Thai phụ 33 tuổi bị nhiễm Virus Corona ở Trung Quốc may mắn sinh ra bé gái mạnh khỏe

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Ngochuyen10, 11/2/20.

  1. Thai phụ 33 tuổi bị nhiễm Virus Corona ở Trung Quốc may mắn sinh ra bé gái mạnh khỏe

    Thai phụ 33 tuổi bị nhiễm Virus Corona ở Trung Quốc may mắn sinh ra bé...

    LIÊN HỆ (141 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Ngochuyen10
    3. Ngày đăng: 11/2/20 lúc 23:57
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. Ngochuyen10

    Ngochuyen10 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Bé gái nặng 2,7kg được sinh ra bằng phương pháp mổ và hiện nay đang được các bác sĩ tận tình chăm sóc. Mong con luôn mạnh khỏe nhé. May mắn quá các mẹ ạ.


    Ảnh: Internet

    Vào ngày 11/2 vừa qua, theo thông tin từ Nhật Báo Trung Quốc cho biết, tại bệnh viện Đại học Giao Thông Tây An thuộc thành phố Tây An, thủ phủ tỉnh Thiểm Tây vừa mới đón 1 bé gái nặng 2,7kg chào đời từ 1 người mẹ 33 tuổi.
    Người phụ nữ này mang thai ở tuần thứ 37 và sinh con bằng phương pháp mổ tuy nhiên điều đáng nói rằng trong quá trình cuối của thai kỳ thì người mẹ đã bị nhiễm Virus Corona.

    Ngay sau khi chào đời, bé gái đã được làm xét nghiệm axit nucleic ngay khi chào đời và cho kết quả âm tính với 2019-nCoV. Hiện bé đang được chăm sóc tích cực và sẽ được làm xét nghiệm lần nữa trong ít ngày tới để xác nhận lại kết quả trên, theo Trung tâm Kiểm soát và Ngăn ngừa bệnh dịch tỉnh Thiểm Tây.

    Hiện tại, người mẹ hiện đã được chuyển tới khu điều trị sốt, còn em bé được đưa tới khu cách ly dành cho trẻ sơ sinh để các bác sĩ chăm sóc và theo dõi. Cả hai hiện trong tình trạng sức khỏe ổn định, theo Liu Ming, Giám đốc ban quản lý y tế của bệnh viện.

    Shangluo dẫn lời ông Liu Ming cho biết, vào ngày 7/2, thai phụ trên được đưa từ bệnh viện trung tâm thành phố Shangluo cũng thuộc tỉnh Thiểm Tây tới bệnh viện Đại học Giao thông Tây An.


    Em bé chào đời không bị nhiễm Virus Corona - Ảnh: Vietnamnet
    Tại đây, các chuyên gia y tế đã đưa ra một loạt phác đồ điều trị và chuẩn bị mọi thứ cần thiết để đảm bảo an toàn cho mẹ và bé.
    Hai bác sĩ sản khoa, hai bác sĩ gây mê, một nữ hộ sinh, ba bác sĩ sơ sinh và hai y tá đã tham gia vào ca mổ lấy thai. Và mong rằng người mẹ sẽ sớm hồi phục sức khỏe để hai mẹ con sớm đoàn tụ nhé.
    --------
    Nguồn: Vietnamnet
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này