với Thanh Bình, Ngọc Lan dành thời gian ở nhà chăm sóc con trai. Nữ diễn viên cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi giữ mối quan hệ văn minh với chồng cũ. Bản thân Thanh Bình cũng khẳng định họ đã tìm được tiếng nói chung và dành nhiều thời gian chăm sóc con trai. Ngọc Lan luôn tạo mọi điều kiện để 2 cha con gặp nhau mà không hề ngăn cản, Thanh Bình cũng thoải mái với cuộc sống hiện tại và chuẩn bị bắt đầu nhiều dự án mới.


    "Sau mỗi cuộc ly hôn, tôi nghĩ người đáng thương nhất là phụ nữ. Dù họ có mạnh mẽ cỡ nào nhưng cũng không đủ sức để chống chọi với những lời chỉ trích từ dư luận. Chỉ mong mọi việc lắng xuống để tôi và Lan cùng nhau tập trung cho việc nuôi Louis, mà không bị phân tâm gì." - Thanh Bình tâm sự nhẹ nhà sau ly hôn và có lẽ hết tình còn nghĩa, anh vẫn dành cho vợ cũ sự trân trọng và quý mến sau bao tháng năm gắn bó.
    Nguồn ảnh và tin: FBNV, zing
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này