Speedtest iPhone SE vs Galaxy S20 Ultra: bất ngờ!

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi muniuteinl@gmail.com, 4/6/20.

  1. Speedtest iPhone SE vs Galaxy S20 Ultra: bất ngờ!

    Speedtest iPhone SE vs Galaxy S20 Ultra: bất ngờ!

    LIÊN HỆ (135 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: muniuteinl@gmail.com
    3. Ngày đăng: 4/6/20 lúc 21:55
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam "iPhone SE is faster than the fastest Android phone" - Trích Tim Cook CEO Apple. Theo mình thì Tim Cook đã quá tự tin khi khẳng định iPhone SE còn nhanh hơn flagship Android. Chính vì thế mình sẽ lấy iPhone SE và SamsungGalaxy S20 Ultra để so sánh xem.
    Video speedtest 2 máy bên dưới, các bạn xem nha!




    Kết quả speedtest cho thấy iPhone SE và Galaxy S20 Ultra đều rất nhanh, như nhau, không máy nào hơn cả. Cũng tuỳ game mà máy này vào trước, máy kia vào sau. Tuy nhiên với 3GB RAM thì rõ ràng iPhone SE sẽ phải load lại ứng dụng và game, trong khi 12GB RAM của Galaxy S20 Ultra dư sức cân được phần đa nhiệm.

    Đa nhiệm tốt ảnh hưởng rất tích cực trong việc sử dụng smartphone hằng ngày của chúng ta. Ví dụ khi bạn đang xài cùng lúc 2 - 3 ứng dụng và khi chuyển đổi ứng dụng đó nhưng bị load lại từ đầu thì có khi sẽ mất một số dữ liệu của ứng dụng đó.

    Nhưng, Tim Cook có thể đúng vì iPhone SE rất nhanh, nếu bạn cần một chiếc iPhone nhanh trong tác vụ mở app, chơi game, lướt web,... và mọi thứ khác, thì iPhone SE đáp ứng rất tốt. Nhưng để nói "Faster than the fastest Android phone" như Tim Cook thì chưa chắc, và dường như Tim đã khẳng định hơi quá tự tin.

    Thêm cho anh em kết quả benchmark của iPhone SE và Galaxy S20 Ultra

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này