Thăm nhà Hoa hậu Thu Hoài, Trấn Thành "choáng" với tủ hàng hiệu vài chục tỷ lấn át sao Việt

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi huwn1193, 20/10/19.

  1. Thăm nhà Hoa hậu Thu Hoài, Trấn Thành "choáng" với tủ hàng hiệu vài chục tỷ lấn át sao Việt

    Thăm nhà Hoa hậu Thu Hoài, Trấn Thành "choáng" với tủ hàng hiệu vài...

    LIÊN HỆ (164 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: huwn1193
    3. Ngày đăng: 20/10/19 lúc 00:04
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. huwn1193

    huwn1193 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Đến Trấn Thành còn phải choáng váng trước sự bề thế, giàu có và sang trọng của Hoa hậu Thu Hoài.
    Hoa hậu phu nhân Thu Hoài từ lâu đã là một người phụ nữ “quyền lực” trong giới showbiz. Nhưng không chỉ nổi danh trong giới showbiz, cô còn được nhiều người biết đến như một doanh nhân thành đạt với chuỗi cửa hàng ăn uống và thẩm mỹ viện. Thông qua đoạn video thăm nhà nữ hoa hậu doanh nhân của Trấn Thành mới đây, khán giả phải ít phần "choáng váng" trước sự bề thế, giàu có và sang trọng của gia đình người đẹp này.


    Nổi tiếng là hoa hậu quý bà xinh đẹp, Thu Hoài giờ còn gây choáng với tủ đồ hiệu lấn át sao Việt.

    "Hôm nay tôi đang đứng ở một nơi rất đẹp. Tôi dự định đến thăm nhà một người bạn thân. Đến nơi thì quá bất ngờ, sốc vì nhà của bạn mình đẹp quá, to quá. Đây là nhà của Hoa hậu Thu Hoài",
    đến Trấn Thành còn bất ngờ khi nhìn thấy sự bề thế của gia đình Thu Hoài.
    Dễ thấy, căn biệt thự của hoa hậu Thu Hoài rất rộng, phải đến vài trăm mét vuông và chỗ nào cũng sáng trưng, bày biện nhiều đồ đạc đắt tiền. Trong đó, chỉ riêng phòng để đồ và khu bày giày cũng rộng ngang với một phòng khách trung bình.


    Căn phòng ngập đồ hiệu của Thu Hoài được Trấn Thành khám phá.

    Một góc căn phòng sang trọng của người đẹp.

    Theo clip do Trấn Thành ghi lại khi ghé thăm nhà Hoa hậu Thu Hoài, phải có đến vài trăm đôi giày, guốc hàng hiệu đắt tiền, đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Chưa kể tủ giày phải lên đến chục tỷ, căn phòng toàn đồ hiệu của nữ doanh nhân mới khiến Trấn Thành thật sự choáng váng.
    Nam danh hài hào hứng trước cả trăm lọ nước hoa, vài chục túi hiệu đến từ các thương hiệu cao cấp nhất. Mỗi túi phải có giá vài ngàn tới cả chục ngàn đô. Ngoài ra là hàng loạt đầm hiệu cao cấp lên đến hàng chục tỷ khác. Điều này khiến Trấn Thành thốt lên: "Trời ơi, nhìn phòng để đồ này mới thấy Thu Hoài còn hơn cả ngôi sao ca nhạc nữa".


    Từng góc trong căn phòng đều được bày trí đẹp mắt như một store thực thụ.

    Hàng trăm lọ nước hoa...

    Hoa hậu Thu Hoài cho biết, có món đồ cô mua cả ngàn đô vì thích nhưng lại rất ít dùng vì không hợp cho mỗi lần xuất hiện.

    Được biết, Thu Hoài hiện đang là một doanh nhân thành đạt, chủ của chuỗi nhà hàng, chăm sóc sắc đẹp. Tuy nhiên, để có thành công như ngày hôm nay, Thu Hoài đã trải qua muôn vàn khổ cực. Tuổi thơ của cô không hạnh phúc trong đổ vỡ hôn nhân của bố mẹ, với những ngày tháng vừa học vừa làm gian khổ tại các nhà hàng khách sạn trong thành phố.

    Chân dung hoa hậu Thu Hoài.

    Nguồn tin & ảnh: Tổng hợp.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này