Thanh Bạch lần đầu chia sẻ về vợ đại gia cưới 10 lần: “Chúng tôi có đường nhân điện”

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi huwn1193, 16/2/20.

  1. Thanh Bạch lần đầu chia sẻ về vợ đại gia cưới 10 lần: “Chúng tôi có đường nhân điện”

    Thanh Bạch lần đầu chia sẻ về vợ đại gia cưới 10 lần: “Chúng tôi có...

    LIÊN HỆ (149 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: huwn1193
    3. Ngày đăng: 16/2/20 lúc 13:52
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. huwn1193

    huwn1193 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Thanh Bạch lần đầu tiết lộ vì Thúy Nga là một người vô cùng hài hước và thú vị nên cả hai mới có thể gắn bó với nhau lâu đến vậy.
    Trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn với nữ diễn viên Xuân Hương, Thanh Bạch chọn cuộc sống êm đềm, lãng mạn bên cạnh “bà trùm” sân khấu hải ngoại Thuý Nga. Không chỉ khiến công chúng ấn tượng, cặp đôi còn khiến cả showbiz chấn động khi tổ chức đám cưới “mỗi năm một lần”, thấm thoắt là 10 lần cho đến hiện tại.


    Sau 10 lần cưới, Thanh Bạch lần đầu nhắc đến tính cách của bạn đời - "bà trùm" Thúy Nga.

    Mới đây, xuất hiện với vai trò MC tại một chương trình truyền hình, Thanh Bạch lần đầu chia sẻ về vợ đại gia trong hậu trường. Nhận xét về người bạn đồng hành Thúy Nga, Thanh Bạch khẳng định, ngoài đời “bà trùm” cũng là một người rất hài hước, vì thế mới có thể đồng hành cùng anh trong suốt thời gian qua.
    “Nhìn mặt Thúy Nga nghiêm nên nhiều người sợ, nhưng thực ra chị ấy rất vui tính. Ai nói chuyện với chị ấy chỉ cần 3 phút thôi là có thể cười không nhịn nổi rồi. Tất nhiên, vẫn phải có một chút duyên nợ, hay người ta thường nói là “đường nhân điện” thì mới giúp chúng tôi gắn bó được với nhau như vậy”, Thanh Bạch hài hước chia sẻ.



    Nam MC cho biết Thúy Nga nhìn mặt nghiêm ai cũng sợ nhưng thực chất là người vô cùng hài hước.

    Chia sẻ về “đám cưới thiện nguyện” cùng vợ đại gia, Thanh Bạch lần đầu chia sẻ những bí mật đằng sau. Nam MC cho biết đây cũng là một cách mang lại niềm vui và hạnh phúc cho nhiều người: “Thứ nhất phải có album trăm tấm hình đẹp, thứ hai phải có đĩa DVD để về chiếu cho bạn bè, người thân coi. Như vậy thì chỉ có cách tổ chức những đám cưới mới lưu giữ lại được. Ở Mỹ mọi người đến dự rất vui, nó giúp cuộc sống của tôi cũng như mọi người có thêm nhiều màu sắc”.


    Chia sẻ của chồng cũ Xuân Hương khiến khán giả quan tâm.

    Với bản thân Thanh Bạch, việc không duy trì được sự lãng mạn ở cuộc hôn nhân đầu khiến anh đặc biệt tâm lý ở mối quan hệ hiện tại. Nam MC đặc biệt khuyên các cặp đôi nên ngắm nhìn nhau mỗi ngày, chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn thì khoảng cách xa hay gần đều không còn quan trọng.

    Nguồn tin & ảnh: Tổng hợp.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này